Phúc Trần

Phúc Trần

Hồ sơ 5 sao vàng 111 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Với hơn 3 năm kinh nghiệm học hỏi và làm việc trong ngành nhà hàng – khách sạn, cùng khả năng giao tiếp tốt và thái độ cầu tiến, tôi luôn hướng đến việc phát triển bản thân và nâng cao năng lực chuyên môn. Mục tiêu của tôi là không ngừng tạo ra giá trị, góp phần vào sự phát triển và thành công của công ty.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Phúc Trần
Giới tính
Nam
Ngày sinh
28/05/2000, 24 tuổi
Địa chỉ
60A, Nguyễn Thái Sơn, phường 3, Gò Vấp, tp HCM
Cập nhật
19/02/2025

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)

Kỹ năng

Tin học văn phòng
Sáng tạo
Lắng nghe và xử lý tình huống
Làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp ứng xử

Mong muốn về công việc

Xin chào anh/chị bộ phận nhân sự Với hơn 3 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ cùng khả năng giao tiếp tốt và thái độ cầu tiến, Em mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp hơn để nâng cao, tích lũy thêm kinh nghiệm trong quá trình làm việc và muốn cống hiến cho doanh nghiệp ạ.

Giải thưởng

Á Vương Khoa Du Lịch trường Đại Học Tài Chính - Marketing

7/2020

Cuộc thi này giúp mình tự tin hơn và có nhiều bài học bổ ích

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Tài Chính - Marketing

Quản trị khách sạn - Đại học

Hoạt động học tập nổi bật trong vai trò Đội trưởng Đội Lễ tân cấp Khoa và cấp Trường

Kinh nghiệm làm việc

Kỹ thuật viên tại DIAMOND CLUB ( Khách sạn Ramana Hotel Saigon )

Hồ Chí Minh

Đảm bảo máy móc trong câu lạc bộ vận hành trơn tru nhằm phục vụ nhu cầu giải trí của khách hàng. Chẩn đoán và khắc phục sự cố kịp thời để tránh ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng Ghi chép lại các sự cố, sửa chữa, bảo trì trong sổ ghi chú của từng máy. Phối hợp với các bộ phận khác từ bên ngoài để bảo đảm câu lạc bộ được hoạt động suông sẻ

Nhân viên Lễ Tân tại DIAMOND CLUB ( Khách sạn Ramana Hotel Saigon )

Hồ Chí Minh

Tiếp đón và kiểm tra thông tin khách hàng, thực hiện thủ tục check-in nhanh chóng và chính xác. Tổng hợp và lập báo cáo, lưu trữ hồ sơ liên quan đến khách hàng vào cuối mỗi ngày. Giới thiệu các quy định, dịch vụ đồng thời hướng dẫn chi tiết cách tham gia các hoạt động, trò chơi giải trí cho khách. Hỗ trợ các dịch vụ của khách sạn cho khách hàng như đặt phòng, đặt xe nếu khách yêu cầu.

Nhân viên Tổ chức Hội nghị tại BUiM Group

Hồ Chính Minh

Tìm kiếm và mời các đối tác trong và ngoài nước trong lĩnh vực năng lượng gió hoặc các bên có liên quan đến lĩnh vực năng lượng tái tạo muốn phát triển tại thị trường Việt Nam. Liên hệ với nhà cung cấp, đơn vị đối tác để tổ chức hội nghị kết hợp triển lãm hàng quý cho khách hàng có cơ hội gặp mặt và giới thiệu về công ty Đảm nhận vai trò đón tiếp khách mời tới hội nghị đồng thời hỗ trợ các dịch vụ cho khách hàng khi tham gia sự kiện như lưu trú, di chuyển, ăn uống, giải trí… Kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc. Lập báo cáo về danh sách khách mời và báo cáo lại cho cấp trên Tôi đã có rất nhiều trải nghiệm tại nơi này nhưng do dịch bệnh Covid diễn biến phức tạp nên tôi đã ngưng làm việc tại đây

Thông tin tham khảo

Hình ảnh