Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Khảo sát ý kiến khách hàng về giao diện mới của Hoteljob.vn: Tại đây

Erik Chu

Erik Chu

Hồ sơ 5 sao 465 Lượt xem hồ sơ

Nam, 12/02/1993, 28 tuổi

Hanoi

Cập nhật: 25/09/2021

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 1 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 5 đến 10 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, HCMC, Đà Nẵng, Kiên Giang, Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao

Giới thiệu bản thân

My passion for customer service, organizational skills, and attention to detail make me an ideal candidate for the position. I believe that every customer deserves exceptional service. As an employee for several international hotels for over 5 years, I provide attentive customer service, assisting customers who have questions about anything related to their works, business trip or vacations. I love making people’s lives just a little bit easier with my thoughtful and thorough customer service. . As a Front desk agent, I maintained a detailed, accurate record of everything on a shift at work. We made sure that every guest come to the hotel would meet their needs and satisfaction. Not just that, for the company’s side, we organize the rooms, budget and supplement to remain a smooth operation and prevent even a smallest potential wasting of resources. It was my responsibility and organizational skills that ensured that we had a healthy budget and the guest’s satisfaction. I also possess a strong attention to detail. For example, when If any guest would approach the Front desk with any concern or any need, I never let any details slip through the cracks. I assigned specific steps to each tasks, and even the specific time schedules for it

Trình độ học vấn chuyên môn

Hanoi Open University

Hotel administration - Đại học

2011 → 2015

Kĩ năng

Tin học văn phòng
Quản lý
Sáng tạo
Quản lí thời gian
upselling
Lắng nghe và xử lý tình huống
Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development

Kinh nghiệm làm việc

Bellman/ Operator tại Hanoi Daewoo Hotel

12/2014 → / (6 năm 9 tháng)

Hà Nội

Front Desk Agent tại Pullman Hanoi Hotel

6/2016 → 5/2016 (1 tháng)

Hà Nội

Front Desk Agent tại InterContinental Hanoi Westlake

1/2018 → 11/2017 (2 tháng)

Hà Nội

Front Desk Agent (Senior) tại JW Marriott Hanoi

8/2019 → 5/2019 (3 tháng)

Hà Nội

Duty Manager tại Dolce Hanoi Golden Lake

3/2021 → 3/2020 (11 tháng)

Hà Nội

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile