
Sa Lâm Chấn Quốc
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Phương thức làm việc chủ động, hướng đến mục tiêu là sự hài lòng của khách hàng với nhiều năm kinh nghiệm trong các công việc liên quan đến dịch vụ (Hospitality).
Có khả năng làm việc độc lập, tư duy logic, định hướng nghề nghiệp với niềm đam mê cung cấp dịch vụ xuất sắc.
Luôn tìm cách để học hỏi các kỹ năng mới, hoàn thiện bản thân, đảm nhận trách nhiệm nhằm phát triển nghề nghiệp.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Sa Lâm Chấn Quốc
Giới tính
Nam
Ngày sinh
28/07/2000
Địa chỉ
551/4 Phan Văn Trị, P5, Gò Vấp, TP. HCM
Cập nhật
27/03/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Giỏi)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Môi trường làm việc năng động, khả năng được tự do ngôn luận, phát biểu ý kiến được tôn trọng và lắng nghe.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, lành mạch.
Kỹ năng
-
Tin học văn phòng 100%
-
Quản lý 60%
-
Sáng tạo 100%
-
Quản lí thời gian 100%
-
Adobe Photoshop 80%
-
upselling 100%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
-
Giải quyết phàn nàn 100%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
-
Training and Development 60%
-
Tổ chức công việc 60%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Đồng Nai
Ngôn ngữ Anh - Đại học - 2018 - 2022
Nằm trong Đoàn khoa với vị trí Ủy viên Ban chấp hành Khoa Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2018 - 2021.
Tình nguyện viên, người tổ chức sự kiện, người điều hành và hướng dẫn viên cho các phong trào sinh viên, lễ hội trong năm.
Kiểm soát, quản lý sinh viên về tác phong, hình thức.
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên dịch vụ khách hàng nội trú tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (American International Hospital)
Hồ Chí Minh - 7/2023 - 4/2024
• Hỗ trợ khách hàng với các thông tin sản phẩm, dịch vụ
• Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chi tiết dịch vụ
• Giải quyết phàn nàn, hỗ trợ hướng dẫn khách hàng đến các điểm tham
quan.
• Hỗ trợ khách hàng cần được quan tâm y tế, chăm sóc y tế tại cơ sở.
• Hoàn thành nâng cao, ghi lại dấu ấn của trải nghiệm của khách hàng khi
sử dụng dịch vụ tại cơ sở
• Các công việc hành chính khác.
Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại VinPearl Safari Phú Quốc
Phú Quốc - 7/2024 - 2/2025
• Hỗ trợ khách hàng với các thông tin sản phẩm, dịch vụ
• Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chi tiết dịch vụ
• Giải quyết phàn nàn, hỗ trợ hướng dẫn khách hàng đến các điểm tham
quan.
• Hỗ trợ khách hàng cần được quan tâm y tế, chăm sóc y tế tại cơ sở.
• Hoàn thành nâng cao, ghi lại dấu ấn của trải nghiệm của khách hàng khi
sử dụng dịch vụ tại cơ sở
• Các công việc hành chính khác.