Diệp Ngọc Xuân

Diệp Ngọc Xuân

Hồ sơ 5 sao bạc 197 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Đã có kinh nghiệm 5 năm trong ngành FnB. Trong đó có 3 năm đảm nhận vai trò đào tạo chính cho chuỗi nhà hàng Nhật - Âu . Một thời gian dài đảm nhận vị trí trợ lý cho Trưởng Phòng Đào tạo người Nhật . Được đánh giá cao trong cách làm việc, nhân viên tiềm năng cho vị trí Giám Sát Phòng Đào Tạo. Đã từng học qua lớp dạy chứng chỉ Marketing của Marketers Tomorrow

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Diệp Ngọc Xuân
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
27/12/1999, 25 tuổi
Địa chỉ
07 Bà Triệu, thị trấn D’ran, Đơn Dương, Lâm Đồng
Cập nhật
11/04/2023

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Giám sát
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Lâm Đồng
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)

Kỹ năng

Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng trình bày
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng tin học văn phòng

Mong muốn về công việc

Do thay đổi môi trường sinh sống nên muốn tiếp xúc với 1 vài công việc mới, khám phá và phát triển thêm về chuyên môn

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Công Nghệ Tp.HCM

Quản trị du lịch và lữ hành - Đại học

( Đã bảo lưu )

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên đào tạo tại Công ty cổ phần TAKAHIRO

180 pasteur, phường bến nghé, quận 1

- Quản lý nội dung , giờ giấc giảng dạy của nhân viên Đào Tạo - Soạn thảo giáo án và lên kế hoạch đào tạo cho nhân viên - Thường xuyên quan sát và đưa ra góp ý cho nhân viên để nâng cao kết quả đầu ra cho nhà hàng - Biên soạn nội dung kết hợp với MKT làm video giới thiệu cho nhân viên mới về nhà hàng, kỹ năng - Trao đổi trực tiếp với Trưởng Phòng Đào Tạo về các ý tưởng mới, kế hoạch tương lai cho nhân viên sắp và đang làm việc tại nhà hàng - Chịu trách nhiệm hỗ trợ nhân viên mới làm thẻ ngân hàng, giải thích các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động và hướng dẫn nhân viên ký hợp đồng làm việc. - Làm việc với quản lý nhà hàng về quy trình và sửa đổi cho nhân viên cũ, Tổ trưởng, Giám Sát nhà hàng về các quy trình và nội dung mới để cải thiện chất lượng dịch vụ nhà hàng - Theo dõi và đánh giá nhân viên, báo cáo với Trưởng Phòng Đào Tạo những nhân viên có khả năng thăng chức, tăng lương, sau khi trải qua bài kiểm tra đánh giá làm giấy xác nhận và file excel gửi cho C&B để xác nhận. - Trong quá trình làm việc đã tiếp xúc hết tất cả các quy trình, thủ tục, các vấn đề mà một GS/QL nhà hàng cần biết

Nhân viên tại Nhà hàng Nhật và Hàn

Tphcm

Chịu trách nhiệm hướng dẫn, phục vụ khách Việt và khách nước ngoài , tạo không khí thoải mái và xử lý các vấn đề khách hàng gặp phải Kết hợp với kế toán xuất hoá đơn đỏ và gửi cho khách Đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới trong nhà hàng

Thông tin tham khảo

Hình ảnh