Thông tin liên hệ
Hồ sơ ứng viên có số điện thoại, email và bao gồm 3 cv đính kèm.
Thống kê kết quả liên hệ của các nhà tuyển dụng | Số lượt | Thời gian liên hệ gần nhất |
---|---|---|
Liên hệ thành công | 0 | Chưa có |
Liên hệ không thành công | 0 | Chưa có |
Từ 5 đến 10 năm
Giám sát
12 - 20 triệu
HCMC
Tiếng Anh (Khá)
100 - 499
Kỹ thuật
Giới thiệu bản thân
Trình độ học vấn chuyên môn
Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng
Điện Công Nghiệp - Cao đẳng
2012 → 2015
Tôi học Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng
Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật
Kỹ Thuật Điện - Điện Tử - Đại học
2017 → 2019
Tôi liên thông từ Cao Đẳng Kỹ Thuật Cao Thắng
Kĩ năng
QUẢN LÝ TÒA NHÀ CHUNG CƯ | |
QUẢN LÝ TÒA NHÀ | |
Sử dụng thành thạo các phần mềm vẽ 2D AutoCAD. |
Kinh nghiệm làm việc
Kỹ Sư Tòa Nhà tại CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN TRIỂN VỌNG SAVISTA
1/2024 → 7/2025 (1 năm 5 tháng)
TP HCM
- Quản lý, giám sát và chịu trách nhiệm chính trong hướng dẫn, quản lý & dự báo an toàn – rủi ro, quản lý con người và trong công tác vận hành các hệ thống kỹ thuật tại tòa nhà. Chịu trách nhiệm chính về hiệu quả công việc kỹ thuật thực hiện định kỳ theo ngày, tuần, tháng, quý, năm. - Quản lý nhân viên và bố trí, phân công công việc, ca trực cho nhân viên. - Xem xét và ký duyệt các hồ sơ đăng ký thi công. - Tổ chức nghiệm thu sau bảo trì, bảo hành, sửa chữa hệ thống kỹ thuật, công trình tại Tòa nhà. - Phân công nhân viên kỹ thuật và chủ động thực hiện các công tác giám sát nhà thầu thi công tại tòa nhà/tại khu vực cho thuê/trong căn hộ. - Tổ chức thực hiện và kiểm soát công tác bảo trì bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật theo kế hoạch. Lập dự toán ngân sách cho hoạt động kỹ thuật tại Tòa nhà. - Xây dựng, cập nhật hồ sơ quản lý tại Tòa nhà. - Cập nhật thông tin đầy đủ trên ERP theo đúng thời gian quy định. - Huấn luyện, đào tạo nhân viên kỹ thuật. - Trao đổi hướng dẫn khách thuê nắm rõ các thông tin cần thiết, quy định chung về đăng ký thi công tại Tòa nhà. - Xử lý các công việc liên quan đến công tác kỹ thuật. - Báo cáo trực tiếp đến Trưởng BQL các sự vụ, sự việc xảy ra trong tòa nhà (đã xử lý hoặc ngoài tầm xử lý để xin ý kiến chỉ đạo). - Lập báo cáo thường xuyên cho Trưởng BQL để kịp thời đưa ra các tư vấn và đề nghị phù hợp nhất, với tiêu chí tiết kiệm tối đa chi phí cho các hạng mục phát sinh và/hoặc tổ chức công việc.
Supervisor tại Aeon Delight
7/2018 → 8/2023 (5 năm 1 tháng)
Hồ Chí Minh
Làm việc dưới sự giám sát của Trưởng bộ phận M&E, chịu trách nhiệm vận hành và bảo trì đúng cách tại trung tâm thương mại Takashimaya. --- Nhiệm vụ hành chính - Chịu trách nhiệm vận hành và bảo trì chính xác các thiết bị được chỉ định. Chịu trách nhiệm vận hành chính xác các kế hoạch bảo trì và tất cả các cơ sở kỹ thuật của toàn bộ tòa nhà trong ca làm việc theo thủ tục, chương trình bảo trì và lịch vận hành. - Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên dưới sự quản lý. Chỉ định công việc sửa chữa và bảo trì. Thực hiện các sửa chữa cần thiết để đảm bảo hiệu quả thiết bị tối đa và sự cố tối thiểu. Đảm bảo nhật ký hoạt động là chính xác theo các thủ tục. --- Nhiệm vụ giám sát - Chuẩn bị báo cáo thông tin tiêu thụ hàng tháng. Báo cáo tình hình nhân sự hàng ngày cho Trưởng bộ phận M&E. Báo cáo cho Trưởng bộ phận ME về thiết bị không hoạt động, tiến độ công việc, hiệu suất công việc và kỷ luật nhóm. - Đảm bảo nhân viên kỹ thuật tuân thủ các quy tắc và quy định an toàn. Thực hiện theo tất cả các hướng dẫn, quy tắc và quy định khác được ban hành. Đào tạo cấp dưới. Đảm bảo đồng phục nhân viên kỹ thuật là chính xác và gọn gàng. - Thường xuyên giám sát các phụ tùng và vật tư cần thiết và tư vấn cho Trưởng bộ phận M&E, đảm bảo sự gọn gàng và luôn có phụ tùng để thay thế, cải tạo và cải tiến.
Supervisor tại Pan Services
8/2016 → 6/2018 (1 năm 10 tháng)
Hồ Chí Minh
Làm việc dưới sự giám sát của Trưởng bộ phận M&E, chịu trách nhiệm vận hành và bảo trì đúng cách tại trung tâm thương mại Takashimaya.
Mong muốn về công việc
Giải thưởng
NHÂN VIÊN XUẤT SẮC
6/2023
Thực hiện tốt các quy định, quy chuẩn và quy trình của Công Ty Đảm bảo chất lượng Dịch Vụ cho khách hàng tốt nhất và được đánh giá tốt trong 6 tháng Thực hiện tốt các công việc phân công và đảm nhận nhiều công tác từ Khách hàng
DELIGHT SMILE
12/2022
Đảm bảo chất lượng Dịch Vụ cung cấp cho khách hàng Đảm bảo chuyên cần trong 3 tháng liên tục
Thông tin tham khảo
PHẠM VĂN TÀI - M&E Department Manager - Takashimaya Viet Nam
Takashimaya Viet Nam
taipv7@gmail.com - 0908165907