certy resume

Hoteljob.vn

NGUYỄN TRUNG HIẾU

NGUYỄN TRUNG HIẾU

Quản lý khách sạn

"Tôi mong muốn được làm việc trong
một môi trường chuyên nghiệp, nơi
có định hướng phát triển rõ ràng và
đội ngũ đồng hành tâm huyết. Với
kinh nghiệm và tinh thần trách
nhiệm, tôi kỳ vọng được đóng góp vào
việc nâng cao hiệu quả hoạt động, gia
tăng lợi nhuận cho khách sạn và đồng
thời phát triển sự nghiệp một cách
bền vững."

Thông tin cá nhân

Họ và tên

NGUYỄN TRUNG HIẾU

Giới tính

Nam

Ngày sinh

17/11/1987

Địa chỉ

7 Huyền Trân Công Chúa, Phường Xuân Hương, Đà Lạt

Cập nhật

09/08/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

"Tôi mong muốn được làm việc trong
một môi trường chuyên nghiệp, nơi
có định hướng phát triển rõ ràng và
đội ngũ đồng hành tâm huyết. Với
kinh nghiệm và tinh thần trách
nhiệm, tôi kỳ vọng được đóng góp vào
việc nâng cao hiệu quả hoạt động, gia
tăng lợi nhuận cho khách sạn và đồng
thời phát triển sự nghiệp một cách
bền vững."

Kỹ năng

  • 100% Kỹ năng
    Tin học văn phòng 100%
  • 80% Kỹ năng
    Quản lý 80%
  • 80% Kỹ năng
    Sáng tạo 80%
  • 80% Kỹ năng
    Quản lí thời gian 80%

Học vấn - Chuyên môn

ĐẠI HỌC KINH TẾ TP HCM

QUẢN TRỊ KINH DOANH - Đại học - 2011 - 2013

ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - MARKETING

MARKETING - Đại học - 2006 - 2010

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên Kinh Doanh và Marketing tại Công ty cổ phần Sài Gòn – Đà Lạt/ Khách sạn Sài Gòn - Đà Lạt

Đà Lạt - 4/2014 - 7/2019

Đóng vai trò trung gian chủ chốt giữa Khách sạn và các đối tác du lịch, bao gồm TA, Corp và OTA
(Agoda, Booking, Expedia, chudu24h).
• Thiết kế và triển khai các chiến dịch Marketing độc đáo, góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng.
• Phân tích thị trường định kỳ để nắm bắt cơ hội và mở rộng mối quan hệ với khách hàng mới: TA, OTA
và Corp.
• Chuẩn bị báo cáo doanh số, phân tích cạnh tranh và xu hướng thị trường để đề xuất giá phòng và chiến
lược kinh doanh hiệu quả.
• Lập kế hoạch và tổ chức thành công các sự kiện như Tiệc cưới và Event đặc biệt (Buffet 1/6, Trung Thu,
Halloween).
• Thành tích :
Đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua của Công ty CP Sài Gòn Đà Lạt năm 2015 và 2016.
Tăng trưởng doanh thu từ các TA và Corp quản lý, từ 2 tỷ lên 2.5 tỷ/tháng.
Tăng trưởng doanh thu từ OTA ấn tượng, từ 6 tỷ 6 lên 9 tỷ 9 trong năm 2016-2017.
Nhận giải thưởng từ Agoda, Booking.com, Traveloka liên tiếp các năm 2015, 2016, 2017.
Bảo đảm vị trí Top 10 Khách sạn có doanh số bán chạy nhất tại Đà Lạt.

General Manager tại Công ty TNHH Tuyền Lâm Đà Lạt/Romeo Juliet Dalat Resor

Đà Lạt - 7/2019 - 12/2023

• Xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược Marketing cho Khách sạn
• Quản lý và phân công công việc cho các quản lý hoạt động hiệu quả
• Phát triển khách hàng mới thông qua các kênh TA, Corp và OTA ( Agoda, Booking, Expedia, chudu
24h)
• Thường xuyên nghiên cứu thị trường để Phát triển khách hàng mới: TA, OTA và Corp
• Tổ chức các hoạt động tạo ra doanh thu cho Khách sạn như đám cưới, tiệc BBQ ngoài trời
• Thành tích :
• Xây dựng thành công thương hiệu nổi tiếng Romeo Juliet Dalat Resort và Mr H (chuyên quản lý vận
hành Otas khu vực Đà Lạt)
• Top Khách sạn bán chạy nhất tại Khu vực Hồ Tuyền Lâm lợi nhuận trung bình hơn 350 triệu/tháng,
công suất phòng hàng năm trung bình 65% - 70%
• Đoạt giải Customer Review Awards của Agoda, Traveloka, Booking.com các năm 2020, 2021, 2022,
2023

Quản lý khách sạn tại CÔNG TY CỔ PHẦN NGHIÊM PHẠM HOLDINGS/KHÁCH SẠN GUAVA HILL

Đà Lạt - 9/2024 - Hiện tại

• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh: Phân tích chỉ số doanh thu, tỷ lệ lấp đầy phòng, định hình
xu hướng thị trường để lập kế hoạch bán hàng theo mùa; đề xuất ngân sách và chiến lược marketing,
cùng các chương trình khuyến mãi hàng quý/năm.
• Quản lý vận hành khách sạn: Điều phối hoạt động liên bộ phận (Lễ tân, Buồng phòng, Bảo trì, Dịch vụ
khách hàng) để đảm bảo hoạt động ổn định, tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh, an ninh và dịch vụ.
• Quản lý nhân sự: Phân công, theo dõi thời gian làm việc, đánh giá hiệu suất của nhân viên (~10 người);
chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo kỹ năng chuyên môn, phục vụ và quy trình làm việc chuẩn.
• Đảm bảo chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng: Giám sát phản hồi khách hàng qua các kênh đánh
giá, giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh, duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết.
• Kiểm soát chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận: Theo dõi và quản lý chi phí hoạt động, nguyên vật liệu, sửa
chữa định kỳ; tìm kiếm giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn bảo đảm chất lượng dịch vụ.
• Quản lý hình ảnh và kênh phân phối: Cập nhật thông tin, hình ảnh khách sạn trên các nền tảng OTA
(Booking, Agoda…), mạng xã hội và website; phát triển mối quan hệ với các đối tác du lịch và cộng đồng
địa phương để mở rộng kênh phân phối.
• Bảo trì cơ sở vật chất: Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ cho hệ thống điện, nước và cơ sở vật
chất; phối hợp giải quyết nhanh chóng các sự cố để không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng.
• Thành tích:
Vượt doanh thu 200tr so với kế hoạch năm 2 tỷ 7
Đạt doanh thu 6 tháng đầu năm 1 tỷ 6

Thông tin tham khảo

NGUYỄN THỊ QUẾ HÀ

GIÁM ĐỐC KINH DOANH KHÁCH SẠN SÀI GÒN ĐÀ LẠT - CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN ĐÀ LẠT

sm@saigondalat.com - 0909267456

Hình ảnh

Thank You!