Nguyễn Mạnh Hòa

Nguyễn Mạnh Hòa

Hồ sơ 5 sao vàng 192 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Tôi đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực IT trong 4 năm qua. Tôi có kiến thức chuyên môn về phần cứng, phần mềm và mạng máy tính. Tôi cũng có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến IT. Tôi tin rằng tôi có thể đóng góp cho công ty của bạn bằng cách giải quyết các vấn đề liên quan đến IT và cải thiện hiệu suất của công ty. Tôi rất mong muốn được trở thành một phần của đội ngũ của công ty và mong muốn được phỏng vấn. Xin cảm ơn đã dành thời gian để xem xét đơn xin việc của tôi.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Nguyễn Mạnh Hòa
Giới tính
Nam
Ngày sinh
12/12/1996, 27 tuổi
Địa chỉ
Số 3, Đường Nguyễn Huệ, Phường Phương Lâm, T.P Hòa Bình.
Cập nhật
28/01/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Hà Nội, Hòa Bình, Sơn La
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Bảo trì mạng nội bộ, internet
Tôi có khả năng về Tiếng Anh, có thể đọc hiểu và giao tiếp tương đối tốt, thành thạo Excel, Word, Power Point, Access

Mong muốn về công việc

-Tôi mong muốn được làm việc trong một tổ chức có nhiều cơ hội thăng tiến, có cơ hội làm việc với các công nghệ mới nhất và tiên tiến nhất và phát triển kỹ năng của mình trong lĩnh vực IT.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại học Công nghệ Thông tin & Truyền thông Thái Nguyên

Công Nghệ Thông Tin - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên chính hệ thống tại Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Khách sạn TNH.

Hòa Bình

Khách sạn Sojo Hotel Hòa Bình. Vị trí: Chuyên viên chính hệ thống - Lắp đặt camera, tổng đài điện thoại. - Khắc phục sự cố máy tính,máy in, Internet LAN/WAN, DHCP, duy trì hệ thống PMS, máy móc hoạt động tốt trong công ty. - Thi công mạng nội bộ LAN. - Hỗ trợ người dùng cài đặt win, nâng cấp phần cứng, phần mềm văn phòng PC/ Laptop/ Printer/ Office/Video conference…hỗ trợ từ xa qua các phần mềm teamviewer, vpn.

IT support tại Công ty cứu hộ máy tính và an ninh mạng 911/Ngân hàng vpbank Hòa Bình

Hòa Bình

Ngân hàng Vpbank Hòa Bình. Vị trí: IT – 911 northern Support - Lắp ráp, cài đặt phần mềm/ phần cứng máy tính - Khắc phục sự cố máy tính,máy in, Internet LAN/WAN, DHCP, duy trì hệ thống T24, máy móc hoạt động tốt trong công ty. - Chịu trách nhiệm bảo trì bảo dưỡng các trang thiết bị do công ty cung cấp cho ngân hàng và các công ty khác. - Thay thế linh kiện máy tính, máy in, đi bảo hành các thiết bị. - Hỗ trợ người dùng cài đặt win, nâng cấp phần cứng, phần mềm văn phòng PC/ Laptop/ Printer/ Office/ Video conference…hỗ trợ từ xa qua VNC.

Thông tin tham khảo

Hình ảnh