Tấn Nguyễn

Tấn Nguyễn

Hồ sơ 5 sao 177 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Luôn luôn có động lực để không ngừng phát triển các kỹ năng của mình và phát triển chuyên nghiệp. Tôi tự tin vào khả năng chuyên môn trong việc đưa ra những ý tưởng thú vị cho các sự kiện làm hài lòng khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Tấn Nguyễn
Giới tính
Nam
Ngày sinh
07/09/1976, 48 tuổi
Địa chỉ
C11/14C5 PHẠM HÙNG, BÌNH HƯNG, BÌNH CHÁNH. TPHCM
Cập nhật
14/04/2023

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
N/A
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
40 - 50 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
N/A

Kỹ năng

Quản lý
Pha chế
Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Training and Development
Tổ chức công việc
Pha chế
Quản lý
Quản lí thời gian
Training and Development
Pha chế rượu và cà phê ý
Tổ chức công việc

Mong muốn về công việc

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

CHUYÊN NGHÀNH DU LỊCH VŨNG TÀU

PHỤC VỤ NHÀ HÀNG - Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc

TRƯỞNG PHÒNG VẬN HÀNH SÀN GIAO DICH tại NOVALAND GROUP

HCMC

 Lập ngân sách hoạt động cho phòng trưng bày hàng quý, hàng năm  Theo dõi và quản lý ngân sách bảo trì, Bảo dưỡng tòa nhà  Quản lý điều hành, phục vụ khách hàng đến tham quan, giao dịch  Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng  Tổ chức các sự kiện diễn ra tại Sàn giao dịch  Xử lý mọi khiếu nại của khách hàng  Lập kế hoạch, đào tạo và phát triển nhân viên tại Sàn giao dịch

PHÓ QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH SỰ KIỆN tại THE REVERIE HOTEL SAIGON

HCMC

 Điều hành - giám sát quá trình tổ chức hội nghị/ yến tiệc  Tổ chức họp giao ban trước sự kiện để nắm bắt tình hình chuẩn bị, phân công/điều chỉnh nhiệm vụ cho CBNV  Phối hợp với các bên liên quan kiểm tra chất lượng đồ ăn - thức uống trước khi phục vụ khách  Đứng vị trí thuận lợi - theo dõi toàn bộ quá trình sự kiện để điều chỉnh kịp thời qua bộ đàm  Giám sát toàn bộ nhân viên phục vụ tiệc, phối hợp hỗ trợ giữa các vị trí khi cần thiết  Hướng dẫn nhân viên giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép  Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện khi cấp dưới yêu cầu hỗ trợ  Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên  Gửi yêu cầu tuyển dụng cho bộ phận nhân sự, đảm bảo đủ nhân sự đảm đương hết khối lượng công việc của bộ phận tiệc  Phối hợp với phòng nhân sự tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên  Phân công cấp dưới hướng dẫn công việc cho nhân viên mới  Tham gia đào tạo chéo nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận khác trong khách sạn  Đánh giá - xếp loại kết quả làm việc của nhân viên, đề nghị khen thưởng cá nhân xuất sắc và kỷ luật nhân viên vi phạm quy định  Giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn giữa nhân viên - xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết  Giữ mối quan hệ tốt với nhiều khách hàng, thuyết phục khách tiềm năng chọn tổ chức tiệc tại khách sạn – nhà hàng nơi mình làm việc  Tham gia các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu cho khách sạn - nhà hàng  Định kỳ tổ chức kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ của bộ phận để có kế hoạch bổ sung mới báo cáo cấp trên.

QUẢN LÝ ĐIỀU HÀNH SỰ KIỆN tại DUXTON HOTEL SAIGON

HCMC

 Phối hợp với Bếp trưởng, Nhân viên KD, nhân viên thiết kế, nhân viên trang trí,… lên kế hoạch tổ chức chi tiết cho từng sự kiện – xác định số lượng nhân sự cần thiết, yêu cầu các dịch vụ kèm theo. và trình cấp trên phê duyệt  Theo kế hoạch đã được phê duyệt, phân chia - giao nhiệm vụ cụ thể cho cấp dưới  Theo dõi tiến độ hoàn thiện các công tác chuẩn bị, đảm bảo quang cảnh hội trường, hệ thống âm thanh ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, dụng cụ phục vụ… được setup đúng tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu. theo yêu cầu của khách hàng  Tổ chức họp giao ban trước sự kiện để nắm bắt tình hình chuẩn bị, phân công/điều chỉnh nhiệm vụ cho CBNV  Phối hợp với các bên liên quan kiểm tra chất lượng đồ ăn - thức uống trước khi phục vụ  Đứng vị trí thuận lợi - theo dõi toàn bộ quá trình sự kiện để điều chỉnh kịp thời qua bộ đàm  Giám sát toàn bộ nhân viên phục vụ tiệc, phối hợp hỗ trợ giữa các vị trí khi cần thiết  Hướng dẫn nhân viên giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép  Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện khi cấp dưới yêu cầu hỗ trợ  Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên  Gửi yêu cầu tuyển dụng cho bộ phận nhân sự, đảm bảo đủ nhân sự đảm đương hết khối lượng công việc của bộ phận tiệc  Phối hợp với phòng nhân sự tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên  Phân công cấp dưới hướng dẫn công việc cho nhân viên mới  Tham gia đào tạo chéo nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận khác trong khách sạn  Đánh giá - xếp loại kết quả làm việc của nhân viên, đề nghị khen thưởng cá nhân xuất sắc và kỷ luật nhân viên vi phạm quy định  Giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn giữa nhân viên - xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết

Thông tin tham khảo