Nghiem Hoang Anh

Nghiem Hoang Anh

Hồ sơ 5 sao vàng 1381 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Quản trị khách sạn và Du lịch tại trường HTMi - Hotel and Tourism Management Institute, Thuỵ Sỹ. Tôi có 4,5 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà hàng và khách sạn và hơn 3 năm kinh nghiệm làm việc với vị trí nhân viên kinh doanh, Sales admin. Tôi tin rằng những kỹ năng và kinh nghiệm tích luỹ của bản thân sẽ mang lại giá trị cho công ty và khách hàng. Mục tiêu nghề nghiệp của tôi là được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp để không ngừng nâng cao kiến thức và phát triển bản thân.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Nghiem Hoang Anh
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
12/05/1991, 32 tuổi
Địa chỉ
87/72 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú
Cập nhật
29/09/2022

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)

Kỹ năng

Communication
Leadership
Teamwork
Negotiations
Sales
Services
Organize

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Hotel Operations Training System Award

6/2018

Hotel Operations Training System Award - HTMi

Nhân viên tiêu biểu quý 2012

5/2012

Nhân viên tiêu biểu quý 2012 - Ninh Khuong Hand Embroidery

Trình độ học vấn chuyên môn

Vietnam Aviation Academy

Customer service - Trung cấp

Hotel and Tourism Management Institute - Switzerland

Hotel and Tourism Management - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Sale admin tại Trường Dạy Nghề Việt Úc

402 Nguyen Thi Minh Khai, Ward 5, District 3

- Tổng hợp báo cáo hàng tuần, tháng cho trưởng bộ phận. - Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng. - Lưu trữ hỗ sơ học viên. - Đề xuất các chương trình ưu đãi, theo dõi hiệu quả, số lượng học viên tiềm năng, sale forecast. - Luôn cập nhật lịch học. - Theo dõi danh sách học viên đăng ký. - Hỗ trợ phòng kinh doanh các công việc hành chính khác. - Trực hotline. - Quản lý văn phòng phẩm phòng kinh doanh. - Quản lý nhật ký và sắp xếp các cuộc hẹn, đặt phòng họp. - Quản lý đồng phục và tài liệu học tập. - Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận khác của trường (Chăm sóc sinh viên, Học thuật, Tiếp thị,Kế toán) - Tư vấn khoá học phù hợp với nhu cầu của học viên. - Xếp ca làm việc cho nhân viên, gửi bảng chấm công cho bộ phận HR.

Giám sát nhà hàng tại Prime XXI Steak and Seafood Restaurant

33 Le Duan, District 1, HCM city

- Giám sát mọi hoạt động của nhà hàng. - Đón tiếp khách, phục vụ khách. - Giám sát, phân công, hỗ trợ nhân viên trong công việc hàng ngày. - Đảm bảo chất lượng dịch vụ, làm hài lòng khách hàng, đặc biệt là giải quyết các vấn đề vàtình huống một cách hợp lý và nhanh chóng. - Quản lý dụng cụ, kiểm kê hàng tháng. - Quản lý kho rượu, nước, danh sách tồn kho, mua hàng. - Hỗ trợ quản lý nhà hàng trong việc tuyển dụng, đào tạo, hướng dẫn và đánh giá mớinhân viên, nhân viên cũ. - Đánh giá năng lực nhân viên. - Duy trì chất lượng dịch vụ.

In Room Dining tại BAUR AU LAC HOTEL

ZURICH, SWITZERLAND

- Chuẩn bị và phục vụ order tại phòng của khách. - Kiểm tra và nạp đầy minibar - Chuẩn bị và cung cấp các tiện nghi như trái cây tươi, VIP, KID vàmột số tiện nghi đặc biệt trong phòng khách - Nhận order của khách qua hotline - Cung cấp bất kỳ yêu cầu nào từ kháchGiao tiếp với các bộ phận khác như Bếp, bộ giật Giặt là, bộ phận Tiền sảnh

Food Beverage and Housekeeping tại PARKHOTEL DU SAUVAGE

Meiringen, Switzerland

- Dọn bàn và chuẩn bị bữa sáng - Phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng - Cung cấp chất lượng dịch vụ cao cho tất cả khách - Nhiệm vụ vệ sinhVệ sinh khu vực khách sạn - Dọn dẹp và chuẩn bị phòng cho tất cả khách - Chuẩn bị phòng yêu cầu đặc biệt

Food and Beverage Trainee tại Lotus Restaurant

Brunnen, Switzerland

- Dọn bàn và chuẩn bị bữa sáng - Phục vụ đồ ăn và thức uống cho khách hàng - Cung cấp chất lượng dịch vụ cao cho tất cả khách - Nhiệm vụ vệ sinhVệ sinh khu vực khách sạn - Dọn dẹp và chuẩn bị phòng cho tất cả khách - Chuẩn bị phòng yêu cầu đặc biệt

Trưởng ca cửa hàng tại NINH KHUONG HAND EMBROIDERY

34 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, HCM

Bán hàng, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng để thúc đẩy doanh số bán hàng. - Quản lý nhân viên trong cửa hàng, phân bổ công việc, chấm công và đánh giá KIP. - Báo cáo doanh thu, tổng hợp sản phẩm bán chạy nhất và phản hồi sản phẩm bán chậm, đánh giá của khách hàng đếncải thiện các sản phẩm và dịch vụ. - Thành tựu:Đạt được cao hơn doanh thu thuần 5% và 15% doanh thu khi chạy chương trình. - Nhân viên tiêu biểu quý 2012

Thông tin tham khảo

Oliv ia Mueri HR Operations Manager - Baur au Lac Hotel

o.mueri@bauraulac.ch - +41442205020

Sharon Cheng Manager - Lotus Restaurant

Lotusbrunnen@bluewin.ch - +418202121

Hình ảnh