Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 3 đến 5 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
Toàn Quốc
Tiếng Anh (Khá)
5 sao
Quản lý, điều hành
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Đại Học Mở
Ngôn Ngữ Anh - Đại học
2020 → 2023
Kĩ năng
Quản trị nhân sự | |
Thanh tra hậu kiểm | |
Xử lý tình huống | |
Giao tiếp tiếng anh | |
Đào tạo, giám sát |
Kinh nghiệm làm việc
Supervisor tại Vinpearl Hotel Rivera Hai Phong
5/2021 → / (2 năm 11 tháng)
Hải Phòng
Đào tạo, hỗ trợ, giám sát nhân viên mới các quy định nội bộ chung, các tiêu chuẩn SOP trong vận hành của bộ phận đạt qua giai đoạn thử việc. - Sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận, đảm bảo tiêu chí mỗi nhân viên sẽ đi làm đủ 3 ca trong 1 tuần để nắm được hết các đầu công việc trong ca. - Check hệ thống số lượng khách dự kiến đến và đi, VIP arrival và depature để phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị 1 cách nhanh chóng. Kiểm tra doanh thu trong từng ca làm việc để tránh thất thoát. - Quản lý tài sản trong bộ phận và khách sạn. - Kĩ năng quản trị nhân sự. Kiểm soát, chủ động follow và sắp xếp các đầu mục công việc chưa hoàn thành của nhân viên trước, trong và sau ca làm việc. - Có khả năng nhận biết, đánh giá khách hàng thông qua nhìn nhận, trò chuyện với khách hàng để up selling và bán các dịch vụ onsite, tăng doanh thu cho cơ sở và tập đoàn.
Receptionist tại Vinpearl Rivera Hai Phong
9/2020 → 5/2021 (7 tháng)
Hải Phòng
10/2020 : Hỗ trợ đón tiếp các vị đại biểu Hải Phòng và các quan chức chính phủ về Khách sạn lưu trú trong kỳ bầu cử. - 12/2020 - 2/2021 : Hỗ trợ và làm việc tại cơ sở Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng với công suất OCC trung bình 70%. Đón tiếp các quan chức cấp cao đến lưu trú và sử dụng dịch vụ như Bí thư thành ủy Lê Văn Thành, Tổng bí thư Nông Đức Mạnh. Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn, khúc mắc của khách hàng trước, trong và sau quá trình lưu trú về giá cả, dịch vụ. - Từ tháng 3/2021 : Hỗ trợ đón khách lẻ, các đoàn nhập cảnh đến Khách sạn cách ly. - Chủ động và lead nhân viên cùng cấp tham gia chăm sóc, hỗ trợ và xin cảm nhận của khách hàng hằng ngày về các dịch vụ của Khách sạn như Room service, House Keeping để có các điều chỉnh kịp thời. Xin đánh giá của khách hàng trên các trang mạng tripadvisor, google vượt kế hoạch đề ra cho từng đoàn cách ly cụ thể. 4/2021 : Đoàn LG Display 105 phòng - Có được 45 review 5* tại Google đạt tỷ lệ 42,8% 8/2021 : Đoàn LG Display 71 phòng - Có được 30 review 5* tại Google, đạt tỷ lệ 42,2% 10/2021 : Khách lẻ OCC 25% - Có được 7- 10 review 5* tại Tripadvisor, đạt tỷ lệ 25%.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
Thông tin tham khảo
Nguyễn Tiến Thịnh - FOM
Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng
Daniel1161993@gmail.com