Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

https://www.hoteljob.vn/ho-so-online/2617274-nguyen-trung-hieu 2617274-nguyen-trung-hieu.pdf
NGUYỄN TRUNG HIẾU

NGUYỄN TRUNG HIẾU

Hồ sơ 5 sao 107 Lượt xem hồ sơ

Nam, 17/11/1987, 37 tuổi

7 Huyền Trân Công Chúa, Phường Xuân Hương, Đà Lạt

Cập nhật: 09/08/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
4 sao

Giới thiệu bản thân

"Tôi mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi có định hướng phát triển rõ ràng và đội ngũ đồng hành tâm huyết. Với kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm, tôi kỳ vọng được đóng góp vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động, gia tăng lợi nhuận cho khách sạn và đồng thời phát triển sự nghiệp một cách bền vững."

Trình độ học vấn chuyên môn

ĐẠI HỌC KINH TẾ TP HCM

QUẢN TRỊ KINH DOANH - Đại học

2011 → 2013

ĐẠI HỌC TÀI CHÍNH - MARKETING

MARKETING - Đại học

2006 → 2010

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Quản lý
Sáng tạo
Quản lí thời gian

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên Kinh Doanh và Marketing tại Công ty cổ phần Sài Gòn – Đà Lạt/ Khách sạn Sài Gòn - Đà Lạt

4/2014 → 7/2019 (5 năm 2 tháng)

Đà Lạt

Đóng vai trò trung gian chủ chốt giữa Khách sạn và các đối tác du lịch, bao gồm TA, Corp và OTA (Agoda, Booking, Expedia, chudu24h). • Thiết kế và triển khai các chiến dịch Marketing độc đáo, góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng. • Phân tích thị trường định kỳ để nắm bắt cơ hội và mở rộng mối quan hệ với khách hàng mới: TA, OTA và Corp. • Chuẩn bị báo cáo doanh số, phân tích cạnh tranh và xu hướng thị trường để đề xuất giá phòng và chiến lược kinh doanh hiệu quả. • Lập kế hoạch và tổ chức thành công các sự kiện như Tiệc cưới và Event đặc biệt (Buffet 1/6, Trung Thu, Halloween). • Thành tích : Đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua của Công ty CP Sài Gòn Đà Lạt năm 2015 và 2016. Tăng trưởng doanh thu từ các TA và Corp quản lý, từ 2 tỷ lên 2.5 tỷ/tháng. Tăng trưởng doanh thu từ OTA ấn tượng, từ 6 tỷ 6 lên 9 tỷ 9 trong năm 2016-2017. Nhận giải thưởng từ Agoda, Booking.com, Traveloka liên tiếp các năm 2015, 2016, 2017. Bảo đảm vị trí Top 10 Khách sạn có doanh số bán chạy nhất tại Đà Lạt.

General Manager tại Công ty TNHH Tuyền Lâm Đà Lạt/Romeo Juliet Dalat Resor

7/2019 → 12/2023 (4 năm 5 tháng)

Đà Lạt

• Xây dựng chiến lược kinh doanh, chiến lược Marketing cho Khách sạn • Quản lý và phân công công việc cho các quản lý hoạt động hiệu quả • Phát triển khách hàng mới thông qua các kênh TA, Corp và OTA ( Agoda, Booking, Expedia, chudu 24h) • Thường xuyên nghiên cứu thị trường để Phát triển khách hàng mới: TA, OTA và Corp • Tổ chức các hoạt động tạo ra doanh thu cho Khách sạn như đám cưới, tiệc BBQ ngoài trời • Thành tích : • Xây dựng thành công thương hiệu nổi tiếng Romeo Juliet Dalat Resort và Mr H (chuyên quản lý vận hành Otas khu vực Đà Lạt) • Top Khách sạn bán chạy nhất tại Khu vực Hồ Tuyền Lâm lợi nhuận trung bình hơn 350 triệu/tháng, công suất phòng hàng năm trung bình 65% - 70% • Đoạt giải Customer Review Awards của Agoda, Traveloka, Booking.com các năm 2020, 2021, 2022, 2023

