Trần Minh Hải

Trần Minh Hải

Hồ sơ 5 sao 1205 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Xin chào, Tôi là một người đam mê nấu ăn và sẵn sàng thử sức với vai trò mới ở vị trí Bếp Phó. Tôi đã có hành trình học tập và tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong ngành ẩm thực, bắt đầu từ việc tốt nghiệp khóa đào tạo Bếp Âu tại Trường Saigontourist. Tại đây, tôi không chỉ được trang bị với những kỹ năng chuyên môn về nấu ăn mà còn được đào tạo một cách kỹ lưỡng về dinh dưỡng và an toàn thực phẩm. Sau khi tốt nghiệp, tôi bắt đầu sự nghiệp của mình tại khách sạn Grand Silverland, bắt đầu từ vị trí Commis. Trải qua hai năm làm việc tại đây, tôi đã tích luỹ được nhiều kinh nghiệm quý báu và sự hiểu biết sâu sắc về kiến thức chuyên môn cũng như làm quen với môi trường làm việc chuyên nghiệp. Tiếp theo, tôi chuyển đến khách sạn Norfolk Mansion và thăng chức lên vị trí Cook, sau đó là Senior Cook. Tại đây, tôi đã có cơ hội tham gia vào việc quản lý nhóm và định hình các món ăn theo phong cách riêng của nhà hàng. Hiện tại, tôi đang làm việc tại JW Marriott Phú Quốc Emeral Bay với tư cách là Chef de Partie. Tại đây, không chỉ là nơi để phát triển kỹ năng nấu nướng của mình mà còn là môi trường thú vị để học hỏi từ các đầu bếp hàng đầu và tham gia vào việc tạo ra những trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho khách hàng. Ngoài ra còn trau dồi khả năng quản lý và vận hành một nhà hàng cao cấp. Với sự sẵn sàng, kinh nghiệm và đam mê của mình, tôi hy vọng có cơ hội được thử sức và phát triển bản thân trong vai trò mới.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Trần Minh Hải
Giới tính
Nam
Ngày sinh
06/10/1991, 32 tuổi
Địa chỉ
Phú Quốc, Kiên Giang
Cập nhật
08/04/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC, Kiên Giang, Bình Định
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Nấu món Âu
Nấu món Việt
Tin học văn phòng
Làm việc nhóm
Quản lý thời gian
Quản lý giám sát

Mong muốn về công việc

Tìm được công việc phù hợp với khả năng chuyên môn. Có cơ hội học hỏi và phát triển bản thân. Được làm việc trong một môi trường năng động sáng tạo. Đồng nghiệp hoà đồng vui vẻ và phối hợp tốt với nhau.

Giải thưởng

Best Individual Hygiene Ascociates

10/2022

Nhân viên giữ gìn vệ sinh và đảm bảo HACCP tốt nhất.

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Trung cấp Du Lịch & Khách Sạn Saigontourist

Bếp Âu - Khác

Kinh nghiệm làm việc

Chef de Partie tại NHÀ HÀNG PINK PEARL - JW MARRIOTT PHÚ QUỐC EMERALD BAY

Phú Quốc, Kiên Giang, Việt Nam

Nhà hàng Fine Dinning. Công việc: Trực tiếp nấu, đảm bảo chất lượng và số lượng món ăn theo đúng công thức, quy trình, trình bày theo đúng tiêu chuẩn của Bếp Trưởng. Trực tiếp kiểm tra món ăn trước khi phục vụ khách. Chịu trách nhiệm về vệ sinh chung trong khu vực làm việc. Chịu trách nhiệm về tài sản chung tại vị trí đảm nhận. Giám sát, điều hành công việc. Đào tạo nhân viên mới và phân công nhiệm vụ theo yêu cầu được giao.

Demi Chef de Partie tại NHÀ HÀNG PINK PEARL - JW MARRIOTT PHÚ QUỐC EMERALD BAY

Phú Quốc

Senior Cook - Trưởng Ca tại KHÁCH SẠN NORFOLK MANSION

Hồ Chí Minh

Công việc: Đặt hàng, kiểm tra chất lượng hàng hoá và nhập hàng. Trực tiếp nấu, đảm bảo chất lượng đồ ăn theo đúng quy định của bếp trưởng. Đóng góp ý kiến của mình về chất lượng món ăn, thực đơn. Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc. Đào tạo và phân công công việc cho nhân viên mới. Báo cáo kịp thời những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc cho bếp phó/bếp trưởng để đảm bảo giải quyết vấn đề kịp thời, chuyên nghiệp.

Cook tại KHÁCH SẠN NORFOLK MANSION

Hồ Chí Minh

Commis I tại KHÁCH SẠN GRAND SILVERLAND HOTEL & SPA

Hồ Chí Minh

Commis II tại KHÁCH SẠN GRAND SILVERLAND HOTEL & SPA

Hồ Chí Minh

Commis III tại KHÁCH SẠN GRAND SILVERLAND HOTEL & SPA

Hồ Chí Minh

Cook Helper - Steward tại KHÁCH SẠN GRAND SILVERLAND HOTEL & SPA

Hồ Chí Minh

Thông tin tham khảo