848 Lượt xem
- Có trách nhiệm trong công việc. - Có thể làm việc dưới áp lục cao, tuần suất liên tục. - Suy nghĩ sáng tạo. - Làm việc nhóm. - Tuân theo chỉ đạo của cấp trên. - Ham học hỏi.
Vận dụng các kỹ năng, kinh nghiệm và hiểu biết về nghành dịch vụ nhà hàng khách sạn nhằm mang đến cho khách hàng một sự hài lòng tốt nhất . Và giúp bản thân trở thành một nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm. Từ đó, tôi có thể cống hiến, trung thành và phát triển nhà hàng một cách tốt nhất.
Nhân viên xuất sắc của tháng, đạt đánh giá A+tổng kết cả năm NHÀ HÀNG LEMONGRASS LẦU 14 KHÁCH SẠN 4* PALACE SÀI GÒN
Tốt nghiệp loại Khá, điểm trung bình 7.0
- Đảm bảo chất lượng sản phẩm, dịch vụ - Xây dựng Quy Trình Vận Hành để tăng doanh thu, giảm chi phí - Tuyển dụng nhân sự ,đào tạo đội ngũ nhân sự, đánh giá hiệu quả công việc, năng lực nhân viên - Xếp lịch làm việc phù hợp theo chi phí lương, Chấm công hàng tháng. - Hướng dẫn nhân viên cách Upsale, Grossale nhằm tăng TC , AC, Revenue ( Revenue = TC x AC ) - Xây dựng kế hoạch kinh doanh, kiểm soát chi phí lương, vật tư tiêu hao, chi phí vận hành. Lập bảng báo cáo P&L
- Xây dựng vận hành cửa hàng Grand Opening theo tiêu chuẩn. - Setup Menu, đảm bảo chất lượng món ăn và đồ uống. - Xây dựng hệ thống Quản Lý Tiền Mặt, Quản Lý Hàng Hoá, Quản Lý Nhân Sự - Tuyển dụng nhân sự ,đào tạo đội ngũ nhân sự, đánh giá hiệu quả công việc, năng lực nhân viên - Xếp Lịch làm việc theo kế hoạch kinh doanh, Chấm công hàng tháng. - Hướng dẫn nhân viên cách Upsale, Grossale nhằm tăng TC , AC, Revenue ( Revenue = TC x AC ) - Xây dựng kế hoạch kinh doanh, kiểm
- Chịu trách nhiệm về chăm sóc khách hàng, giải quyết các phàn nàn. - Kiểm soát chất lượng món ăn và đồ uống - Phối hợp với các bộ phận xây dựng và cải tiến thực đơn - Xây dựng nhân sự ,đánh giá hiệu quả công việc, năng lực nhân viên - Lên kế hoạch và đưa ra các tiêu chí tuyển dụng nhân sự. - Bố trí, sắp xếp lịch làm việc của nhân viên phù hợp. Chấm công hàng tháng. - Đề xuất các ý tưởng marketing, phối hợp với nhân viên Marketing triển khai các hoạt động đã được phê duyệt - Thực hiện và kiểm soát doanh thu bán hàng, xuất hóa đơn đỏ cho khách hàng. - Tổ chức họp đầu ca truyền đạt các yêu cầu, chỉ đạo của cấp trên. - Xây dựng kế hoạch kinh doanh, kiểm soát Labor Cost, COGS, Revenue
Trách nhiệm chính : - Quan sát và nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của khách hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo, đảm bảo khách luôn tận hưởng dịch vụ tại Nhà Hàng, upsale tăng doanh thu. - Vận hành nhà hàng, phân công công việc cho nhân viên trong ca làm việc. - Briefing, nhắc nhở về tác phong, các CTKM, chào đón khách hàng theo quy định, quy trình phục vụ khách hàng. - Nâng cao mức doanh thu hằng tháng theo chỉ số NOI, đảm bảo lợi nhuận ở mức tốt nhất, tránh tổn thất gây lỗ ( P&L) - Kiểm soát COS ( Cost of Sale), COL ( Cost of Labor), COU ( Cost of Unit), nhưng vẫn đảm bảo hoạt động của nhà hàng. - Lên lịch đặt hàng hoá, nguyên vật liệu cho Nhà Hàng, đảm bảo vận hành. - Đảm bảo nhân viên bộ phận Bếp, Bar nhận được order, kiểm tra tốc độ ra món đúng chuẩn, định lượng, trình bày đẹp mắt. - Thực hiện bàn giao ca, kiểm đếm tiền doanh thu, kiếm soát tài chính tránh gian lận thu chi. - Lên lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần. - Tuyển dụng, đào tạo nhân viên cũ và mới theo quy trình nghiệp vụ
