Quốc Chí Trần

Quốc Chí Trần

Hồ sơ 5 sao vàng 144 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Tôi là người có khả năng làm việc trong môi trường áp lực và luôn khao khát học hỏi để phát triển bản thân. Với kinh nghiệm trong việc giao tiếp và xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ, tôi biết cách lắng nghe và tìm ra giải pháp phù hợp để làm hài lòng khách hàng. Bản thân sẵn sàng đối mặt với những thử thách mới để nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm của mình.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Quốc Chí Trần
Giới tính
Nam
Ngày sinh
15/09/2001, 24 tuổi
Địa chỉ
Cần Thơ
Cập nhật
30/09/2025

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Kiên Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Nước ngoài
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)

Kỹ năng

Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
Kỹ năng giao tiếp ứng xử, làm việc nhóm, tư duy xử lí tình huống
Lắng nghe và xử lý tình huống

Mong muốn về công việc

Môi Trường thân thiện, tích cực, hỗ trợ, có cơ hội phát triển. Vị trí mở lòng với các vị trí dịch vụ khách hàng khác. Mức thu nhập hợp lý, có chế độ đãi ngộ và thưởng theo hiệu suất.

Giải thưởng

Nhân viên đóng góp xuất sắc 3 tháng cuối năm

12/2024

- Thành tựu đóng góp tích cực trong hoạt động công viên 3 tháng cuối năm.

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại học Cần Thơ

Ngôn ngữ anh - Đại học

- Tham gia các hoạt động tình nguyện, câu lạc bộ tiếng anh - Tham gia nghiên cứu và xuất bản bài báo khoa học - Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập Marketing tại Sun World Hon Thom

Kiên Giang, Việt Nam

- Hỗ trợ quản lý hoạt động liên quan đến nghệ sĩ quốc tế - Tổ chức sự kiện hoạt náo, các hoạt động gia tăng trải nghiệm - Rà soát vật tư trang thiết bị liên quan đến hoạt động biểu diễn - Hỗ trợ các công việc được giao từ cán bộ quản lý

Nhân viên thu ngân tại CGV Cinemas

Cần Thơ

- Bán vé và xử lý đơn đặt vé từ khách hàng. - Cung cấp thông tin về phim, thời gian chiếu và dịch vụ bổ sung. - Thực hiện giao dịch thanh toán chính xác và nhanh chóng. - Giải quyết phàn nàn và yêu cầu của khách hàng. - Duy trì vệ sinh khu vực làm việc. - Hỗ trợ tổ chức sự kiện đặc biệt và chương trình khuyến mãi.

Trợ lý quản lý tại CÔNG TY TNHH TITOPS VIỆT NAM

Cần thơ, Việt Nam

- Hỗ trợ xử lý các giấy tờ pháp lý, tài chính và quy định. - Xử lý và tổ chức các tài liệu và hồ sơ liên quan đến tòa nhà. - Hỗ trợ trong các hoạt động hàng ngày và giám sát của một tòa nhà có nhiều đơn vị thuê. - Cung cấp dịch vụ phiên dịch trong các cuộc họp với khách hàng. - Hỗ trợ sinh viên Ấn Độ trong quá trình học tập tại Việt Nam

Nhân viên lễ tân, CSKH tại VinWonders Phú Quốc

Kiên Giang, Việt Nam

- Tiếp nhận xử lý và phản hồi ý kiến khách hàng qua các kênh MXH, mail, hotline,... - Giải quyết phàn nàn liên quan đến chất lượng dịch vụ - Tư vấn thông tin sản phẩm dịch vụ - Hướng dẫn tiếp đón các đoàn khách Vip, Vvip, khách khảo sát,... - Hỗ trợ các sự cố liên quan đến sức khỏe khách hàng - Tư vấn các sản phẩm dịch vụ tại công viên - Làm các công việc được giao khác từ CBQL như báo cáo, checklist, ...

Thông tin tham khảo

Hình ảnh