260 Lượt xem
Am hiểu về lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Cẩn thận trong công việc. Thích sự gọn gàng, sạch sẽ. Giỏi làm việc với các con số và phân tích số liệu, tìm vấn đề và đưa ra giải pháp. Chủ động trong công việc để sử lý tất cả các tình huống khi cần và báo cáo kịp thời Kết nối và duy trì các mối quan hệ với khách hàng, xây dựng dữ liệu khách hàng, dự đoán nhu cầu khách hàng và chuẩn bị các nguốn lực để tối ưu hóa doanh thu.
Tìm một công việc cần sự năng động, sáng tạo, cần kỹ năng tổ chức, quản lý, làm việc với các con số hoặc 1 công việc liên quan đến lĩnh vực F&B