302 Lượt xem
- Hoạt động 6 năm trên ngành F&B với bằng Thạc Sĩ Quản trị kinh doanh Thụy Sĩ. Quản trị kinh doanh vững chắc, Tiếng Anh lưu loát, Tiếng Pháp và Tiếng Trung giao tiếp là một thế mạnh, lập chiến lượng kinh doanh và Marketing là một thế mạnh của tôi. Là một Quản lý doanh nghiệp với nhiều cảm hứng, phương châm của tôi là không ngừng học hỏi để trở thành một phiên bản tốt hơn mỗi ngày. - Working for 6 years in the F&B industry with a Master's degree in Business Administration in Switzerland. Strong Business Management, English Fluency, Strategic Planning,Marketing is my strength. As a Business Manager with much of inspiration, my motto is neverstop improving to be a better version tomorrow.
- Trợ lý vận hành Tổng Giám Đốc - Thường xuyên khảo sát, công tác các tỉnh cùng thanh tra, báo cáo chi tiết về ưu và nhược điểm của cơ sở - Hỗ trợ, tham vấn gửi Tổng Giám Đốc để vận hành cơ sở. - Báo cáo và kết nối giữa các GM cơ sở.
- Công ty hoạt động trên 10 năm với lĩnh vực sự kiện - tiệc cưới với 02 cơ sở tại Hà Nội. - Quy mô trên 70 nhân sự. - Nhiệm vụ: Hoạch định: Phối hợp với Ban điều hành xây dựng tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi, mục tiêu dài hạn. Điều hành các Phòng/Ban Công ty để xây dựng mục tiêu, chỉ tiêu cho từng bộ phận đảm bảo hoàn thành mục tiêu chung của Công ty. Đảm bảo hệ thống quản trị được cập nhật và hoạt động hiệu quả. 3. Marketing: Chỉ đạo và giám sát việc xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của Công ty. Chỉ đạo công tác xây dựng, triển khai các kế hoạch marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty trên thị trường Định kỳ đánh giá và điều chỉnh kế hoạch, hoạt động marketing. 4. Kinh doanh: Đinh hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho Công ty. Phối hợp với Ban điều hành để hoạch định, xây dựng tiêu chuẩn cho từng kênh bán hàng. Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của từng kênh bán hàng. 5. Nhân sự Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; trực tiếp tham gia tuyển dụng nhân sự cho công ty. Xây dựng cơ chế lương, khen thưởng phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty. 6. Tài chính: Xây dựng ngân sách, định mức chi phí về dự án mới, hoạt động công ty. Định kỳ theo dõi kiểm soát và đánh giá, điều chỉnh ngân sách và định mức chi phí. 7. Kiểm soát: Xây dựng hệ thống kiểm soát hoạt động cho Công ty. Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt. Xây dựng và theo dõi hồ sơ VSATTP,PCCC, Môi trường 8. Báo cáo: Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với Giám đốc điều hành cho Ban điều hành theo quy định của công ty
V.LINHLT48@VINPEARL.COM
tommyle110293@gmail.com - 0358072222