748 Lượt xem
Tôi tên Nguyễn Hoàng Nhât Anh, cử nhân tài chính ngân hàng trường Đại Học Văn Lang, tôi tự tin mình là một người có tầm nhìn tổng quát, quyết đoán trong công việc, hoà đồng và thân thiện với mọi người. Có khả năng gắn kết tập thể, hoạt động nhóm tốt. Tôi có 7 -8 năm làm việc trong lĩnh vực nhà hàng khách sạn và 5 năm ở vị trí Quản Lý Nhà Hàng Fine Dining cũng như các loại hình khác ,điển hình nhà hàng Guru SportsBar thuộc công ty Guru Group cũng như các nhà hàng khác . Trong suốt quá trình làm việc của mình, tôi tự tin vào khả năng và kinh nghiệm của mình có thể vận hành và kiểm soát tốt những công việc tại nhà hàng và những công việc được công ty giao phó. Tôi mong muốn cống hiến sức mình để phát triển cùng với quý công ty trong thời gian sắp tới .
Tôi tự tin với kinh nghiệm và khả năng của mình, tôi rất mong muốn làm việc trong môi trường năng động, cởi mở, làm việc cùng với những đồng nghiệp năng nổ, chủ động, trách nhiệm, đam mê và nhiệt huyết với nghề và cống hiến hết sức mình cho thành công của tập thể. Tôi mong muốn làm việc tại vị trí tương đương, phát triển bản thân để thăng tiến trong con đường sự nghiệp. Tôi mong muốn mức lương phù hợp với công việc và khả năng đóng góp của tôi dành cho quý công ty. Rất cảm ơn quý công ty đã dành thời gian xem qua hồ sơ của tôi và hi vọng sẽ được hợp tác với quý công ty trong thời gian sắp tới
Tôi tham gia các câu lạc bộ trong môi trường đại học như câu lạc bộ event , câu lạc bộ ngôn ngữ, câu lạc bộ kỹ năng lãnh đạo và thuyết trình để có thể nâng cao và rèn luyện các kĩ năng trong con người, hỗ trợ công việc sau này.
Quản lý nhân sự, sắp xếp và phân bổ nhân sự, Col, Cogs, Đào tạo và phát triển nhân viên, Kiểm soát chi phí vận hành nhà hàng phù hợp với doanh thu và theo chỉ đạo của Chủ Đầu Tư, Xây dựng quy trình vận hành nhà hàng, checklist vận hành, Kiểm soát hàng hoá, tồn kho. Xây dựng các chương trình Marketing cùng với các phòng ban, Khảo sát và Lên ý tưởng phát triển .
Xây dựng quy trình vận hành, Kiểm soát chất lượng sản phẩm, chất lượng phục vụ, hướng dẫn & đào tạo kiến thức nhân viên theo đúng kế hoạch đào tạo & tiêu chuẩn đào tạo. Xây dựng bộ SOP Manual dành cho nhà hàng. Sắp xếp, đánh giá nhân sự dựa trên tình hình kinh doanh nhà hàng, Xây dựng & đề xuất các chương trình khuyến mãi & kế hoạch kinh doanh cùng với đội ngũ phát triển kinh doanh Xây dựng mối quan hệ đối với khách hàng & đối tác lân cận
Đạo tạo và xây dựng đội ngũ nhân sự, hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, xây dựng quy trình vận hành tiêu chuẩn kèm với đánh giá công việc hằng ngày, Kiểm soát định biên, col, cogs cùng với bếp và bar, Sắp xếp và phân bổ nhân sự Fulltime và Partime, Kiểm soát hàng hoá, xây dựng bảng kiểm kê xuất nhập tồn theo ngày, xử lý tồn kho, xây dựng các chương trình cùng phòng MKT
Kiểm soát chi phí COl, COGS, Giá sản phẩm của nhà hàng, Vận hành theo mô hình chuẩn, tiêu chí SIPOC trong quy trình mang sản phẩm đến với khách hàng, thiết lập quy trình vận hành tiêu chuẩn cho nhân sự tại nhà hàng, đào tạo và huấn luyện các kĩ năng phục vụ cho nhân viên trong suốt quá trình làm việc, báo cáo với ceo về các hoạt động và doanh thu theo tuần - tháng - quý. Tạo mối quan hệ với khách hàng để gia tăng mối quan hệ phát triển nguồn khách hàng, chăm sóc khách hàng. Xử lý các vấn đề về phàn nàn khách hàng trong suốt quá trình vận hành, hỗ trợ với phòng MKT để thúc đẩy các chương trình quảng cáo thu hút khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ, kiểm soát kho bãi, chất lượng sản phẩm đầu ra, xử lý hàng tồn kho hàng ngày. Phối hợp cùng với khối văn phòng kiểm soát và bổ sung các giấy tờ để vận hành nhà hàng, thay mặt công ty giải quyết các vấn đề chính quyền dưới sự đồng ý của ban lãnh đạo. Thực hiện tham mưu và đánh giá khách quan các sản phẩm mới cùng với bếp trưởng - bar trưởng theo chỉ thị của CEO để phát triển sản phẩm mới đa dạng và phù hợp với thị hiếu khách hàng
Kiểm soát chi phí Col, Cogs nhà hàng, lập báo cáo hàng hoá hằng ngày cho tổng quản lý, hướng dẫn và đạo tạo các kĩ năng phục vụ cho nhân viên nhà hàng, chăm sóc khách hàng, giải quyết phàn nàn khách hàng và chính quyền khi có vấn đề xảy ra, phát triển các chương trình khuyến mãi, sự kiện để thu hút khách hàng, tìm kiếm các nguồn cung cấp hàng hoá tối ưu về giá. Tạo quy trình vận hành nhà hàng (SOP) và thiết lập hệ thống nội bộ cho tập thể nhân viên, phối hợp cùng với trưởng bar để tạo món mới phát triển các sản phẩm
Đào tạo và huấn luyện nhân viên trong suốt quá trình làm việc, kiểm soát thời gian làm việc, chấm công và sắp xếp thời gian làm việc phù hợp với tình hình kinh doanh, kiểm soát hàng hoá tồn kho cùng với bar manager báo cáo với tổng quản lý về tồn kho và sản lượng bán được trong ngày. Đánh giá kỹ năng phục vụ, chăm sóc khách hàng của nhân viên nhà hàng. Giải quyết các vấn đề khách hàng khi có phàn nàn của khách hàng. Hỗ trợ tổng quản lý, đưa ra ý kiến quản bá cũng như chăm sóc khách hàng. Thực hiện những công việc được giao từ tổng quản lý