
Hoàng Nhật Linh
Ứng tuyển vị trí Assistant General Manager/GM Trainee
Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, từng làm việc tại khách sạn phố cổ, quản lý chuỗi homestay và quán cà phê, tôi có thế mạnh trong set up vận hành, giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt và sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt. Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để nâng cao kỹ năng và có cơ hội trau dồi bản thân.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Hoàng Nhật Linh
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
15/09/1996
Địa chỉ
Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội
Cập nhật
20/08/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Mong muốn được phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực du lịch – khách sạn, đặc biệt ở mảng set up và vận hành. Tôi mong muốn được tham gia xây dựng quy trình, triển khai hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.
Kỹ năng
-
Quản lý 80%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
-
Giải quyết phàn nàn 100%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
-
Tổ chức công việc 80%
-
Training and Development 80%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn
Quản trị Khách sạn - Đại học - 2014 - 2018
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý dự án tại Amita Retreat
Hà Nội - Hòa Bình - 6/2025 - 8/2025
– Xây dựng bảng giá lưu trú và dịch vụ bổ sung
– Xây dựng nội quy, hệ thống vận hành và đào tạo nhân viên
– Điều phối, sắp xếp dịch vụ buồng phòng và các dịch vụ bổ sung theo yêu cầu của khách
– Quản lý đặt phòng, giá phòng và tư vấn khách
– Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, giữ gìn chất lượng phòng & không gian
– Quản lý chi phí, nguyên vật liệu
Owner tại Airbnb phố cổ (Chuỗi)
Hà Nội - 8/2022 - /
– Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành hàng ngày: đón tiếp khách, điều phối vệ sinh, check-in/check-out
– Xử lý các tình huống phát sinh với khách, giải quyết phản hồi trên OTA
– Điều phối, sắp xếp dịch vụ buồng phòng và các dịch vụ bổ sung theo yêu cầu của khách
– Quản lý đặt phòng, giá phòng và lịch trên các kênh online (Airbnb, Booking, Fanpage...)
– Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, giữ gìn chất lượng phòng & không gian
– Quản lý chi phí, nguyên vật liệu
Lễ tân tại Anise Hotel
Hà Nội - 10/2020 - 3/2021
– Chào đón khách, làm thủ tục check-in, check-out
– Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về dịch vụ khách sạn và khu vực xung quanh
– Phối hợp với bộ phận buồng phòng, bảo trì để đảm bảo phòng sẵn sàng và chất lượng tốt
– Nhận đặt phòng qua điện thoại, email, các kênh OTA
– Quản lý thông tin khách lưu trú, lập báo cáo theo yêu cầu
– Xử lý phản hồi, tình huống phát sinh với khách một cách chuyên nghiệp
– Hỗ trợ dịch vụ đặc biệt theo yêu cầu của khách
Host tại Milan Home
Hà Nội - 6/2018 - 3/2019
– Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành hàng ngày: đón tiếp khách, điều phối vệ sinh, check-in/check-out
– Xử lý các tình huống phát sinh với khách, giải quyết phản hồi trên OTA
– Quản lý đặt phòng, giá phòng và lịch trên các kênh online (Airbnb, Booking, Fanpage...)
– Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, giữ gìn chất lượng phòng & không gian
– Quản lý chi phí, nguyên vật liệu