Nguyễn Trần Kim Kỳ

Nguyễn Trần Kim Kỳ

Hồ sơ 5 sao vàng 695 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Em tên Kim Kỳ, đã tốt nghiệp chuyên ngành Quản tri Nhà hàng- Khách sạn hệ Trung cấp Nghề. Trước đây, em từng có kinh nghệm làm việc tại các khách sạn 4*, 5* ở vị trí lễ tân Spa và thực tập sinh Đặt phòng. Trong công việc, em luôn nỗ lực hết mình và không ngừng học hỏi, phát triển bản thân. Ngoài thời gian làm việc, em thích chơi thể thao và học ngôn ngữ mới. Em là kiểu người lạc quan, và dễ thích nghi với môi trường mới. Trong cuộc sống, em luôn tâm niệm "Life is short. Smile while you still have teeth".

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Nguyễn Trần Kim Kỳ
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
08/04/1997, 28 tuổi
Địa chỉ
214 chung cư Phan Văn Trị, phường 2, quận 5, TP.HCM
Cập nhật
16/12/2022

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)

Kỹ năng

Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm
Kỹ năng tổ chức và lãnh đạo
Chịu được áp lực công việc tốt.
Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng

Mong muốn về công việc

-Vị trí mong muốn: Nhân viên kinh doanh - Địa điểm: Quận 1,3,5,10, quận Phú Nhuận - Thời gian: Toàn thời gian - Thu nhập: 7,500,000 VND-9,000,000 VND

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Trung cấp Nghề

Kinh nghiệm làm việc

Thực tập sinh Đặt phòng tại Khách sạn New World Saigon

Ho Chi Minh City, Vietnam

Mô tả công việc:  Làm quen với hệ thống Opera  Tạo đặt phòng của khách trên hệ thống  Cập nhật thông tin khách hàng  Tiếp nhận yêu cầu đặt phòng và giải đáp các thắc mắc của khách qua email, ĐT Lý do nghỉ việc là vì dịch bệnh

Lễ tân Spa tại Khách sạn Fusion Suites Saigon

Ho Chi Minh City, Vietnam

Mô tả công việc:  Chuẩn bị phòng spa để chào đón khách  Tiếp nhận yêu cầu đặt spa qua email, điện thoại hoặc trực tiếp  Giải quyết phàn nàn của KH  Gửi báo cáo tình hình spa mỗi ngày đến Giám đốc khách sạn Lý do nghỉ việc là vì em có định hướng theo bộ phận Kinh doanh Khách sạn

Nhân viên tổng đài (part-time) tại CTY Vietnammm

Ho Chi Minh City, Vietnam

Mô tả công việc:  Tiếp nhận đơn đặt hàng của KH qua hệ thống  Chuyển đơn và gọi điện thông báo nhà hàng về đơn hàng của KH  Hẹn giờ giao món ăn cho KH  Xử lí các vấn đề phát sinh trong quá trình giao đơn hàng và các khiếu nại của KH Lý do nghỉ việc là vì em kết thúc hợp đồng bán thời gian.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh