certy resume

Hoteljob.vn

Hoàng Nhật Linh

Hoàng Nhật Linh

Ứng tuyển vị trí Lễ tân/Chăm sóc Khách hàng

Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, từng làm việc tại khách sạn phố cổ, quản lý chuỗi homestay và quán cà phê, tôi có thế mạnh trong giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt và sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt. Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để nâng cao kỹ năng và có cơ hội trau dồi bản thân.

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Hoàng Nhật Linh

Giới tính

Nữ

Ngày sinh

15/09/1996

Địa chỉ

Tây Hồ, Hà Nội

Cập nhật

23/08/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 3 đến 5 năm

Vị trí

Giám sát

Mức lương mong muốn

12 - 20 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn tìm kiếm một công việc ổn định, có lộ trình phát triển rõ ràng và lâu dài trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và lành mạnh. Với thế mạnh về tư duy logic, khả năng tổ chức – vận hành, tôi có thể làm việc hiệu quả cả trong nhóm lẫn độc lập, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của tổ chức

Kỹ năng

  • 80% Kỹ năng
    Quản lý 80%
  • 100% Kỹ năng
    Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
  • 100% Kỹ năng
    Giải quyết phàn nàn 100%
  • 100% Kỹ năng
    Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
  • 80% Kỹ năng
    Training and Development 80%
  • 80% Kỹ năng
    Tổ chức công việc 80%

Học vấn - Chuyên môn

Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn

Quản trị Khách sạn - Đại học - 2014 - 2018

Kinh nghiệm làm việc

Quản lý dự án tại Amita Retreat

Hà Nội - Hòa Bình - 6/2025 - 8/2025

– Xây dựng bảng giá lưu trú và dịch vụ bổ sung
– Xây dựng nội quy, hệ thống vận hành và đào tạo nhân viên
– Điều phối, sắp xếp dịch vụ buồng phòng và các dịch vụ bổ sung theo yêu cầu của khách
– Quản lý đặt phòng, giá phòng và tư vấn khách
– Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, giữ gìn chất lượng phòng & không gian
– Quản lý chi phí, nguyên vật liệu

Owner/Host tại Airbnb phố cổ

Hà Nội - 8/2022 - Hiện tại

– Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành hàng ngày: đón tiếp khách, điều phối vệ sinh, check-in/check-out
– Xử lý các tình huống phát sinh với khách, giải quyết phản hồi trên OTA
– Điều phối, sắp xếp dịch vụ buồng phòng và các dịch vụ bổ sung theo yêu cầu của khách
– Quản lý đặt phòng, giá phòng và lịch trên các kênh online (Airbnb, Booking, Fanpage...)
– Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, giữ gìn chất lượng phòng & không gian
– Hướng dẫn, giúp đỡ và đảm bảo trải nghiệm của khách khi đến tham quan và lưu trú tại Hà Nội
– Quản lý chi phí, nguyên vật liệu

Host tại The Wooden Apartment

Hà Nội - 11/2021 - 1/2023

– Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành hàng ngày: đón tiếp khách, điều phối vệ sinh, check-in/check-out
– Xử lý các tình huống phát sinh với khách, giải quyết phản hồi trên OTA
– Điều phối, sắp xếp dịch vụ buồng phòng và các dịch vụ bổ sung theo yêu cầu của khách
– Quản lý đặt phòng, giá phòng và lịch trên các kênh online (Airbnb, Booking, Fanpage...)
– Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, giữ gìn chất lượng phòng & không gian
– Quản lý chi phí, nguyên vật liệu

Lễ tân tại Anise Hotel Hanoi

Hà Nội - 10/2020 - 4/2021

– Chào đón khách, làm thủ tục check-in, check-out
– Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về dịch vụ khách sạn và khu vực xung quanh
– Phối hợp với bộ phận buồng phòng, bảo trì để đảm bảo phòng sẵn sàng và chất lượng tốt
– Nhận đặt phòng qua điện thoại, email, các kênh OTA
– Quản lý thông tin khách lưu trú, lập báo cáo theo yêu cầu
– Xử lý phản hồi, tình huống phát sinh với khách một cách chuyên nghiệp
– Hỗ trợ dịch vụ đặc biệt theo yêu cầu của khách

Host tại Milan Homestay

Hà Nội - 6/2018 - 3/2019

– Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành hàng ngày: đón tiếp khách, điều phối vệ sinh, check-in/check-out
– Xử lý các tình huống phát sinh với khách, giải quyết phản hồi trên OTA
– Quản lý đặt phòng, giá phòng và lịch trên các kênh online (Airbnb, Booking, Fanpage...)
– Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, giữ gìn chất lượng phòng & không gian
– Quản lý chi phí, nguyên vật liệu

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!