
Hoàng Nhật Linh
Ứng tuyển ngành Dịch vụ lưu trú
Với kinh nghiệm hơn 5 năm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, từng làm việc tại khách sạn phố cổ, quản lý chuỗi homestay và quán cà phê, tôi có thế mạnh trong giao tiếp, xây dựng quy trình, xử lý tình huống linh hoạt và sử dụng tiếng Anh giao tiếp tốt. Tôi mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để nâng cao kỹ năng và có cơ hội trau dồi bản thân.
Thông tin cá nhân
Họ và tên
Hoàng Nhật Linh
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
15/09/1996
Địa chỉ
Tây Hồ, Hà Nội
Cập nhật
08/09/2025
Thông tin cơ bản
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Tiếng Anh (Khá)
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Công việc mong muốn
Mong muốn về công việc
Tôi mong muốn tìm kiếm một công việc ổn định, có lộ trình phát triển rõ ràng và lâu dài trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và lành mạnh. Với thế mạnh về tư duy logic, khả năng tổ chức – vận hành, tôi có thể làm việc hiệu quả cả trong nhóm lẫn độc lập, đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của tổ chức
Kỹ năng
-
Quản lý 80%
-
Lắng nghe và xử lý tình huống 100%
-
Giải quyết phàn nàn 100%
-
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng 100%
-
Training and Development 80%
-
Tổ chức công việc 80%
Học vấn - Chuyên môn
Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn
Quản trị Khách sạn - Đại học - 2014 - 2018
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý dự án tại Amita Retreat
Hà Nội - Hòa Bình - 6/2025 - 8/2025
– Xây dựng bảng giá lưu trú và dịch vụ bổ sung
– Xây dựng nội quy, hệ thống vận hành và đào tạo nhân viên
– Điều phối, sắp xếp dịch vụ buồng phòng và các dịch vụ bổ sung theo yêu cầu của khách
– Quản lý đặt phòng, giá phòng và tư vấn khách
– Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, giữ gìn chất lượng phòng & không gian
– Quản lý chi phí, nguyên vật liệu
Quản lý vận hành tại Airbnb phố cổ
Hà Nội - 8/2022 - Hiện tại
– Quản lý vận hành 4-20 căn hộ/homestay tại khu phố cổ Hà Nội.
– Quản lý và tối ưu kênh đặt phòng qua Airbnb, Booking, duy trì tỉ lệ lấp phòng trung bình 80% mùa cao điểm và 60% mùa thấp điểm.
– Xử lý phản hồi khách, duy trì đánh giá 4.7/5 trên tại các nền tảng OTA.
– Xây dựng hệ thống nội quy, bảng giá, quy trình vận hành và đào tạo nhân viên.
– Quản lý chi phí, tối ưu ngân sách bảo trì & cải tạo cơ sở.
Host/Trợ lý vận hành tại The Wooden Apartment
Hà Nội - 11/2021 - 1/2023
– Xây dựng quy trình và quản lý vận hành chuỗi căn hộ dịch vụ
– Xử lý các tình huống phát sinh với khách, giải quyết phản hồi trên OTA
– Điều phối dịch vụ buồng phòng và các dịch vụ bổ sung theo yêu cầu của khách
– Quản lý đặt phòng, giá phòng và lịch trên các kênh OTA
– Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, chất lượng phòng & không gian
– Quản lý chi phí, nguyên vật liệu
Lễ tân tại Anise Hotel Hanoi
Hà Nội - 10/2020 - 4/2021
– Chào đón khách, làm thủ tục check-in, check-out
– Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về dịch vụ khách sạn và khu vực xung quanh
– Phối hợp với bộ phận buồng phòng, bảo trì để đảm bảo phòng sẵn sàng và chất lượng tốt
– Nhận đặt phòng qua điện thoại, email, các kênh OTA
– Quản lý thông tin khách lưu trú, lập báo cáo theo yêu cầu
– Xử lý phản hồi, tình huống phát sinh với khách một cách chuyên nghiệp
– Hỗ trợ dịch vụ đặc biệt theo yêu cầu của khách
Host tại Milan Homestay
Hà Nội - 6/2018 - 3/2019
– Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành hàng ngày: đón tiếp khách, điều phối vệ sinh, check-in/check-out
– Xử lý các tình huống phát sinh với khách, giải quyết phản hồi trên OTA
– Quản lý đặt phòng, giá phòng và lịch trên các kênh online (Airbnb, Booking, Fanpage...)
– Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, giữ gìn chất lượng phòng & không gian
– Quản lý chi phí, nguyên vật liệu