Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Sa Lâm Chấn Quốc

Sa Lâm Chấn Quốc

Hồ sơ 5 sao vàng 90 Lượt xem hồ sơ

Nam, 28/07/2000, 24 tuổi

551/4 Phan Văn Trị, P5, Gò Vấp, TP. HCM

Cập nhật: 27/03/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, HCMC, Khánh Hòa, Bình Dương
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

Phương thức làm việc chủ động, hướng đến mục tiêu là sự hài lòng của khách hàng với nhiều năm kinh nghiệm trong các công việc liên quan đến dịch vụ (Hospitality). Có khả năng làm việc độc lập, tư duy logic, định hướng nghề nghiệp với niềm đam mê cung cấp dịch vụ xuất sắc. Luôn tìm cách để học hỏi các kỹ năng mới, hoàn thiện bản thân, đảm nhận trách nhiệm nhằm phát triển nghề nghiệp.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Đồng Nai

Ngôn ngữ Anh - Đại học

2018 → 2022

Nằm trong Đoàn khoa với vị trí Ủy viên Ban chấp hành Khoa Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2018 - 2021. Tình nguyện viên, người tổ chức sự kiện, người điều hành và hướng dẫn viên cho các phong trào sinh viên, lễ hội trong năm. Kiểm soát, quản lý sinh viên về tác phong, hình thức.

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Quản lý
Sáng tạo
Quản lí thời gian
Adobe Photoshop
upselling
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên dịch vụ khách hàng nội trú tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (American International Hospital)

7/2023 → 4/2024 (9 tháng)

Hồ Chí Minh

• Hỗ trợ khách hàng với các thông tin sản phẩm, dịch vụ • Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chi tiết dịch vụ • Giải quyết phàn nàn, hỗ trợ hướng dẫn khách hàng đến các điểm tham quan. • Hỗ trợ khách hàng cần được quan tâm y tế, chăm sóc y tế tại cơ sở. • Hoàn thành nâng cao, ghi lại dấu ấn của trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại cơ sở • Các công việc hành chính khác.

Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại VinPearl Safari Phú Quốc

7/2024 → 2/2025 (7 tháng)

Phú Quốc

• Hỗ trợ khách hàng với các thông tin sản phẩm, dịch vụ • Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chi tiết dịch vụ • Giải quyết phàn nàn, hỗ trợ hướng dẫn khách hàng đến các điểm tham quan. • Hỗ trợ khách hàng cần được quan tâm y tế, chăm sóc y tế tại cơ sở. • Hoàn thành nâng cao, ghi lại dấu ấn của trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại cơ sở • Các công việc hành chính khác.

Mong muốn về công việc

Môi trường làm việc năng động, khả năng được tự do ngôn luận, phát biểu ý kiến được tôn trọng và lắng nghe. Lộ trình thăng tiến rõ ràng, lành mạch.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo