Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Hoàng Nhật Linh

Hoàng Nhật Linh

Hồ sơ 5 sao vàng 25 Lượt xem hồ sơ

Nữ, 15/09/1996, 28 tuổi

Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Cập nhật: 20/08/2025

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Trợ lý, thư ký
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, Hà Nội
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
N/A

Giới thiệu bản thân

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, từng làm việc tại khách sạn phố cổ, quản lý chuỗi homestay và quán cà phê, tôi có thế mạnh trong set up vận hành, giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt và sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt. Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để nâng cao kỹ năng và có cơ hội trau dồi bản thân.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn

Quản trị Khách sạn - Đại học

2014 → 2018

Kĩ năng

Quản lý
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Tổ chức công việc
Training and Development

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý dự án tại Amita Retreat

6/2025 → 8/2025 (2 tháng)

Hà Nội - Hòa Bình

– Xây dựng bảng giá lưu trú và dịch vụ bổ sung – Xây dựng nội quy, hệ thống vận hành và đào tạo nhân viên – Điều phối, sắp xếp dịch vụ buồng phòng và các dịch vụ bổ sung theo yêu cầu của khách – Quản lý đặt phòng, giá phòng và tư vấn khách – Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, giữ gìn chất lượng phòng & không gian – Quản lý chi phí, nguyên vật liệu

Owner tại Airbnb phố cổ (Chuỗi)

8/2022 → / (3 năm )

Hà Nội

– Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành hàng ngày: đón tiếp khách, điều phối vệ sinh, check-in/check-out – Xử lý các tình huống phát sinh với khách, giải quyết phản hồi trên OTA – Điều phối, sắp xếp dịch vụ buồng phòng và các dịch vụ bổ sung theo yêu cầu của khách – Quản lý đặt phòng, giá phòng và lịch trên các kênh online (Airbnb, Booking, Fanpage...) – Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, giữ gìn chất lượng phòng & không gian – Quản lý chi phí, nguyên vật liệu

Lễ tân tại Anise Hotel

10/2020 → 3/2021 (4 tháng)

Hà Nội

– Chào đón khách, làm thủ tục check-in, check-out – Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về dịch vụ khách sạn và khu vực xung quanh – Phối hợp với bộ phận buồng phòng, bảo trì để đảm bảo phòng sẵn sàng và chất lượng tốt – Nhận đặt phòng qua điện thoại, email, các kênh OTA – Quản lý thông tin khách lưu trú, lập báo cáo theo yêu cầu – Xử lý phản hồi, tình huống phát sinh với khách một cách chuyên nghiệp – Hỗ trợ dịch vụ đặc biệt theo yêu cầu của khách

Host tại Milan Home

6/2018 → 3/2019 (8 tháng)

Hà Nội

– Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành hàng ngày: đón tiếp khách, điều phối vệ sinh, check-in/check-out – Xử lý các tình huống phát sinh với khách, giải quyết phản hồi trên OTA – Quản lý đặt phòng, giá phòng và lịch trên các kênh online (Airbnb, Booking, Fanpage...) – Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, giữ gìn chất lượng phòng & không gian – Quản lý chi phí, nguyên vật liệu

Mong muốn về công việc

Mong muốn được phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực du lịch – khách sạn, đặc biệt ở mảng set up và vận hành. Tôi mong muốn được tham gia xây dựng quy trình, triển khai hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng, từ đó đóng góp vào sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile

Hỗ trợ qua Facebook Messenger Hỗ trợ qua Zalo