Quản lý khách sạn tại CÔNG TY CỔ PHẦN NGHIÊM PHẠM HOLDINGS/KHÁCH SẠN GUAVA HILL

9/2024 → Hiện tại

Đà Lạt

• Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh: Phân tích chỉ số doanh thu, tỷ lệ lấp đầy phòng, định hình xu hướng thị trường để lập kế hoạch bán hàng theo mùa; đề xuất ngân sách và chiến lược marketing, cùng các chương trình khuyến mãi hàng quý/năm. • Quản lý vận hành khách sạn: Điều phối hoạt động liên bộ phận (Lễ tân, Buồng phòng, Bảo trì, Dịch vụ khách hàng) để đảm bảo hoạt động ổn định, tuân thủ tiêu chuẩn vệ sinh, an ninh và dịch vụ. • Quản lý nhân sự: Phân công, theo dõi thời gian làm việc, đánh giá hiệu suất của nhân viên (~10 người); chịu trách nhiệm tuyển dụng và đào tạo kỹ năng chuyên môn, phục vụ và quy trình làm việc chuẩn. • Đảm bảo chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng: Giám sát phản hồi khách hàng qua các kênh đánh giá, giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh, duy trì mối quan hệ với khách hàng thân thiết. • Kiểm soát chi phí và tối ưu hóa lợi nhuận: Theo dõi và quản lý chi phí hoạt động, nguyên vật liệu, sửa chữa định kỳ; tìm kiếm giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn bảo đảm chất lượng dịch vụ. • Quản lý hình ảnh và kênh phân phối: Cập nhật thông tin, hình ảnh khách sạn trên các nền tảng OTA (Booking, Agoda…), mạng xã hội và website; phát triển mối quan hệ với các đối tác du lịch và cộng đồng địa phương để mở rộng kênh phân phối. • Bảo trì cơ sở vật chất: Lên kế hoạch và thực hiện bảo trì định kỳ cho hệ thống điện, nước và cơ sở vật chất; phối hợp giải quyết nhanh chóng các sự cố để không ảnh hưởng đến trải nghiệm của khách hàng. • Thành tích: Vượt doanh thu 200tr so với kế hoạch năm 2 tỷ 7 Đạt doanh thu 6 tháng đầu năm 1 tỷ 6

Mong muốn về công việc

"Tôi mong muốn được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, nơi có định hướng phát triển rõ ràng và đội ngũ đồng hành tâm huyết. Với kinh nghiệm và tinh thần trách nhiệm, tôi kỳ vọng được đóng góp vào việc nâng cao hiệu quả hoạt động, gia tăng lợi nhuận cho khách sạn và đồng thời phát triển sự nghiệp một cách bền vững."

Giải thưởng

Đoạt giải Customer Review Awards của Agoda, Traveloka, Booking.com các năm 2020, 2021, 2022, 2023

12/2020

Xây dựng thành công thương hiệu nổi tiếng Romeo Juliet Dalat Resort và Mr H (chuyên quản lý vận hành Otas khu vực Đà Lạt) • Top Khách sạn bán chạy nhất tại Khu vực Hồ Tuyền Lâm lợi nhuận trung bình hơn 350 triệu/tháng, công suất phòng hàng năm trung bình 65% - 70%

Đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua của Công ty CP Sài Gòn Đà Lạt năm 2015 và 2016.

12/2015

Đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua của Công ty CP Sài Gòn Đà Lạt năm 2015 và 2016.

Nhận giải thưởng từ Agoda, Booking.com, Traveloka liên tiếp các năm 2015, 2016, 2017.

12/2015

Nhận giải thưởng từ Agoda, Booking.com, Traveloka liên tiếp các năm 2015, 2016, 2017.

Thông tin tham khảo

NGUYỄN THỊ QUẾ HÀ - GIÁM ĐỐC KINH DOANH KHÁCH SẠN SÀI GÒN ĐÀ LẠT

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN ĐÀ LẠT

sm@saigondalat.com - 0909267456

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo