211 Lượt xem
I have spent 8 years working in the restaurant/hotel businesses in various working cultures, including Vietnam, US and UK. (Kinh nghiệm 8 năm trong lĩnh vực nhà hàng/ khách sạn với các môi trường làm việc khác nhau như Việt Nam, Mỹ, và Anh) Current position: restaurant general manager (on-training). (Vị trí hiện tại: tổng quản lý nhà hàng (trong giai đoạn được đào tạo) Short-term goal: becoming a restaurant general manager with the team of 30 employees (Mục tiêu ngắn hạn: trở thành tổng quản lý nhà hàng với đội ngũ 30 nhân viên.
Môi trường làm việc: công ty chuyên về ẩm thực Âu- Mỹ, có xu hướng cởi mở thay đổi để liên tục phát triển; môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Thu nhập: 25,000,000-30,000,000 gross. Địa điểm làm việc: trung tâm thành phố (quận 1,2,3, Bình Thạnh)
Tốt nghiệp loại Giỏi 2020-2021: Thực tập- Quản lí bán thời gian cho Peppermint Cocktail Bar and Kitchen, Cardiff.
Tốt nghiệp loại Tốt. Công việc bán thời gian: thực tập ban International Marketing của trường Cardiff Metropolitan năm 2017; trở thành International Student Ambassador của trường kì 2016-2018.
GPA 7.0- Khá Phó trưởng bạn truyền thông CLB FIC (Future Investor CLub) thuộc trường đại học Ngân Hàng
Thực hiện cách hoạt động của dịch vụ ăn uống cao cấp tại Country Club. Tích cực tham gia các cuộc họp tập thể nhân viên để nắm vững: các ưu đãi hàng ngày, đặt chỗ booking, và các yêu cầu đặt biệt khác của hội viên. Giám sát các hoạt động dịch vụ ăn uống và tiệc tại Pool Cafe, nhà hàng và các khu vực ăn uống cao cấp khác. Nghiên cứu dữ liệu nhằm hỗ trợ Bếp trưởng sáng tạo menu mới. Sơ chế thực phẩm dưới sự đào tạo của bộ phận bếp. Quản lý quầy làm bánh mỳ và piza Hỗ trợ Bếp trường kiểm tra hệ thống kho hàng. Phối hợp với Bếp tiệc để nấu các món ăn sự kiện.
Đảm bảo mọi công đoạn hoàn thành đúng với tiêu chuẩn của từng bộ phận. Giám sát vận hành hoạt động của toàn bộ sảnh và bar. Phục vụ bàn theo quy chuẩn của công ty. Làm việc với lễ tân và bảo vệ nhằm bảo đảm sự an toàn và thoải mái của khách hàng. Hiểu biết và tuân thủ các quy định của Bar và vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực hiện công tác, đào tạo nhân viên mới.
Dẫn dắt đội nhóm và duy trình tinh thần làm việc nhóm nhằm giữ vững phong cách làm việc đúng với văn hóa công ty. Hỗ trợ duy trì hoạt động trong nhà hàng phù hợp với chiến lược của Trụ sở chính. Phát triển, huấn luyện và hỗ trợ đội nhóm nhằm cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu Xử lý khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hợp lý, hiệu quả; giám sát đảm bảo các vấn đề được giải quyết thỏa đáng ở các nhà hàng và các hệ thống mang đi (Deliveroo, Just Eat, Uber Eat). Thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Hỗ trợ Tổng quản lý trong quy trình Quản lý nhân sự (tuyển dụng, giám sát và kỉ luật) Quản lý các ca làm việc trong thời gian cao điểm tại các chi nhánh (Stratford-upon-avon, Swansea). Hỗ trợ công tác dự báo tài chính và nhân sự để đảm bảo phù hợp với mục tiêu kinh doanh. Hỗ trợ quản lý hàng tồn kho và các thiết bị vận hành. Làm việc với trợ lý tổng, tổng quản lý và bếp trưởng nhằm thực hiện các điều chỉnh khi cần thiết. Nghiên cứu thị trường để xem xét các cơ hội Marketing và PR nhằm nâng cao nhận thức người tiêu dùng.
cardiff@askitalian.co.uk - + 44 2920344665