110 Lượt xem
Là Cử nhân Ngôn ngữ Anh với kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực bán hàng và phát triển dịch vụ du lịch, tôi mong muốn được áp dụng kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và khả năng tiếng Anh thực tế vào môi trường làm việc chuyên nghiệp tại ngành Bán Hàng - Khách sạn - Du lịch - Giáo dục. Tôi hướng đến việc góp phần nâng cao trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của công ty
Mong muốn làm việc tại các ngành: Khách sạn - Du lịch - Bán Hàng - Giáo dục Nơi làm việc : Khu vực Lâm Đồng ( TP Đà Lạt, Đơn Dương )
02/04/2022 : CEFR - Common European Framework of Reference for Languages - C1 Levels 25/05/2022 : TIN HỌC VĂN PHÒNG
Giám sát & Cải thiện Trải nghiệm Khách hàng: Thực hiện hơn 200 đợt giám sát vận hành định kỳ và đột xuất tại các KDL trọng điểm (Datanla, Langbiang), tập trung vào các yếu tố cốt lõi (vệ sinh, bảo trì, dịch vụ, an toàn...). Tổng hợp và phân tích hơn 200 phản hồi từ khách hàng (qua khảo sát trực tiếp, đánh giá online), xác định các vấn đề chính và đề xuất các giải pháp cải tiến, góp phần tăng 15% chỉ số hài lòng của khách hàng. Phối hợp tổ chức các chương trình "khách hàng bí mật" để đánh giá khách quan chất lượng dịch vụ của nhân viên. Nghiên cứu & Phát triển: Thực hiện nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh cho các dự án sản phẩm mới (Net Playground, Laser Tag, Monorack, Bungee Trampoline, Sky Swing ....) Hỗ trợ khảo sát hơn 500 khách hàng để đánh giá mức độ phù hợp của các ý tưởng dự án mới. Biên - Phiên dịch & Báo cáo: Đảm nhiệm vai trò biên-phiên dịch Anh-Việt trong 100% các cuộc họp của phòng R&D và dịch thuật hơn 50 tài liệu, báo cáo chuyên ngành, đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác, kịp thời. Soạn thảo và tổng hợp các báo cáo giám sát, báo cáo nghiên cứu định kỳ trình Giám Đốc
Phát triển Kinh doanh & Quản lý Khách hàng: Quản lý và phát triển tệp khách hàng gồm hơn 300+ đối tác lữ hành, khách sạn, trường học (B2B) và hơn 20+ khách hàng cá nhân, HDV (B2C). Tư vấn và thiết kế các gói dịch vụ của khu du lịch theo yêu cầu cho các đoàn khách lớn (từ 10 đến trên 50 người), đạt tỷ lệ chốt hợp đồng 70% và nhận được 80% phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ. Kiêm nhiệm vai trò thuyết minh viên song ngữ, chuyên trách hướng dẫn và giới thiệu về khu du lịch cho các đoàn khách quốc tế bằng tiếng Anh Chăm sóc khách hàng sau bán hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh hiệu quả trong vòng 24 giờ, giúp tăng 10% tỷ lệ khách hàng quay lại và giới thiệu khách hàng mới. Phối hợp Marketing & Xúc tiến thương mại: Lên ý tưởng và triển khai thành công các chương trình khuyến mãi theo mùa, tạo ra sức hút lớn trên thị trường và thúc đẩy hiệu quả doanh số bán tour trong các giai đoạn cao điểm. Đại diện khu du lịch tham gia các sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng, giới thiệu thành công sản phẩm và xây dựng nền tảng quan hệ với nhiều đối tác lữ hành chiến lược.