Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

Lưu Hiếu Khánh

Lưu Hiếu Khánh

Hồ sơ 5 sao bạc 151 Lượt xem hồ sơ

Nam, 11/06/1993, 30 tuổi

Hải phòng

Cập nhật: 26/05/2022

  • Chia sẻ:

Thông tin liên hệ

Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 0 cv đính kèm.

Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng Số lượt Thời gian liên hệ gần nhất
Liên hệ thành công 0 Chưa có
Liên hệ không thành công 0 Chưa có
Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)
Quy mô công ty lớn nhất từng làm
5 sao
Công việc mong muốn
Quản lý, điều hành

Giới thiệu bản thân

Nhanh nhẹn, hoạt bát, không ngại khó, ngại khổ, luôn luôn làm việc và hoàn thành công việc được giao với 100% sự cống hiến và tập trung

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Mở

Ngôn Ngữ Anh - Đại học

2020 → 2023

Kĩ năng

Quản trị nhân sự
Thanh tra hậu kiểm
Xử lý tình huống
Giao tiếp tiếng anh
Đào tạo, giám sát

Kinh nghiệm làm việc

Supervisor tại Vinpearl Hotel Rivera Hai Phong

5/2021 → / (2 năm 11 tháng)

Hải Phòng

Đào tạo, hỗ trợ, giám sát nhân viên mới các quy định nội bộ chung, các tiêu chuẩn SOP trong vận hành của bộ phận đạt qua giai đoạn thử việc. - Sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận, đảm bảo tiêu chí mỗi nhân viên sẽ đi làm đủ 3 ca trong 1 tuần để nắm được hết các đầu công việc trong ca. - Check hệ thống số lượng khách dự kiến đến và đi, VIP arrival và depature để phối hợp với các bộ phận liên quan để chuẩn bị 1 cách nhanh chóng. Kiểm tra doanh thu trong từng ca làm việc để tránh thất thoát. - Quản lý tài sản trong bộ phận và khách sạn. - Kĩ năng quản trị nhân sự. Kiểm soát, chủ động follow và sắp xếp các đầu mục công việc chưa hoàn thành của nhân viên trước, trong và sau ca làm việc. - Có khả năng nhận biết, đánh giá khách hàng thông qua nhìn nhận, trò chuyện với khách hàng để up selling và bán các dịch vụ onsite, tăng doanh thu cho cơ sở và tập đoàn.

Receptionist tại Vinpearl Rivera Hai Phong

9/2020 → 5/2021 (7 tháng)

Hải Phòng

10/2020 : Hỗ trợ đón tiếp các vị đại biểu Hải Phòng và các quan chức chính phủ về Khách sạn lưu trú trong kỳ bầu cử. - 12/2020 - 2/2021 : Hỗ trợ và làm việc tại cơ sở Vinpearl Hotel Imperia Hải Phòng với công suất OCC trung bình 70%. Đón tiếp các quan chức cấp cao đến lưu trú và sử dụng dịch vụ như Bí thư thành ủy Lê Văn Thành, Tổng bí thư Nông Đức Mạnh. Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn, khúc mắc của khách hàng trước, trong và sau quá trình lưu trú về giá cả, dịch vụ. - Từ tháng 3/2021 : Hỗ trợ đón khách lẻ, các đoàn nhập cảnh đến Khách sạn cách ly. - Chủ động và lead nhân viên cùng cấp tham gia chăm sóc, hỗ trợ và xin cảm nhận của khách hàng hằng ngày về các dịch vụ của Khách sạn như Room service, House Keeping để có các điều chỉnh kịp thời. Xin đánh giá của khách hàng trên các trang mạng tripadvisor, google vượt kế hoạch đề ra cho từng đoàn cách ly cụ thể. 4/2021 : Đoàn LG Display 105 phòng - Có được 45 review 5* tại Google đạt tỷ lệ 42,8% 8/2021 : Đoàn LG Display 71 phòng - Có được 30 review 5* tại Google, đạt tỷ lệ 42,2% 10/2021 : Khách lẻ OCC 25% - Có được 7- 10 review 5* tại Tripadvisor, đạt tỷ lệ 25%.

Mong muốn về công việc

Mong muốn được làm việc trong môi trường 5*, chuyên nghiệp, đẳng cấp. Muốn tự training bản thân với các vị trí mới trong môi trường làm việc mới về kĩ năng giao tiếp, xử lý tình huống, quản trị nhân sự. Không ngại đương đầu với các thử thách mới, sẵn sàng di chuyển đến các địa điểm mới nếu cần thiết.

Giải thưởng

Thông tin tham khảo

Nguyễn Tiến Thịnh - FOM

Vinpearl Hotel Rivera Hải Phòng

Daniel1161993@gmail.com

Chia sẻ:

Mã QR giới thiệu

Đánh giá profile