222 Lượt xem
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc . - Thẳng thắn , bản lĩnh . - Thú vị , thân thiện . - Chiụ được áp lực . - Chi tiết , cầu toàn . - Quan tâm đến đồng nghiệp , nhân viên .
- Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp . - Nâng cao thu nhập cho bản thân . - Mong muốn làm công việc lâu dài . - Mong muốn được thăng tiến trong công việc . - Giúp cho doanh nghiệp phát triển bền vững , ổn định .
- Hỗ trợ công ty khai trương một nhà hàng mới tại Biên Hòa . - Nhận mặt bằng sau thi công , nhận công cụ dụng cụ , nguyên vật liệu và các trang thiết bị trong nhà hàng . Kiểm soát tất cả các tài sản của nhà hàng . - Nhận bàn giao nhân sự , hỗ trợ phòng đào tạo hướng dẫn kiến thức , kỹ năng cho toàn bộ nhân viên để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng . - Setup toàn bộ nhà hàng theo đúng Layout . - Lên kế hoạch cho các việc vận hành nhà hàng giai đoạn mở bán thử và khai trương chính thức . - Đối nội đối ngoại : Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban để ổn định cửa hàng sau khai trương , làm việc với các cơ quan chức năng , chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động của nhà hàng . - Kiểm soát P&L thông qua các chỉ số target Col , Cogs và chịu trách nhiệm giải trình trước cấp trên về chỉ số P&L . - Đạt target sale các tháng đầu khai trương , chuỗi ngày lễ Noel , tết Tây và tết Nguyên Đán . - Bàn giao lại cho ban quản lý tại địa phương theo kế hoạch của quản lý vùng .
- Được huấn luyện toàn bộ qui trình nấu trà , ủ trà ,làm trân châu bằng máy . - Tham gia các khóa đào tạo quản lý chuyên nghiệp do công ty tổ chức . - Chia sẽ và hỗ trợ các công việc của AM để làm bước đệm cho con đường thăng tiến . - Đưa ra các nhận định , đánh giá hệ thống hoàn toàn mới . - Nhận bàn giao khai trương cửa hàng mới . - Tuyển dụng .đào tạo đội ngũ nhân viên , tạo môi trường làm việc năng động . - Đặt ra các target cho cửa hàng mới , cho từng ca làm việc và từng nhân viên cụ thể cho từng ca theo định biên công ty cho phép . - Quản lý và báo cáo doanh thu định kỳ cho cấp trên trực tiếp . - Kiểm tra kho bãi , hàng xuất nhập tồn kho , thao tác nhân viên trong quá trình bán hàng ảnh hưởng đến lượng hàng hóa sử dụng . - Trực tiếp giải quyết các vấn đề của khách hàng , các khiếu nại phàn nàn của khách . Theo dõi và báo cáo sự đánh giá của khách hàng đến cấp trên . - Điều hành tất cả các hoạt động của cửa hàng .
- Điều khiển toàn bộ hoạt động phục vụ khách hàng trong nhà hàng. - Đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp . - Giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn đội ngũ nhân viên thực hiện công việc. - Thường xuyên giao tiếp với khách hàng để nắm bắt thị hiếu, tâm lý và khẩu vị của khách. Với những đoàn khách quan trọng, quản lý nhà hàng phải ra chào đón khách, trực tiếp điều hành quá trình phục vụ và tiễn khách. - Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. - Nắm và hiểu rõ các ‘chương trình khuyến mãi tại nhà hàng để giải thích cho khách hàng và truyền đạt cho nhân viên . - Báo cáo trực tiếp tình hình hoạt động hàng tuần , tháng cho ban giám đốc . - Xử lý các vấn đề phát sinh nằm ngoài khả năng của nhân viên . - Quản lý kho bãi và tất cả hàng hóa sử dụng .
minh.giang@sasin.vn - 0988653392
hang.dang@sasin.vn - 0936724335