88 Lượt xem
Em là Nguyễn Diệu Huyền, 21 tuổi, có 1 năm kinh nghiệm trong ngành Khách sạn tại Sydney, Úc. Em đang trong giai đoạn cuối cùng để chuyển hồ sơ tốt nghiệp từ Úc về Việt Nam, vì vậy em mong muốn tìm kiếm công việc liên quan tới Mảng Ẩm thực, và/hoặc Mảng Lễ tân vì đã có kinh nghiệm trước đó tại các khách sạn này.
Theo học tại Đại học Torrens ngành Quản trị Khách sạn và Resort Quốc tế, em đã được trau dồi vốn kĩ năng cơ bản về ngành. Kèm theo đó, em đã tham gia một số hoạt động tình nguyện cho các sự kiện được trường tài trợ liên quan đến ngành.
- Thực hiện thủ tục pre-arrival, check-in và check-out khách hàng. - Xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn của khách hàng về yêu cầu, mong muốn và đánh giá của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại khách sạn vào ban đêm. - Xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn nội bộ được gửi tới các kênh liên lạc của khách sạn để đảm bảo hoạt động nội bộ trơn tru. - Đảm bảo bộ phận Tiền sảnh luôn có đủ trang thiết bị, các tài liệu và thông tin cần thiết cho vận hành vào sáng hôm sau. - Hoàn thành các nhiệm vụ giao ca của ca phía trước để đảm bảo chất lượng dịch vụ được xuyên suốt ngay cả ban đêm. - Thành lập, xem xét, đối chiếu và kiểm tra các báo cáo được giao liên quan tới hoạt động cả ngày của Bộ phận Tiền sảnh và xử lý sai sót nếu có. - Đảm bảo khu vực Tiền sảnh ở sạch sẽ, luôn có người túc trực và luôn sẵn sàng giúp đỡ khách bất cứ lúc nào. - Tiếp nhận và xử lý các đơn phục vụ đồ ăn, thức uống đặt lên phòng.
- Phục vụ đồ ăn và thức uống theo nhu cầu của thực khách. - Xử lý cơ bản các phàn nàn, yêu cầu về món ăn hoặc chất lượng dịch vụ của nhà hàng. - Đảm bảo món ăn được bày biện, trang trí và phục vụ đúng với tiêu chuẩn của nhà hàng. - Xử lý đơn đồ ăn, thức uống phía trong bếp và đảm bảo đồ ăn được phục vụ đúng cách. - Vệ sinh, lau dọn, đánh bóng và đảm bảo tiêu chuẩn của các dụng cụ ăn được phục vụ cho thực khách. - Báo cáo các vấn đề hoặc nhiệm vụ được phân công lên cấp trên. - Lau dọn, vệ sinh, bài trí bố cục bàn ăn, món ăn, nhà hàng theo yêu cầu của cấp trên. - Đảm bảo chất lượng dịch vụ tương xứng cho khách hàng thuộc phân khúc cao cấp (từ hạng Bạch kim trở lên).