271 Lượt xem
Tôi là nhân viên sales khách sạn trong vòng 3 năm, và đã giúp cho doanh nghiệp đạt được những thành tựu và góp phần tạo ra doanh số và lợi nhuận cao, như top 50 trên các trang đánh giá khách sạn, hơn 4000 lượt like trên trang facebook. Điểm mạnh của tôi là nắm bắt nhanh tâm lý khách hàng, giải quyết các sự cố trong công việc và chốt sales với khách hàng nhanh. Nhờ những điểm mạnh này mà tôi đã có một lượng khách hàng phong phú và trung thành với công ty.Và tôi đã nhận được sự đề bạt, tin tưởng từ các sếp trong công ty. Đồng thời, tôi cũng nhận được danh hiệu nhân viên xuất sắc trong 2 năm liên tiếp là 2018 và 2019.
Mong muốn tìm một công việc ổn định, chế độ phúc lợi nhân viên tốt. Môi trường làm việc năng động và có định hướng rõ ràng. Có khả năng đề bạt và đào tạo nhân viên.
Là một trong những nhân viên xuất sắc của tập đoàn, có đóng góp cho sự phát triển của tập đoàn.
- Top 8 Dự Án Kinh Tế Cộng Đồng. - Tham gia các hoạt động xã hội với dự án về trẻ em tự kỉ.
- Quản lý trang mạng xã hội của team inbound và nội địa - Triển khai các hoạt động Marketing của công ty theo định hướng chiến lược. - Thường xuyên khảo sát thị trường để nắm bắt các hoạt động marketing của đối thủ, hiểu insight và hành vi của khách hàng mục tiêu nhằm đề xuất các hoạt động marketing hiệu quả. - Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh các công cụ cần thiết để bán hàng hiệu quả, thúc đẩy tăng trưởng doanh số. - Lên chiến lược Marketing ngắn hạn, dài hạn. - Nắm bắt các trend phù hợp với nội dung và định hướng của công ty. - Chịu trách nhiệm toàn bộ nội dung và hình ảnh của các ấn phẩm liên quan đến sản phẩm để thống nhất về nhận diện thương hiệu và đúng theo quy định của pháp luật. - Chịu trách nhiệm lên bài, SEO website, thiết kế lại website theo yêu cầu của công ty - Giám sát, kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing - Quản lý ngân sách hoạt động marketing.
Quản lý danh sách Khách Hàng. Phân tích nhu cầu Khách hàng, đưa ra giải pháp, tài liệu hóa thông tin của khách hàng qua các bộ phận liên quan. Đạt 120% yêu cầu của công ty trong thời gian thử việc Làm việc với các bộ phận liên quan về các yêu cầu của KH. Chịu trách nhiệm về các dự án và Khách hàng đang quản lý Chịu trách nhiệm về quá trình marketing, các kênh marketing và dự án marketing. Chuyển đổi dự án marketing, đón đầu xu thế khách hàng.