Trách nhiệm chính : - Xem Logbook, Daily Inventory; Phân công công việc cho nhân viên. - Kiểm đếm các khoản tiền quỹ tiền mặt thực hiện bàn giao két. - Kiểm tra hàng tồn, đặt thêm hàng hóa khi cần thiết, đảm bảo chất lượng hàng hóa, NVL đầu vào, HSD. - Kiểm tra tổng quan CCDC, không gian nhà hàng, bếp, quầy bar, đảm bảo chất lượng sản phẩm. - Quan sát và nhanh chóng đáp ứng yêu cầu của khách hàng, chăm sóc khách hàng chu đáo, kịp thời ghi nhận các ý kiến của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ. - Kiểm soát hàng hóa, phân công đếm hàng từng bộ phận bếp, bar, thực hiện báo cáo các hàng hóa theo từng nhóm, bảo quản NVL, kiểm tra chất lượng và trữ. - Kết ca nhận bàn giao từ thu ngân, kiểm đếm tiền mặt, chứng từ sổ sách theo quy định. - Làm báo cáo ngày, cập nhật thông tin bàn giao ca vào Logbook. - Kiểm tra công tác vệ sinh cuối ca các bộ phận, đánh giá công việc vệ sinh cuối ca. - Đảm bảo các thiết bị điện được tắt, CCDC được cất vào đúng vị trí. - Đảm bảo việc vận hành nhà hàng dựa vào các chi phí về COL, COU, COS.
Trách nhiệm chính: - Họp nhân viên đầu ca để phổ biến các chương trình, thực đơn mới, đặt bàn và dịch vụ đặc biệt trong ngày. - Kiểm tra một vòng nhà hàng và đảm bảo mọi thứ để sẵn sàng để phục vụ khách. - Áp dụng kỹ năng bán hàng để gợi ý cho khách các món ăn và nước đặc biệt của nhà hàng. - Trực tiếp phục vụ và giải quyết các vấn đề, phàn nàn của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm cho phép. - Đảm bảo khách hàng luôn hài lòng và không cảm thấy khó chịu về dịch vụ tại nhà hàng. - Kiểm tra các hóa đơn, tiền mặt, tiền thẻ với thu ngân và làm báo cáo cuối ca. - Có kỹ năng bartender cơ bản và pha chế các loại cocktail
- Đảm bảo tác phong và đồng phục trước khi vào ca. - Setup bàn theo tiêu chuẩn của nhà hàng - Chào đón và phục vụ khách hàng, cung cấp các thông tin về menu cho khách - Xác nhân thông tin món ăn của khách (ăn kèm gì, độ chín của các loại thịt như bò, cá là tái, chín vừa hay chín kỹ...) - Nhập các thông tin order vào hệ thống POS - Phục vụ món ăn và nước uống cho khách theo order. - Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề của khách trong phạm vi trách nhiệm hoặc báo với cấp trên các vấn đề lớn hơn. - Thực hiện việc tính tiền, kiểm tra bill của khách đúng và đầy đủ. - Chào khách khi ra về với một nụ cười. - Dọn dẹp, Setup bàn ghế cho ca sau. - Báo cáo với cấp trên các công việc và vấn đề xảy ra trong ca nhằm kịp thời giải quyết.
thanhnguyen.phan@enzo-leo.com - 0908987855
thunguyen.ho@gmail.com - 0775935105
nguyen.nguyen@gmail.com - 0987643468