59 Lượt xem
Với gần 3 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing và E-commerce, em có thế mạnh triển khai chiến dịch chuyển đổi trên nhiều kênh Paid Media, quản lý ngân sách linh hoạt, tư vấn và định hướng kinh doanh online gian hàng đa ngành. Với đam mê ngành Marketing, em mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nơi em có thể tham gia vào các chiến dịch marketing tổng thể và quản trị thương hiệu xuyên suốt hơn.
Kính gửi Anh/chị nhà tuyển dụng cùng Quý công ty, Với gần 3 năm kinh nghiệm trong Digital Marketing và E-commerce, em có thế mạnh triển khai chiến dịch chuyển đổi trên nhiều kênh Paid Media, quản lý ngân sách linh hoạt, tư vấn và định hướng kinh doanh online gian hàng đa ngành. Mặc dù em làm việc tại các công ty chưa phải là nổi bật trên thị trường (chủ yếu là giai đoạn khởi đầu), tuy nhiên em luôn được công nhận về sự đóng góp đáng kể và trách nhiệm nghiêm túc trong công việc. Với đam mê ngành Marketing, em mong muốn được mở rộng và hoàn thiện vốn nghề, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nơi em có thể tham gia vào các chiến dịch marketing tổng thể và quản trị thương hiệu xuyên suốt hơn. Vì vậy, em hy vọng có thể làm việc và đóng góp tại Quý công ty. Mong nhận được phản hồi sớm nhất từ Anh/Chị ạ. Em trân trọng cảm ơn!
Nhiệm vụ chính: Quản lý và tư vấn vận hành cho 8-15 gian hàng đa ngành từ con số 0. Điều phối và dẫn dắt nhóm 3 nhân sự, hỗ trợ triển khai và tối ưu hoạt động. Phân tích sản phẩm – thị trường – đối thủ, xây dựng kế hoạch kinh doanh, chương trình khuyến mãi, deal sốc và chiến lược voucher. Triển khai nội dung marketing: thiết kế banner, hình ảnh sản phẩm, xây dựng content và visual phù hợp định vị thương hiệu. Theo dõi & phân tích KPI (traffic, conversion, rating); triển khai và tối ưu Shopee Ads; lập báo cáo và đề xuất giải pháp tăng trưởng. Thành tựu nổi bật: Phát triển các shop từ con số 0 đến doanh thu 50 – 800 triệu đồng/tháng. Tối ưu ngân sách quảng cáo Shopee <10% doanh thu nhưng vẫn đảm bảo tăng trưởng đơn hàng. Đóng góp đến 100 triệu đồng doanh thu dịch vụ/tháng cho công ty. Thương hiệu vận hành gắn bó nổi bật: VIGONUTS: https://shopee.vn/vigonuts (2 năm) YẾN SÀO SONG PHÁT: https://shopee.vn/yensaosongphat (1,5 năm) MÊ TRANG COFFEE: https://shopee.vn/metrangcoffee2000 (6 tháng)
Nhiệm vụ chính: Xây dựng nền tảng truyền thông từ con số 0: là nhân sự marketing duy nhất, tự chủ động thiết lập toàn bộ hoạt động marketing cho resort. Digital Marketing - Performance: triển khai Media Ads, đóng góp 10-20% doanh thu tháng từ kênh digital; tối ưu chi phí quảng cáo, duy trì ngân sách digital ở mức 3~6% doanh thu. Quản lý nội dung fanpage: viết bài, booking KOL/KOC để tăng nhận diện thương hiệu. Phối hợp agency xây dựng website từ thiết kế đến nội dung, tối ưu trải nghiệm đặt phòng online. Hỗ trợ chăm sóc khách hàng trong suốt hành trình: trước – trong - sau chuyến đi. Báo cáo kết quả marketing hàng tháng, quản lý và khai thác data khách hàng. Thu thập và sản xuất nội dung media: hình ảnh, video trải nghiệm, clip review du lich (kết hợp khách, KOL/KOC, photographer). Triển khai truyền thông & sự kiện: thiết kế poster/brochure/voucher, phối hợp với Sales trong các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ hội chợ du lịch & workshop. Thành tựu nổi bật: Tăng trưởng doanh thu digital marketing, đem lại kênh đóng góp ổn định doanh thu cho resort. Thiết lập hệ thống marketing toàn diện từ kênh digital, website, fanpage đến media & sự kiện, giúp resort nâng cao hình ảnh và tăng tỷ lệ đặt phòng trực tuyến. Fanpage xây dựng từ con số 0: https://www.facebook.com/PuluongCasa Bookings Website chịu trách nhiệm lên nội dung toàn bộ : https://puluongcasa.com/ Video booking KOL: https://www.tiktok.com/@ohanoi.vn/video/7205218934042234139
teachcare11788@gmail.com - 0327448794
contact@puluongcasa.com - 0942850999