certy resume

Hoteljob.vn

Nguyen Tuan Phong

Nguyen Tuan Phong

Food & Beverage Operations Specialist

"Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Ẩm thực trong những khách sạn cao cấp, tôi sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm của mình, góp phần vào việc xây dựng và vận hành tất cả các loại hình Dịch vụ Ẩm thực, đồng thời tối ưu hóa hiệu quả và lợi nhuận kinh doanh của doanh nghiệp."

Thông tin cá nhân

Họ và tên

Nguyen Tuan Phong

Giới tính

Nam

Ngày sinh

15/12/1988

Địa chỉ

Tan ban, Bien Hoa, Dong Nai

Cập nhật

06/09/2025

Trang cá nhân

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc

Từ 10 đến 20 năm

Vị trí

Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng

Mức lương mong muốn

30 - 40 triệu

Nơi mong muốn làm việc

Tiếng Anh (Khá)

Ngoại ngữ

Tiếng Anh (Khá)

Công việc mong muốn

Mong muốn về công việc

Kỹ năng

Học vấn - Chuyên môn

FPT APTECH ACADEMY

IT - Programming - Đại học - 2003 - 2006

Kinh nghiệm làm việc

Food Service Executive tại Bệnh viện Columbia Asia Bình Dương

Hồ Chí Minh - 7/2023 - Hiện tại

I. Mảng hành chính
Đảm bảo bộ phận Ẩm Thực vận hành và phát triển theo đúng tiến độ đề ra của Tập đoàn.
Chuẩn bị nội dung, ghi chú thông tin trong các cuộc họp, giám sát việc xử lý các vấn đề còn tồn đọng trong bộ phận.
Chịu trách nhiệm xử lý toàn bộ các giấy tờ về tài chính, nhân sự, công cụ dụng cụ và hoạt động của bộ phận.
Chịu trách nhiệm toàn bộ các báo cáo doanh thu, báo cáo công việc cho cấp trên theo tuần và theo tháng.
II. Mảng vận hành
Giám sát, đảm bảo tất cả các hoạt động của bộ phận hàng ngày diễn ra với tiêu chuẩn cao nhất trong mọi thời điểm
Đảm bảo nắm rõ, lưu báo cáo và xử lý toàn bộ các phàn nàn từ khách hàng theo tiêu chuẩn cao nhất của Tập đoàn
Đảm bảo tất cả nhân viên được cập nhật những thông tin mới nhất về các hoạt động của bộ phận từ cấp trên.
Đảm bảo sự an toàn và độ chính xác trong các chế độ ăn đặc biệt của bệnh nhân nội trú.
Chịu trách nhiệm về doanh thu bộ phận.
Tham vấn cho cấp trên các kế hoạch, chiến lược kinh doanh để đạt được mục tiêu đề ra.
Chịu trách nhiệm chủ động tạo mối quan hệ tốt đối với khách hàng, đặc biệt là những khách hàng tiềm năng.
Chịu trách nhiệm duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, tích cực để nâng cao tinh thần làm việc của toàn bộ nhân viên trong bộ phận.
Giám sát hoạt động tương tác giữa nhân viên và khách hàng, đảm bảo can thiệp và hỗ trợ nhân viên xử lý khiếu nại của khách theo đúng tiêu chuẩn của Tập đoàn.
Ứng xử lịch sự, duy trì mối quan hệ tích cực giữa bộ phận mình và các bộ phận khác trong Bệnh viện, đảm bảo công việc giữa các bộ phận trôi chảy.
Chủ trì các buổi họp hàng tuần của bộ phận, xử lý các vấn đề nội bộ và cải thiện dịch vụ.
III. Mảng nhân sự
Chịu trách nhiệm chính trong việc phỏng vấn và lựa chọn nhân viên cho bộ phận.
Xử lý các vấn đề nội bộ của nhân sự trong bộ phận.
Tối đa hóa hiệu hiệu suất làm việc của nhân sự tiềm năng trong bộ phận bằng cách phát triển kỹ năng và khả năng của mỗi người thông qua các chương trình đào tạo, huấn luyện và/hoặc cố vấn phù hợp.
Đảm bảo các tổ trưởng cấp dưới lập kế hoạch và thực hiện đào tạo hiệu quả cho nhân viên, hợp tác với bộ phận đào tạo.
Có những chương trình khen thưởng phù hợp cho nhân sự trong bộ phận, tạo động lực và công nhận những đóng góp của họ cho sự thành công của bộ phận.
Đảm bảo sự tuân thủ của nhân viên về các quy tắc và chính sách của Tập đoàn về việc phòng cháy chữa cháy, an toàn lao động.
Lắng nghe, phân tích và xử lý kết quả phản hồi của nhân viên về cấp trên và hoạt động của bộ phận.
IV. Mảng tài chính

Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ thiết bị và tài sản của bộ phận, tổ chức kiểm kê định kỳ đảm bảo việc kiểm soát chi phí chặt chẽ.
Quản lý việc mua và sử dụng nguyên vật liệu theo đúng quy định của Tập đoàn.
Đảm bảo việc vận hành của bộ phận theo hướng tối đa hóa lợi nhuận và giảm thiểu chi phí đồng thời vẫn giữ đúng tiêu chuẩn của Tập đoàn.
Lên kế hoạch mục tiêu lợi nhuận của bộ phận theo tháng, quý, năm.
Phân tích tình hình kinh doanh, tư vấn các hoạt động, chiến dịch cần thiết để đảm bảo doanh thu cho bộ phận.
Chịu trách nhiệm về việc quản lý hồ sơ liên quan đến tài chính của bộ phận, lưu trữ tất cả hồ sơ và báo cáo cần thiết.
Theo dõi và tối ưu hóa tài chính dùng cho việc bảo trì và mua mới các thiết bị và tài sản của bộ phận.
Tham gia các cuộc họp hàng tuần về doanh thu và lợi nhuận của Bệnh viện, đảm bảo theo sát những mục tiêu tài chính đã đề ra.

V. Mảng tiếp thị

Lên kế hoạch và theo dõi việc thực hiện các kế hoạch tiếp thị của bộ phận mỗi tháng, đảm bảo luôn có những hoạt động tiếp thị cho bộ phận.
Chủ động tìm kiếm cơ hội tiếp thị và quan hệ khách hàng, tăng cường khả năng nhận biết thương hiệu của bộ phận, tối ưu hóa doanh thu.


VI. Các nhiệm vụ khác

Chịu trách nhiệm hợp tác với các bộ phận khác trong việc tiếp đón và duy trì mối quan hệ tốt đối với các đối tác kinh doanh và những đoàn thanh tra nhà nước.
Xử lý các khiếu nại về hoạt động và nhân sự từ những bộ phận khác.
Xử lý các vấn đề về tài chính, hóa đơn với bộ phận kế toán.
Tham gia các buổi đào tạo và cuộc họp đột xuất khi được yêu cầu.
Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác khi được giao.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh

Thank You!