526 Lượt xem
*KỸ NĂNG CÔNG VIỆC: - Kỹ năng học hỏi nhanh, thích nghi tốt với thay đổi; tư duy linh hoạt, chủ động giải quyết vấn đề - Làm việc nhóm hiệu quả, phối hợp liên phòng ban linh hoạt và chủ động hỗ trợ - Cẩn thận, tỉ mỉ nhưng đảm bảo quản lý thời gian tốt, biết sắp xếp công việc khoa học và đúng tiến độ; quản lý file, thông tin khách hàng, phân loại dữ liệu - Nhạy bén, quan sát tốt và xử lý tình huống linh hoạt trong môi trường dịch vụ - Nắm bắt tâm lý khách hàng, chăm sóc và duy trì quan hệ khách hàng hiệu quả - Tư duy tích cực, chịu áp lực và quản lý cảm xúc tốt *SỞ THÍCH: - Giao lưu, kết nối và làm việc nhóm - Du lịch, đọc sách, xem phim - Tham gia các hoạt động nghệ thuật như ca hát, nhảy múa và CLB nghệ thuật - Nấu ăn, chơi game online -Tham gia hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ cộng đồng
Làm việc chăm chỉ, chính trực và trách nhiệm. Mong muốn vận dụng tốt các kỹ năng và kinh nghiệm để hoàn thành công việc hiệu quả, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp. Luôn nỗ lực học hỏi, nâng cao năng lực bản thân và góp phần tạo ra giá trị lâu dài.
Chứng nhận loại giỏi 8/10
Chứng nhận loại giỏi 9/10
Tốt nghiệp loại khá/ Điểm trung bình trên 7.0
- Trợ lý Phó Giám đốc Kinh doanh và Bộ phận Kinh Doanh - Quản lý tổng đài điện thoại; Tiếp nhận cuộc gọi, làm báo giá, xử lý chứng từ, chuyển tiếp đơn hàng - Soạn thảo và giao nhận chứng từ: các loại hợp đồng, hồ sơ đánh giá năng lực, tài liệu dự thầu, hoá đơn và các chứng từ khác. - Chuẩn bị các bước đón tiếp khách hàng và đối tác - Hỗ trợ triển khai, theo dõi kế hoạch kinh doanh; quản lý điều phối lịch công tác, giao hàng, khảo sát bảo trì/bảo dưỡng vendor - Quản lý xuất - nhập - kiểm tra tồn kho trên phần mềm và thực tế, kiểm kê và báo cáo định kỳ theo tháng - Theo dõi doanh thu, lập báo cáo kinh doanh theo tuần, tháng, năm - Hỗ trợ bộ phận Kế toán: Công tác chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, tài liệu nội bộ; quản lý và báo cáo công nợ của khách hàng, đề nghị tạm ứng/ thanh toán,... - Lưu trữ và quản lý hồ sơ, tài sản, trang thiết bị văn phòng - Lên kế hoạch, xây dựng kịch bản, tổ chức và điều phối; đồng thời đảm nhận vai trò MC và biểu diễn tại các sự kiện nội bộ như Giáng Sinh, Year-end Party, Team Building, Kỉ niệm thành lập Công ty,... - Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc
- Quản lý và đăng bài (nội dung & hình ảnh) hàng ngày trên các kênh social media - Lên ý tưởng, viết bài PR thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ cho đối tác - Admin fanpage: quản lý, tương tác và phản hồi người dùng - Báo cáo, phân tích dữ liệu fanpage, đề xuất giải pháp marketing - Phân tích insight khách hàng, đo lường hiệu quả theo KPI - Phối hợp xử lý khủng hoảng truyền thông
- Quản lý và đăng bài (nội dung & hình ảnh) hàng ngày trên các kênh social media - Lên ý tưởng, viết bài PR thương hiệu/sản phẩm/dịch vụ cho đối tác - Admin fanpage: quản lý, tương tác và phản hồi người dùng - Báo cáo, phân tích dữ liệu fanpage, đề xuất giải pháp marketing - Phân tích insight khách hàng, đo lường hiệu quả theo KPI - Phối hợp xử lý khủng hoảng truyền thông
- Chuẩn bị bàn ghế, dụng cụ, setup buffet đầu ca - Tiếp nhận và phối hợp thực hiện order, phục vụ món theo tiêu chuẩn - Phục vụ khách tại khu vực Lobby Bar và tổ chức sự kiện
- Theo dõi công việc, báo cáo thu chi, đề xuất giải pháp phát triển - Quản lý chấm công, tính lương nhân viên - Giải quyết phản hồi, khiếu nại và tình huống phát sinh từ khách hàng - Lên kế hoạch tiếp thị, quản lý quảng cáo & tin nhắn Fanpage - Đề xuất chương trình khuyến mãi và ý tưởng món ăn mới/cải tiến
- Thực hiện công tác vệ sinh, dọn dẹp và sắp xếp phòng nghỉ theo đúng tiêu chuẩn 3–5 sao của khách sạn; đảm bảo đúng quy trình và quy định - Hỗ trợ Lễ tân trong việc thực hiện quy trình check-in/check-out cho khách lưu trú, bao gồm tiếp đón khách, hướng dẫn thông tin dịch vụ, và xử lý thủ tục thanh toán - Chủ động tiếp nhận và phối hợp xử lý các tình huống phát sinh - Hỗ trợ thêm cho Bộ phận F&B trong các khung giờ cao điểm hoặc sự kiện
- Thực hiện quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ; đảm bảo trưng bày hàng hóa sạch sẽ, đúng quy chuẩn - Kiểm tra giá, chất lượng, date sản phẩm định kỳ; chế biến món ăn nhanh (Fresh Food) - Nhận và kiểm đếm hàng từ kho; tiếp nhận và xử lý khiếu nại, sự cố khách hàng - Giao tiếp thân thiện, hỗ trợ khách hàng tận tình.Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý
- Tư vấn sản phẩm vay, lãi suất và điều kiện vay cho khách hàng mới - Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng qua online, telesales và giới thiệu trực tiếp - Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ và quy trình vay đúng quy định - Chăm sóc sau bán, duy trì mối quan hệ để tăng tỷ lệ khách hàng quay lại - Tư vấn vay theo hợp đồng tín dụng hiện có (Refinance/Cross-sell), đảm bảo hiệu quả và đúng pháp lý