Hòm thư Ms Smile: Lắng nghe tâm sự nghề khách sạn!

Thấu hiểu những áp lực công việc đè nặng và những mệt mỏi không phải ai cũng biết của những người đang ngày đêm tận tụy cống hiến cho nghề khách sạn, hòm thư Ms. Smile đã được ra mắt để trở thành nơi lắng nghe những tâm tình của các anh, chị em trong nghề.

Bởi vì lắng nghe và chia sẻ chính là những cử chỉ chân thành nhất của mỗi trái tim. Hòm thư Ms Smile là món quà cảm xúc, tạo động lực cho các bạn dám chia sẻ và sẵn sàng lắng nghe trọn vẹn những câu chuyện, những tình huống thường gặp trong môi trường công việc khách sạn của mình.

Hòm thư Ms Smile: Lắng nghe tâm sự nghề khách sạn!

 

Không cần phải là những đề tài cao siêu, những câu chữ mang đậm tính “mô phạm” có thể bắt gặp ở đâu đó trong những lớp đào tạo nghiệp vụ. Chúng tôi ở đây là để lắng nghe những tâm sự rất “nghề”, những nỗi băn khoăn khó nói, tình huống khiến bạn khó xử hay đơn giản là những mẩu chuyện nho nhỏ trong quá trình làm việc, giúp bạn cảm thấy yêu đời và yêu nghề hơn. Đặc biệt, đây còn là cơ hội để những bậc tiền bối đi trước chia sẻ, để chỉ bảo, truyền nghề cho lớp trẻ có được bài học chung và rút kinh nghiệm, xây dựng môi trường dịch vụ ở nước ta ngày càng phát triển.

Là bởi vì sứ mệnh của các anh chị em trong nghề là trở những chiến binh mạnh mẽ, không biết mệt mỏi để phục vụ khách hàng không kể ngày đêm. Chính vì vậy, đừng để những khúc mắc, những áp lực có cơ hội dồn nén và sẵn sàng tấn công bạn bất cứ lúc nào.

Giống như một món quà cảm xúc dành riêng cho những ai đã, đang và có niềm đam mê với những công việc khách sạn, hòm thư Ms Smile đơn giản là một nơi thắp lên ngọn lửa tình yêu nghề ở trong bạn, bằng cách chia sẻ và lắng nghe. Đây là nơi mà bạn có thể trải lòng mình, đồng cảm với tâm sự của người đồng cảnh ngộ và học hỏi được những điều hay từ những kinh nghiệm, những câu chuyện khác được chia sẻ từ những người trong nghề ở khắp mọi nơi trên mảnh đất hình chữ S.

Các bài dự thi sẽ được đăng trên website hàng đầu Việt Nam về chuyên môn, nghiệp vụ ngành khách sạn Hoteljob.vn cùng diễn đàn và fanpage nghề có liên quan. Với những câu chuyện được đăng tải, các bạn sẽ nhận được số tiền nhuận bút rất hấp dẫn. Hãy gửi những câu chuyện của bạn về địa chỉ hòm thư bientap@hoteljob.vn để được lắng nghe và chia sẻ!

Hãy cùng chia sẻ câu chuyện của bạn và dành thời gian lắng nghe trọn vẹn những câu chuyện khác trong nghề để cùng Hòm thư Ms. Smile lan tỏa tới thật nhiều người và trở thành nơi tin cậy lắng nghe tâm sự của nghề khách sạn nhé!

Tags:
Hòm thư Ms Smile: Lắng nghe tâm sự nghề khách sạn!
4.9 (719 đánh giá)
KIẾM TIẾN VỚI HOTELJOB.VN