Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Hà Nội
Tiếng Anh (Khá)
N/A
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn
Quản trị Khách sạn - Đại học
2014 → 2018
Kĩ năng
Quản lý | |
Lắng nghe và xử lý tình huống | |
Giải quyết phàn nàn | |
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng | |
Training and Development | |
Tổ chức công việc |
Kinh nghiệm làm việc
Quản lý dự án tại Amita Retreat
6/2025 → 8/2025 (2 tháng)
Hà Nội - Hòa Bình
– Xây dựng bảng giá lưu trú và dịch vụ bổ sung – Xây dựng nội quy, hệ thống vận hành và đào tạo nhân viên – Điều phối, sắp xếp dịch vụ buồng phòng và các dịch vụ bổ sung theo yêu cầu của khách – Quản lý đặt phòng, giá phòng và tư vấn khách – Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, giữ gìn chất lượng phòng & không gian – Quản lý chi phí, nguyên vật liệu
Owner/Host tại Airbnb phố cổ
8/2022 → Hiện tại
Hà Nội
– Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành hàng ngày: đón tiếp khách, điều phối vệ sinh, check-in/check-out – Xử lý các tình huống phát sinh với khách, giải quyết phản hồi trên OTA – Điều phối, sắp xếp dịch vụ buồng phòng và các dịch vụ bổ sung theo yêu cầu của khách – Quản lý đặt phòng, giá phòng và lịch trên các kênh online (Airbnb, Booking, Fanpage...) – Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, giữ gìn chất lượng phòng & không gian – Hướng dẫn, giúp đỡ và đảm bảo trải nghiệm của khách khi đến tham quan và lưu trú tại Hà Nội – Quản lý chi phí, nguyên vật liệu
Host tại The Wooden Apartment
11/2021 → 1/2023 (1 năm 2 tháng)
Hà Nội
– Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành hàng ngày: đón tiếp khách, điều phối vệ sinh, check-in/check-out – Xử lý các tình huống phát sinh với khách, giải quyết phản hồi trên OTA – Điều phối, sắp xếp dịch vụ buồng phòng và các dịch vụ bổ sung theo yêu cầu của khách – Quản lý đặt phòng, giá phòng và lịch trên các kênh online (Airbnb, Booking, Fanpage...) – Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, giữ gìn chất lượng phòng & không gian – Quản lý chi phí, nguyên vật liệu
Lễ tân tại Anise Hotel Hanoi
10/2020 → 4/2021 (6 tháng)
Hà Nội
– Chào đón khách, làm thủ tục check-in, check-out – Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về dịch vụ khách sạn và khu vực xung quanh – Phối hợp với bộ phận buồng phòng, bảo trì để đảm bảo phòng sẵn sàng và chất lượng tốt – Nhận đặt phòng qua điện thoại, email, các kênh OTA – Quản lý thông tin khách lưu trú, lập báo cáo theo yêu cầu – Xử lý phản hồi, tình huống phát sinh với khách một cách chuyên nghiệp – Hỗ trợ dịch vụ đặc biệt theo yêu cầu của khách
Host tại Milan Homestay
6/2018 → 3/2019 (8 tháng)
Hà Nội
– Quản lý toàn bộ hoạt động vận hành hàng ngày: đón tiếp khách, điều phối vệ sinh, check-in/check-out – Xử lý các tình huống phát sinh với khách, giải quyết phản hồi trên OTA – Quản lý đặt phòng, giá phòng và lịch trên các kênh online (Airbnb, Booking, Fanpage...) – Lên kế hoạch bảo trì, cải tạo, giữ gìn chất lượng phòng & không gian – Quản lý chi phí, nguyên vật liệu