Có gì mới trên Hoteljob.vn 2016?

Với mục tiêu không ngừng cải thiện chất lượng để đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, website tuyển dụng việc làm nhà hàng- khách sạn và du lịch Hoteljob.vn đã bổ sung những tính năng mới đầy hấp dẫn dành cho các ứng viên và các nhà tuyển dụng khi sử dụng dịch vụ.

Giờ đây, các ứng viên hoàn toàn có thể tự “chấm điểm” cho hồ sơ của mình với các biểu tượng hết sức sinh động. Trong trang tạo hoặc sửa hồ sơ cá nhân, ứng viên có thể lựa chọn trạng thái thích hợp cho đơn xin việc của mình bằng 3 biểu tượng màu sắc:

  • Mặt màu xanh là cần tìm việc gấp.
  • Mặt màu vàng là sẵn sàng tiếp nhận liên hệ công việc.
  • Mặt màu đỏ cho trạng thái chưa có ý định tìm công việc mới.

Với tính năng hiển thị trạng thái của hồ sơ này, các ứng viên sẽ giúp các nhà tuyển dụng nhận biết được những ứng viên phù hợp và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Đặc biệt, các ứng viên cũng sẽ nhận được lời nhắc khi có thông báo mới để không bỏ lõ những tin nhắn quan trọng.

Cấp bậc của người tìm việc cũng sẽ được gắn mác và “phân loại” rõ ràng thông qua màu sắc của những ngôi sao được gắn trên hồ sơ.

  • Ngôi sao màu trắng được dùng cho những hồ sơ tìm kiếm công việc ở vị trí nhân viên
  • Ngôi sao màu vàng cho Giám sát/ Trưởng Bộ phận
  • Ngôi sao màu đỏ cho Tổng Quản lý, Giám đốc

Ngoài ra, tiêu chí chấm điểm 5 sao vẫn được giữ nguyên để làm nổi bật những ứng viên xuất sắc.

Về phía nhà tuyển dụng, Hoteljob.vn cũng có những điều chỉnh giúp việc quản lý gian tuyển dụng dễ dàng và sát sao hơn. Trang thống kê hồ sơ đã thanh toán cho nhà tuyển dụng được bổ sung, đồng thời hệ thống sẽ tự động gửi email thông báo sắp hết hạn đăng tuyển trước 15 ngày, 3 ngày và hết hạn. Các nhà tuyển dụng có thể căn cứ vào tình hình nhân sự để đưa ra những quyết sách hợp lý vào từng thời điểm để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Với những tính năng mới liên tục được bổ sung và cập nhật, Hoteljob.vn mong muốn quá trình các nhà tuyển dụng tìm được ứng viên phù hợp sẽ tiết kiệm thời gian và được thực hiện dễ dàng hơn. Mọi chi tiết xin vui lòng gửi mail về địa chỉ info@hoteljob.vn hoặc liên hệ số hotline 098 3529955 để được giúp đỡ.

Hoteljob.vn

Tags:
Có gì mới trên Hoteljob.vn 2016?
4.0 (370 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN