127 Lượt xem
Em là sinh viên khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc, trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng. Trong quá trình học tập tại trường và tự học, em đã tích lũy một số kiến thức cơ bản về dịch vụ khách sạn. Bên cạnh đó, em đã có một số kinh nghiệm làm việc trong ngành dịch vụ và tích lũy được một số kỹ năng mềm như dịch vụ khách hàng, kỹ năng giải quyết vấn đề và làm việc nhóm. Với tư cách là sinh viên ngành ngôn ngữ Hàn Quốc, em tự tin với khả năng giao tiếp tiếng Hàn, ngoài ra em có thể giao tiếp tiếng Anh ở mức khá, có thể giao tiếp một ít tiếng Trung và có năng lực tin học văn phòng cơ bản. Em tin rằng với nền tảng kiến thức và kỹ năng của bản thân, em có thể hoàn thành tốt công việc thuộc vị trí Thực tập sinh lễ tân tiếng Hàn, cũng như có thể học hỏi kinh nghiệm của các anh/chị tiền bối thuộc khách sạn.
Em mong muốn được thực tập tại vị trí tiền sảnh. Bên cạnh đó, Em cũng mong muốn có cơ hội được cân nhắc trở thành nhân viên chính thức sau khi hoàn thành thực tập
- Chào đón khoảng 30 khách hàng/ca làm việc, cung cấp thông tin về sản phẩm cho khách hàng - Kiểm tra kho và hỗ trợ cửa hàng trưởng trưng bày sản phẩm, thực hiện công việc thanh toán bán hàng - Hỗ trợ giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Chào đón hơn 50 khách hàng/ngày, cung cấp dịch vụ đến khách hàng, đặt và xác nhận lịch hẹn với khách hàng - Thông dịch giữa khách hàng và kỹ thuật viên, truyền đạt yêu cầu của khách hàng và thực hiện công việc chăm sóc khách hàng trong quá trình thực hiện dịch vụ. Sắp xếp kỹ thuật viên phù hợp với yêu cầu của khách hàng, giám sát thời gian thực hiện dịch vụ của từng kỹ thuật viên - Thực hiện các công việc thanh toán và quản lý thu chi - 100% đánh giá tích cực từ khách hàng với dịch vụ trong suốt quá trình làm việc