38 Lượt xem
GPA: 3.51
- Quản lý và điều phối các hoạt động mua hàng của công ty - Đề xuất và triển khai các giải pháp tối ưu hóa chi phí và quá trình cung ứng - Thực hiện kiểm tra chất lượng hàng hóa nhận vào và giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa - Xử lý đơn hàng, đảm bảo giao nhận hàng hóa đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng - Nhập liệu các thông tin từ các chứng từ vào hệ thống của công ty - Quản lý và kiểm soát hàng tồn kho theo quy trình công ty
- Tìm kiếm nhà cung cấp đáp ứng được yêu cầu về chất lượng, giá cả và thời gian giao hàng - Tiếp nhận hàng hóa, kiểm tra số lượng và chất lượng, nhập kho và kiểm kho - Phối hợp mua hàng cho các phòng ban liên quan - Kiểm tra hàng hóa nhập kho, đảm bảo đúng số lượng và chất lượng - Theo dõi công nợ, làm đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp