25 Lượt xem
-Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung cấp theo yêu cầu hoạt động - Tiếp nhận, xử lý các yêu cầu đặt hàng từ các bộ phận - Đàm phán, trao đổi với các nhà cung cấp - đối tác để xử lý công việc - Theo dõi thực hiện quy trình thanh toán theo yêu cầu thanh toán kế toán - Đánh giá, bổ sung, cập nhật tình hình các nhà cung cấp, đối tác để lựa chọn nhà cung cấp uy tín - Thực hiện công tác mua hàng đối với tất cả các mảng trong Resort: vật tư kỹ thuật, nhà giặt, buồng phòng, F&B, dịch vụ liên quan - Đảm bảo chất lượng hàng hóa theo yêu cầu của các bộ phận, xử lý các vấn đề phát sinh và luôn có kế hoạch dự phòng - Theo dõi, báo cáo hồ sơ sổ sách liên quan: giấy chứng nhận VSATTP, gia hạn hợp đồng, thời hạn thanh toán, báo cáo hóa đơn, công nợ - Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Purchaser - nhân viên mua hàng Thực hiện các công việc liên quan đến nhu cầu nhập hàng hóa trong Resort Thực hiện thủ tục để mua tất cả các mặt hàng liên quan đến các mảng như : Kỹ thuật, buồng phòng, F&B ... Lập báo giá, lên hợp đồng, so sánh giá của tất cả các nhà cung cấp Theo dõi báo giá, quản lý các nhà cung cấp Kiểm tra đối chiếu hồ sơ với các bộ phận liên quan Đàm phán giá cả, xử lý các vấn đề phát sinh theo nhu cầu hoạt động của Resort
Nhân viên thủ kho ngành Khách sạn Kiểm tra, kiểm đếm, bảo đảm tồn kho Theo dõi các vấn đề về hàng hóa trong kho tổng (hạn sử dụng, kho đông, kho mát) Kiểm tra đối chiếu sổ sách với kế toán kho, kiểm kho đối với các kho OutLet bên trong Resort Báo cáo hàng tuần, hàng tháng về kinh phí kho tổng, lập đề xuất trữ hàng, xuất hàng theo yêu cầu