Nguyễn Thị Kim Em

Nguyễn Thị Kim Em

Hồ sơ 5 sao 86 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính – nhân sự và quản lý vận hành, từng làm việc tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng và dự án bất động sản quy mô lớn. Có thế mạnh trong việc xây dựng hệ thống, xử lý tình huống linh hoạt, phối hợp đa bộ phận và tối ưu hiệu quả vận hành. Làm việc có trách nhiệm, giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý và luôn sẵn sàng học hỏi để thích nghi với mô hình tổ chức khác nhau.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Nguyễn Thị Kim Em
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
18/06/1987, 38 tuổi
Địa chỉ
Tổ 6, Cây Thông Ngoài, Cửa Dương, Đặc khu Phú Quốc, An Giang
Cập nhật
10/07/2025

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Tin học văn phòng

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn ứng tuyển vào vị trí Hành chính – Nhân sự hoặc Quản lý Tòa nhà, phát huy hơn 10 năm kinh nghiệm trong quản lý nhân sự, vận hành dịch vụ, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng. Tôi tìm kiếm môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp để gắn bó lâu dài và phát triển bền vững.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Cần Thơ

Kỹ thuật Môi trường - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Trưởng Bộ phận Nhân sự Hành chính kiêm nhiệm Dịch vụ khách hàng & Quản lý vận hành (Quy mô 80 - 100 CBNV, 153 villa) tại Công ty Cổ phần Đầu tư Hồng Phúc Land

Phú Quốc, Kiên Giang

- Điều phối hoạt động vận hành hằng ngày của các bộ phận (Lễ tân, Buồng phòng, Kỹ thuật, Nhà hàng). - Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và quản lý chi phí vận hành hiệu quả. - Quản lý nhân sự toàn khu: tuyển dụng, lương, bảo hiểm, hợp đồng, kỷ luật,... - Trực tiếp xử lý các tình huống khẩn cấp, khiếu nại khách hàng và các vấn đề về quan hệ lao động. - Quản lý dịch vụ chăm sóc chủ sở hữu biệt thự: check-in, thông tin bảo trì, hồ sơ tài chính – lưu trú, duy trì liên hệ và xử lý yêu cầu. - Thực hiện các báo cáo vận hành, ngân sách, bảo trì và doanh thu.

Nhân viên hành chính bộ phận Buồng phòng tại Premier Bestwestern Sonasea Phú Quốc

Phú Quốc, Kiên Giang

- Thực hiện các thủ tục nhân sự cho CBNV của bộ phận: chấm công, sắp lịch làm việc cho CBNV bộ phận. - Kiểm soát hàng hóa, tài sản của bộ phận: đảm bảo luôn có đủ hàng hóa phục vụ khách, theo dõi số liệu các trang thiết bị,vật dụng phòng khách, khu vực công cộng, trang bị phục vụ khách do bộ phận quản lý và tài sản của bộ phận. - Thực hiện các báo cáo của bộ phận và lưu trữ hồ sơ. - Hỗ trợ vận hành: kiểm phòng khách đến/ đi, hỗ trợ làm phòng, ....

Chuyên viên nhân sự (Quy mô 450-700 CBNV) tại Vingroup - Vinpearl Discovery 2 Phú Quốc

Phú Quốc, Kiên Giang

- Thực hiện các thủ tục nhân sự đối với người lao động: hợp đồng, bảo hiểm, lương, thưởng, kỷ luật, ... - Soạn thảo hoặc cập nhật hồ sơ lao động lao động liên quan tới tuyển dụng, chuyển công tác, thăng chức và chấm dứt hợp đồng lao động. - Quản lý hồ sơ của người lao động: lưu hồ sơ CBNV của công ty; đảm bảo hoàn thiện giấy tờ, hồ sơ cho nhân sự mới, quản lý hồ sơ CBNV đã nghỉ việc. - Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty. - Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng.Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, giấy đề nghị tăng lương, kỷ luật hạ lương, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương. - Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định. - Phối hợp theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của công ty. - Giải quyết các khiếu nại của nhân viên về lương, chế độ, chính sách, ...

Nhân viên hành chính - Quản lý ký túc xá tại Vingroup - Vinpearl Ressort & Golf

Phú Quốc, Kiên Giang

- Hoàn thành nghiệm thu, lắp đặt và vận hành 1 ký túc xá với 174 phòng có sức chứa 1000 người và 1 ký túc xá với 932 phòng có sức chứa 5000 người. - Kiểm soát tình hình hoạt động của ký túc xá: tình trạng nhân viên vào/ ra hàng ngày, vệ sinh, kỹ thuật, an ninh, an toàn phòng chống cháy nổ, .... - Kiểm tra báo cáo, theo dõi sửa chữa tất cả các hạng mục kỹ thuật liên quan đến ký túc xá phụ trách - Phân tích chi phí và chi tiêu, lập kế hoạch ngân sách hoạt động trong 1 năm cho ký túc xá. - Tổ chức sự kiện, lập kế hoạch tham gia trong các chương trình, sự kiện dành cho nhân viên

Nhân viên tuyển sinh tại Trường cao đẳng nghề Kiên Giang

Phú Quốc, Kiên Giang

Nhân viên tuyển sinh - Phụ trách tuyển sinh tại các trường cấp 3, các UBND xã, các doanh nghiệptrên địa bàn huyện Phú Quốc. - Nhận hồ sơ nhập học, quản lý hồ sơ nhập học. - Quản lý lớp học: kiểm tra lớp học trước khi vào học, chuẩn bị trang thiết bịcần thiết phục vụ trong lớp học, kiểm tra sỉ số học viên, kết hợp với giáoviên theo dõi chất lượng đào tạo lớp học, ...

Nhân viên môi trường kiêm quản lý kho kỹ thuật tại Công ty cổ phần thương mại thủy sản Á Châu

Thanh Bình, Đồng Tháp

- Quản lý hồ sơ môi trường. - Giám sát chất lượng môi trường và lập các báo cáo về môi trường định kỳtheo quy định. - Quản lý, vận hành hệ thống xử lý nước thải và phân tích các chỉ tiêu về chấtthải theo quy định. - Quản lý xuất nhập vật tư kho kỹ thuật, báo cáo tồn vật tư hàng tuần, dự trù mua vật tư cho bộ phận, sắp xếp, quản lý vật tư trong kho

Nhân viên môi trường tại Công ty Cổ phần đầu tư xây dựng Kiên Giang

Rạch Giá, Kiên Giang

- Lập các báo cáo Đánh giá tác động môi trường thiết kế các hệ thống xử lýnước thải theo yêu cầu. - Quản lý và vận hành phòng thí nghiệm.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh