Trần Thanh Nhi

Trần Thanh Nhi

Hồ sơ 5 sao bạc 1197 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Với kinh nghiệm làm việc và tinh thần ham học hỏi tôi luôn mong muốn tìm kiếm 1 môi trường chuyên nghiệp để làm việc và phát triển bản thân mình.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Trần Thanh Nhi
Giới tính
Nam
Ngày sinh
22/04/1996, 28 tuổi
Địa chỉ
Tổ 4 khu phố 4 thị trấn An Thới huyện Phú Quốc tỉnh Kiên Giang
Cập nhật
03/03/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Kiên Giang
Ngoại ngữ
Tiếng Trung (Trung bình), Tiếng Anh (Khá)

Kỹ năng

English
Tin học văn phòng
Teamwork
Customer service
Chinese

Mong muốn về công việc

Với những kinh nghiệm làm việc và trải nghiệm của tôi, tôi tin mình có thể làm tốt bất kì công việc gì được giao. I can do it!

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

St john ambulance (Australia)

First Aid Course - Khác

Đại học Nha Trang

Ngôn ngữ anh - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên hành chính tại Công ty TNHH BIM Kiên Giang

Tổ 3, khu phố 7, Phường An Thới Thành Phố Phú Quốc Tỉnh Kiên Giang

- Thực hiện công tác theo dõi cấp phát vật tư, trang thiết bị cho nhân viên, quản lý tài sản của bộ phận. - Căn cứ nhu cầu lập kế hoạch và đề xuất đặt mua hoặc sửa chữa vật tư và trang thiết bị. - Làm các công việc liên quan đến giấy tờ hành chính, đề xuất, tờ trình, hoàn ứng, tạm ứng chi phí của bộ phận. - Tổng hợp báo cơm hằng ngày gửi đến các bộ phận liên quan. - Thực hiện báo cáo tổng hợp hằng tuần gửi cho quản lý - Soạn thảo văn bản, công văn, lưu trữ và quản lý hồ sơ. - Thực hiện công tác chấm công trên giấy, hỗ trợ nhân viên các công tác hành chính khác.

Nhân viên hành chính bưu cục tại J&T express

Phú Quốc Kiên Giang

- Tham gia tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng của Công ty, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó. – Thực hiện công tác chấm công cho nhân viên. – Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới. – Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung … – Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty – Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự – Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu… – Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng. - Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp

F&B Attendant tại Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay Managed by AccorHotels

Phú Quốc Kiên Giang

Trong quá trình làm việc tôi đã được học nhiều kỹ năng và kiến thức về ngành F&B. Tôi đảm nhận được nhiều vai trò khác nhau từ F&B Attendant, Room Service, Bartender và Cashier.

Thực tập sinh bộ phận F&B tại Amiana Resort

Nha Trang, Khánh Hòa, Việt Nam

Tôi luôn tìm kiếm những sự trải nghiệm mới và làm thực tập sinh của bộ phận F&B là một trải nghiệm có ích và đáng nhớ của tôi.

Thu ngân tại Quầy lưu niệm Công ty nước mắm Phụng Hưng Phú Quốc

Kiên Giang, Việt Nam

Nhân viên bán hàng tại Công ty nước mắm Phụng Hưng (Phú Quốc)

Kiên Giang, Việt Nam

Mỗi năm hè hay có dịp nghĩ dài hạn trong quá trình học tôi đều về đây làm việc. Công việc ở đây khá đa dạng tôi được học nhiều kinh nghiệm làm việc như chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh