Trương Thị Phương Tâm

Trương Thị Phương Tâm

Hồ sơ 5 sao bạc 225 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Tôi là người hòa đồng,cởi mở,những công việc tôi công tác đã tạo cho tôi có thêm kỹ năng chuyên môn và quan sát một cách khoa học để giải quyết mọi công việc, kể cả trong môi trường áp lực. Bản thân tôi cũng là người tỉ mỉ, trung thực, thực sự quan tâm đến tất cả phương diện trong công ty,với những kinh nghiệm mà tôi đã có ,tôi mong muốn rằng sẽ đáp ứng được các tiêu chí mà nhà tuyển dụng đang cần.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Trương Thị Phương Tâm
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
21/12/1997, 27 tuổi
Địa chỉ
58/2 Nguyễn Thái Học,Vạn Thạnh,Nha Trang,Khánh Hòa
Cập nhật
10/09/2025

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
5 - 8 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Khánh Hòa
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Trung (Trung bình)

Kỹ năng

Quản lí thời gian
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Thành Thạo Tin Học Văn Phòng
Tư Vấn và Chăm Sóc Khách Hàng

Mong muốn về công việc

-Ngắn hạn : Trở thành nhân viên chính thức và luôn hoàn thành các công việc hoặc KPI được đưa ra. Tìm kiếm,học hỏi trau dồi về kiến thức chuyên môn, rèn cách làm việc nghiê túc, tỉ mỉ trong môi trường chuyên nghiệp. -Dài hạn : Trong 3 năm tới trở thành nhân sự nòng cốt,ưu tú,cầu tiến trong công việc và cống hiến giá trị bản thân đem lại lợi nhuận cao nhất cho công ty.

Giải thưởng

Best Sale Of Monthe

1/2021

Top 3 Best Sale of Month 10/2020 Top 1 Best Sale of Month 1/2021 Top 2 Best Sale of Month 3/2021 Top 3 Best Sale of Month 4/2021 Nhân Viên xuất sắc của Qúy 1 /2021

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Nha Trang

Quản Trị Kinh Doanh - Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc

Kế Toán Kho tại Khách Sạn KingTown

Nha Trang- Khánh Hòa

• Nhập kho các mặt hàng và xuất hóa đơn cho khách và kèm theo bảng kê khai chi tiết hàng hóa, cập nhật và theo dõi doanh số bán hàng hằng ngày. • Quản lí hóa đơn,kiểm chi phí nhập hàng và cập nhật giá bán thường xuyên,kiểm kê công nợ hằng tháng. • Kiểm kê và cập nhật số liệu hàng hóa trong kho

Kế toán chi phí tại Công ty TNHH Dịch vụ & Du lịch Tô Hạp.

Nha Trang - Khánh Hòa

• Thực hiện việc cập nhật giá, sản phẩm mới,nhập các số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm quản lý. • Tính tổng giá trị hàng hóa đã bán ra, tính thuế Giá trị gia tăng (nếu có) trong ngày, thống kê công nợ hàng hóa nhập vào và báo cáo chi thu của cửa hàng. • Quản lý chứng từ, sổ khách liên quan đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. • Định kỳ làm báo cáo bán hàng theo yêu cầu của quản lý doanh nghiệp. • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Thu Ngân tại Công Ty Cổ Phần TD

NhaTrang - Khánh Hòa

• Thu / trả tiền của khách. Lưu trữ thông tin Khách Hàng trong tệp. • Nhập thông tin tra cứu mã số thuế để gửi mail điện tử cho khách. • Tính và kiểm tra các khoản tin và hóa đơn bill nộp cho kế toán. • Kiểm kê và tình doanh thu tổng cho nhà hàng . • Soạn thảo văn bản khi có khách booking qua mail. • Chăm sóc khách hàng khi đã sử dụng xong dịch vụ bên mình. • Tiễn khách và gửi những lời chúc tới khách hàng trước khi rời khỏi nhà hàng.

Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng tại Công Ty Tài Chính TNHH MTV LOTTE FINANCE

Nha Trang - Khánh Hòa

• Thực hiện quy trình tiếp nhận từ các cuộc gọi và xử lý yêu cầu của khách hàng trên Google Driver hơn 1000 khách hàng trên ngày. • Hỗ trợ tư vấn sản phẩm từ 5-10 khách hàng có nhu cầu vay vốn muốn sử dụng các gói sản phẩm. Hẹn gặp và kí kết hợp đồng đạt từ 20-30 hồ sơ trên một tháng. • KPI hằng tháng luôn hoàn thành 150%/tháng. Luôn đạt đươc top sale của Vùng. • Chăm sóc gọi điện thoại hỏi thăm các khách hàng đã sử dụng sản phẩm sau khi đã sử dụng.

Chuyên Viên Tín Dụng Phát Triển Khách Hàng Cá Nhân tại Ngân Hàng Hàng Hải MSB Việt Nam

Nha Trang- Khánh Hòa

- Giới thiệu,tư vấn sản phẩm cho 10-15 Khách hàng khi đi nghiên cứu thị trường. -Nắm bắt nhu cầu của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp. -Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các Sản phẩm khác như Bảo hiêm nhân thọ, Bond, Gửi tiền tiết kiệm, Thẻ tín dụng.... -Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH được kịp thời. -Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH. -Thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác trung thực, và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng. -Đạt đươc KPI và vượt chỉ tiêu 5%-10%.

Thông tin tham khảo

Nguyễn Thị Gấm Nhung TeamLead Lotte Finance Vùng Khánh Hòa - Công Ty Tài Chính TNHH MTV LotteFinance

nguyenthigamnhung1996@gmail.com - 0905684293

Nguyễn Công Trí GĐ QHKH Tín Dụng MSB KHÁNH HÒA - Ngân Hàng Hàng Hải MSB

trinc@msb.com.vn - 0909313159

Hình ảnh