Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 2 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 1 đến 3 năm
Nhân viên
12 - 20 triệu
Tiếng Anh (Giỏi)
4 sao
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Đồng Nai
Ngôn ngữ Anh - Đại học
2018 → 2022
Nằm trong Đoàn khoa với vị trí Ủy viên Ban chấp hành Khoa Ngoại ngữ nhiệm kỳ 2018 - 2021. Tình nguyện viên, người tổ chức sự kiện, người điều hành và hướng dẫn viên cho các phong trào sinh viên, lễ hội trong năm. Kiểm soát, quản lý sinh viên về tác phong, hình thức.
Kĩ năng
Tin học văn phòng | |
Quản lý | |
Sáng tạo | |
Quản lí thời gian | |
Adobe Photoshop | |
upselling | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Nhân viên dịch vụ khách hàng nội trú tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (American International Hospital)
7/2023 → 4/2024 (9 tháng)
Hồ Chí Minh
• Hỗ trợ khách hàng với các thông tin sản phẩm, dịch vụ • Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chi tiết dịch vụ • Giải quyết phàn nàn, hỗ trợ hướng dẫn khách hàng đến các điểm tham quan. • Hỗ trợ khách hàng cần được quan tâm y tế, chăm sóc y tế tại cơ sở. • Hoàn thành nâng cao, ghi lại dấu ấn của trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại cơ sở • Các công việc hành chính khác.
Chuyên viên chăm sóc khách hàng tại VinPearl Safari Phú Quốc
7/2024 → 2/2025 (7 tháng)
Phú Quốc
• Hỗ trợ khách hàng với các thông tin sản phẩm, dịch vụ • Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về các chi tiết dịch vụ • Giải quyết phàn nàn, hỗ trợ hướng dẫn khách hàng đến các điểm tham quan. • Hỗ trợ khách hàng cần được quan tâm y tế, chăm sóc y tế tại cơ sở. • Hoàn thành nâng cao, ghi lại dấu ấn của trải nghiệm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại cơ sở • Các công việc hành chính khác.