Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2570767-le-van-chien 2570767-le-van-chien.pdf
Lê Văn Chiến

Lê Văn Chiến

Hồ sơ 5 sao bạc 444 Lượt xem hồ sơ

Nam, 21/10/1997, 27 tuổi

92/27 Xô Viết Nghệ Tĩnh, p19, Bình Thạnh

Cập nhật: 08/08/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Tiền sảnh

Giới thiệu bản thân

Guest Experience Expert

Trình độ học vấn chuyên môn

Hutech University

Hospitality Management - Đại học

2015 → 2019

Tốt nghiệp cử nhân

Kĩ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access

Kinh nghiệm làm việc

Customer Service Specialist tại Nova FnB

3/2022 → 5/2025 (3 năm 2 tháng)

HCMC

+ Service Quality Management Segment - Guide and check the service status related to staff, food quality at the restaurants within the company system (Crystal Jade Palace, Sushi Tei, Dynasty House, Au Lac Do Brazil, Shri...) - Assist restaurant management in resolving customer issues - Support VIP, VVIP customers, and important partners - Summarize and report on service quality, daily customer feedback, provide solutions for customer complaints + Customer Service Segment - Assist customers through online channels, hotline, social media - Take reservations, provide information on promotions and offers to customers - Resolve customer complaints within allowed authority - Perform audits at restaurants according to the combined plan of the operations, sales & marketing department, and operations control committee - Assist the membership department, earn points for customers using FnB services

Captain Outlet tại Sheraton Sai Gon Hotel & Towers

3/2019 → 3/2022 (3 năm )

HCMC

Provide and serve food and beverage services for guests staying at the hotel and for customers using FnB services. Be well-versed in skills related to service, customer communication, sales, staff management, and reporting in a 5-star hotel environment.

Mong muốn về công việc

Most recent salary: 14,500,000 VND Desired salary: 16,000,000 VND - 18,000,000 VND

Giải thưởng

Staff of the month

6/2025

Staff of the month

Thông tin tham khảo

Nguyễn Xuân Bảo - Business Development Manager

Indining

bao.nguyen@idining.vn - 0903747058

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo