177 Lượt xem
Luôn luôn có động lực để không ngừng phát triển các kỹ năng của mình và phát triển chuyên nghiệp. Tôi tự tin vào khả năng chuyên môn trong việc đưa ra những ý tưởng thú vị cho các sự kiện làm hài lòng khách hàng, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên.
Lập ngân sách hoạt động cho phòng trưng bày hàng quý, hàng năm Theo dõi và quản lý ngân sách bảo trì, Bảo dưỡng tòa nhà Quản lý điều hành, phục vụ khách hàng đến tham quan, giao dịch Quản lý và lưu trữ hồ sơ khách hàng Tổ chức các sự kiện diễn ra tại Sàn giao dịch Xử lý mọi khiếu nại của khách hàng Lập kế hoạch, đào tạo và phát triển nhân viên tại Sàn giao dịch
Điều hành - giám sát quá trình tổ chức hội nghị/ yến tiệc Tổ chức họp giao ban trước sự kiện để nắm bắt tình hình chuẩn bị, phân công/điều chỉnh nhiệm vụ cho CBNV Phối hợp với các bên liên quan kiểm tra chất lượng đồ ăn - thức uống trước khi phục vụ khách Đứng vị trí thuận lợi - theo dõi toàn bộ quá trình sự kiện để điều chỉnh kịp thời qua bộ đàm Giám sát toàn bộ nhân viên phục vụ tiệc, phối hợp hỗ trợ giữa các vị trí khi cần thiết Hướng dẫn nhân viên giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện khi cấp dưới yêu cầu hỗ trợ Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên Gửi yêu cầu tuyển dụng cho bộ phận nhân sự, đảm bảo đủ nhân sự đảm đương hết khối lượng công việc của bộ phận tiệc Phối hợp với phòng nhân sự tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên Phân công cấp dưới hướng dẫn công việc cho nhân viên mới Tham gia đào tạo chéo nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận khác trong khách sạn Đánh giá - xếp loại kết quả làm việc của nhân viên, đề nghị khen thưởng cá nhân xuất sắc và kỷ luật nhân viên vi phạm quy định Giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn giữa nhân viên - xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết Giữ mối quan hệ tốt với nhiều khách hàng, thuyết phục khách tiềm năng chọn tổ chức tiệc tại khách sạn – nhà hàng nơi mình làm việc Tham gia các chiến dịch truyền thông, quảng bá thương hiệu cho khách sạn - nhà hàng Định kỳ tổ chức kiểm kê tài sản, công cụ dụng cụ của bộ phận để có kế hoạch bổ sung mới báo cáo cấp trên.
Phối hợp với Bếp trưởng, Nhân viên KD, nhân viên thiết kế, nhân viên trang trí,… lên kế hoạch tổ chức chi tiết cho từng sự kiện – xác định số lượng nhân sự cần thiết, yêu cầu các dịch vụ kèm theo. và trình cấp trên phê duyệt Theo kế hoạch đã được phê duyệt, phân chia - giao nhiệm vụ cụ thể cho cấp dưới Theo dõi tiến độ hoàn thiện các công tác chuẩn bị, đảm bảo quang cảnh hội trường, hệ thống âm thanh ánh sáng, sân khấu, bàn ghế, dụng cụ phục vụ… được setup đúng tiêu chuẩn, đáp ứng yêu cầu. theo yêu cầu của khách hàng Tổ chức họp giao ban trước sự kiện để nắm bắt tình hình chuẩn bị, phân công/điều chỉnh nhiệm vụ cho CBNV Phối hợp với các bên liên quan kiểm tra chất lượng đồ ăn - thức uống trước khi phục vụ Đứng vị trí thuận lợi - theo dõi toàn bộ quá trình sự kiện để điều chỉnh kịp thời qua bộ đàm Giám sát toàn bộ nhân viên phục vụ tiệc, phối hợp hỗ trợ giữa các vị trí khi cần thiết Hướng dẫn nhân viên giải quyết các yêu cầu đặc biệt của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền cho phép Giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng trong quá trình tổ chức sự kiện khi cấp dưới yêu cầu hỗ trợ Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân viên Gửi yêu cầu tuyển dụng cho bộ phận nhân sự, đảm bảo đủ nhân sự đảm đương hết khối lượng công việc của bộ phận tiệc Phối hợp với phòng nhân sự tham gia phỏng vấn tuyển dụng nhân viên Phân công cấp dưới hướng dẫn công việc cho nhân viên mới Tham gia đào tạo chéo nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận khác trong khách sạn Đánh giá - xếp loại kết quả làm việc của nhân viên, đề nghị khen thưởng cá nhân xuất sắc và kỷ luật nhân viên vi phạm quy định Giải quyết tranh chấp, mâu thuẫn giữa nhân viên - xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết