Bí mật về khách sạn không phải ai cũng biết

Có nhiều người đến khách sạn ở còn nhiều hơn đi chợ nhưng ít ai biết được những bí mật được che giấu đằng sau vẻ sang trọng, hào nhoáng đó. Và khi nhân viên khách sạn không được phép nói thì chúng ta cũng không được phép biết.

Khi có người chết hoặc tự tử

Tất cả các nhân viên khách sạn đều bị cấm tiết lộ chi tiết về chuyện này, bao gồm nguyên nhân của cái chết và số phòng nhằm giảm thiểu ảnh hưởng đến việc kinh doanh khách sạn. Đây là bí mật tuyệt đối mà các nhân viên khách sạn không được tiết lộ với bất cứ ai. Bởi khách hàng rất sợ bước vào phòng mà trước đây đã có người mất ở đó. Và không chỉ sợ bước vào phòng đó, có thể lần sau họ sẽ không trở lại khách sạn đó nữa.

Giữ bí mật về người nổi tiếng

bí mật về khách sạn không phải ai cũng biết

Ảnh nguồn Internet

Đôi khi bạn vô tình ở chung khách sạn với người nổi tiếng như tổng thống Obama hay ca sĩ Noo Phước Thịnh chẳng hạn nhưng bạn không thể biết đến sự tồn tại của họ, kể cả khi chỉ cách nhau một bức tường. Sẽ không có bất cứ nhân viên khách sạn nào tiết lộ cho bạn biết điều này. Bạn chỉ có thể biết nếu vô tình bắt gặp họ ở sảnh khách sạn hay quầy lễ tân,…

Có những thứ vô cùng bẩn

Điều khiển từ xa và cốc thủy tinh chính là vật dụng ít được làm sạch nhất trong mỗi phòng ở khách sạn. Bên cạnh đó, gương kính ở bồn rửa mặt cũng là nơi luôn bị lãng quên trong quá trình dọn rửa. Không chỉ vậy, ga phủ giường hoặc chăn lông là những thứ không bao giờ được giặt rửa nếu có thì cũng chỉ qua loa đại khái.

Đến khách sạn rồi cũng đừng hiếu kì mà mò mẫm phía dưới giường hay những xó xỉnh bạn không với tay tới, bởi kiểu gì thì những chỗ đó cũng đầy bụi bặm và những thứ... đáng ngờ mà thôi.

Giữ bí mật các mối quan hệ ngoài luồng

Nhân viên khách sạn chỉ cần nhìn thôi là biết cặp nào đang thuê phòng là vợ chồng và cặp nào là đang quan hệ "ngoài luồng". Thế nhưng họ sẽ chẳng bao giờ tiết lộ đâu, đó là phép lịch sự và bí mật nghề nghiệp. Với khách sạn đó là quyền riêng tư của mỗi khách hàng và chỉ cần khách sạn có nhiều khách nhất có thể là được.

bí mật về khách sạn không phải ai cũng biết

Ảnh nguồn Internet

Cảnh sát có mặt bất cứ lúc nào

Bất kỳ khách sạn nào, dù lớn hay nhỏ đều có mối quan hệ ngầm với cảnh sát. Điều này không phải là vũ khí để khách sạn chống lại khách hàng của mình. Chỉ đơn giản là nơi đây hội tụ nhiều thành phần trong xã hội, và nếu có các vụ xung đột xảy ra, những người không liên quan sẽ được bảo vệ an toàn một cách nhanh nhất.

Hãy đối xử tốt với chúng tôi​​

Nhiều vị khách thường chẳng để ý đến những người đứng mở cửa hay xách hành lý cho họ. Nhiều người xem việc làm của họ là chuyện đương nhiên. Đôi khi một lời cảm ơn kèm một nụ cười thân thiện cũng khiến họ vui cả một ngày. Chính họ là người có thể giúp bạn nâng cấp phòng tốt hơn mà không tốn thêm tiền, giới thiệu chỗ đỗ xe đẹp nhất trong khách sạn, các dịch vụ giặt là hay đơn giản là cách để nhận được những chai nước miễn phí. "Nhiều người chẳng bao giờ để ý đến tôi vì tôi chỉ là kẻ gác cửa, nhưng tôi có ích nhiều hơn các bạn nghĩ đấy", một nhân viên khách sạn cho biết.

Ms. Smile

Tags:
Bí mật về khách sạn không phải ai cũng biết
4.3 (143 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN