225 Lượt xem
Tôi là người hòa đồng,cởi mở,những công việc tôi công tác đã tạo cho tôi có thêm kỹ năng chuyên môn và quan sát một cách khoa học để giải quyết mọi công việc, kể cả trong môi trường áp lực. Bản thân tôi cũng là người tỉ mỉ, trung thực, thực sự quan tâm đến tất cả phương diện trong công ty,với những kinh nghiệm mà tôi đã có ,tôi mong muốn rằng sẽ đáp ứng được các tiêu chí mà nhà tuyển dụng đang cần.
-Ngắn hạn : Trở thành nhân viên chính thức và luôn hoàn thành các công việc hoặc KPI được đưa ra. Tìm kiếm,học hỏi trau dồi về kiến thức chuyên môn, rèn cách làm việc nghiê túc, tỉ mỉ trong môi trường chuyên nghiệp. -Dài hạn : Trong 3 năm tới trở thành nhân sự nòng cốt,ưu tú,cầu tiến trong công việc và cống hiến giá trị bản thân đem lại lợi nhuận cao nhất cho công ty.
Top 3 Best Sale of Month 10/2020 Top 1 Best Sale of Month 1/2021 Top 2 Best Sale of Month 3/2021 Top 3 Best Sale of Month 4/2021 Nhân Viên xuất sắc của Qúy 1 /2021
• Nhập kho các mặt hàng và xuất hóa đơn cho khách và kèm theo bảng kê khai chi tiết hàng hóa, cập nhật và theo dõi doanh số bán hàng hằng ngày. • Quản lí hóa đơn,kiểm chi phí nhập hàng và cập nhật giá bán thường xuyên,kiểm kê công nợ hằng tháng. • Kiểm kê và cập nhật số liệu hàng hóa trong kho
• Thực hiện việc cập nhật giá, sản phẩm mới,nhập các số liệu bán hàng, mua hàng vào phần mềm quản lý. • Tính tổng giá trị hàng hóa đã bán ra, tính thuế Giá trị gia tăng (nếu có) trong ngày, thống kê công nợ hàng hóa nhập vào và báo cáo chi thu của cửa hàng. • Quản lý chứng từ, sổ khách liên quan đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. • Định kỳ làm báo cáo bán hàng theo yêu cầu của quản lý doanh nghiệp. • Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
• Thu / trả tiền của khách. Lưu trữ thông tin Khách Hàng trong tệp. • Nhập thông tin tra cứu mã số thuế để gửi mail điện tử cho khách. • Tính và kiểm tra các khoản tin và hóa đơn bill nộp cho kế toán. • Kiểm kê và tình doanh thu tổng cho nhà hàng . • Soạn thảo văn bản khi có khách booking qua mail. • Chăm sóc khách hàng khi đã sử dụng xong dịch vụ bên mình. • Tiễn khách và gửi những lời chúc tới khách hàng trước khi rời khỏi nhà hàng.
• Thực hiện quy trình tiếp nhận từ các cuộc gọi và xử lý yêu cầu của khách hàng trên Google Driver hơn 1000 khách hàng trên ngày. • Hỗ trợ tư vấn sản phẩm từ 5-10 khách hàng có nhu cầu vay vốn muốn sử dụng các gói sản phẩm. Hẹn gặp và kí kết hợp đồng đạt từ 20-30 hồ sơ trên một tháng. • KPI hằng tháng luôn hoàn thành 150%/tháng. Luôn đạt đươc top sale của Vùng. • Chăm sóc gọi điện thoại hỏi thăm các khách hàng đã sử dụng sản phẩm sau khi đã sử dụng.
- Giới thiệu,tư vấn sản phẩm cho 10-15 Khách hàng khi đi nghiên cứu thị trường. -Nắm bắt nhu cầu của khách hàng để tư vấn sản phẩm phù hợp. -Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các Sản phẩm khác như Bảo hiêm nhân thọ, Bond, Gửi tiền tiết kiệm, Thẻ tín dụng.... -Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH được kịp thời. -Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH. -Thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác trung thực, và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng. -Đạt đươc KPI và vượt chỉ tiêu 5%-10%.
nguyenthigamnhung1996@gmail.com - 0905684293
trinc@msb.com.vn - 0909313159