242 Lượt xem
-Được nhận việc và áp dụng những kĩ năng và kinh nghiệm của bản thân để hoàn thành tốt công việc -Được thăng tiến và học hỏi thêm nhiều kiến thức
Hoàn thành tốt công việc được giao
Nhân viên xuất sắc năm
Làm thủ tục Check-in và Check-out cho khách lưu trú tại resort -Nhận điện thoại nội bộ, thực hiện các yêu cầu của khách hàng -Nhận điện thoại hotline để cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, tư vấn bán phòng online. -Xử lí tình huống trong ca làm việc, phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành tốt công việc -Bán phòng cho khách Walk-in -Chạy xe điện -Kiểm bill khách trả phòng và xuất hóa đơn điện tử
Làm báo cáo hằng ngày: công suất phòng, doanh thu,... -Phân công công việc cho nhân viên -Xử lí các tình huống trong ca -Đón V.I.P của khách sạn -Làm các báo cáo về sở du lịch, P&L, báo cáo tuần,.. -Chăm sóc khách hàng