certy resume

Hoteljob.vn

Sa Lâm Chấn Quốc

Sa Lâm Chấn Quốc

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Phương thức làm việc chủ động, hướng đến mục tiêu là sự hài lòng của khách hàng với nhiều năm kinh nghiệm trong các công việc liên quan đến dịch vụ (Hospitality).
Có khả năng làm việc độc lập, tư duy logic, định hướng nghề nghiệp với niềm đam mê cung cấp dịch vụ xuất sắc.
Luôn tìm cách để học hỏi các kỹ năng mới, hoàn thiện bản thân, đảm nhận trách nhiệm nhằm phát triển nghề nghiệp.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Sa Lâm Chấn Quốc

Giới tính

Nam

Ngày sinh

28/07/2000

Địa chỉ

551/4 Phan Văn Trị, P5, Gò Vấp, TP. HCM

Cập nhật

27/03/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 1 đến 3 năm

Vị trí

Nhân viên

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Giỏi)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Giỏi)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc năng động, khả năng được tự do ngôn luận, phát biểu ý kiến được tôn trọng và lắng nghe.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, lành mạch.

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 100%
  • 60% Kỹ năng
    Quản lý 60%
  • 100% Kỹ năng
    Sáng tạo 100%
  • 100% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 100%
  • 80% Kỹ năng
    Adobe Photoshop 80%
  • 100% Kỹ năng
    upselling 100%
  • 100% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
  • 100% Kỹ năng
    Giải quyết phàn nàn 100%
  • 100% Kỹ năng
    Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
  • 60% Kỹ năng
    Training and Development 60%
  • 60% Kỹ năng
    Tổ chức công việc 60%

Học vấn - Chuyên môn

Đại học Đồng Nai

Ngôn ngữ Anh - Đại học - 2018 - 2022

Nằm trong Đoàn khoa với vị trí Ủy viên Ban chấp hành Khoa Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2018 - 2021.
Tình nguyện viên, người tổ chức sự kiện, người điều hành và hướng dẫn viên cho các phong trào sinh viên, lễ hội trong năm.
Kiểm soát, quản lý sinh viên về tác phong, hình thức.

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên dịch vụ khách hàng nội trú tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (American International Hospital)

Hồ Chí Minh - 7/2023 - 4/2024

• Hỗ trợ khách hàng với các thông tin sản phẩm, dịch vụ
• Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chi tiết dịch vụ
• Giải quyết phàn nàn, hỗ trợ hướng dẫn khách hàng đến các điểm tham
quan.
• Hỗ trợ khách hàng cần được quan tâm y tế, chăm sóc y tế tại cơ sở.
• Hoàn thành nâng cao, ghi lại dấu ấn của trải nghiệm của khách hàng khi
sử dụng dịch vụ tại cơ sở
• Các công việc hành chính khác.

Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại VinPearl Safari Phú Quốc

Phú Quốc - 7/2024 - 2/2025

• Hỗ trợ khách hàng với các thông tin sản phẩm, dịch vụ
• Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chi tiết dịch vụ
• Giải quyết phàn nàn, hỗ trợ hướng dẫn khách hàng đến các điểm tham
quan.
• Hỗ trợ khách hàng cần được quan tâm y tế, chăm sóc y tế tại cơ sở.
• Hoàn thành nâng cao, ghi lại dấu ấn của trải nghiệm của khách hàng khi
sử dụng dịch vụ tại cơ sở
• Các công việc hành chính khác.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!