Nguyễn Mạnh Hoàng

Nguyễn Mạnh Hoàng

Hồ sơ 5 sao vàng 335 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Nguyễn Mạnh Hoàng
Giới tính
Nam
Ngày sinh
20/03/1996, 29 tuổi
Địa chỉ
Huyện Đơn Dương tỉnh Lâm Đồng
Cập nhật
05/04/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 1 đến 3 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc, Kiên Giang, Bình Thuận, Lâm Đồng, Phú Yên
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Trung bình)

Kỹ năng

Tổ chức công việc
Training and Development
Quản lí thời gian
Tin học văn phòng

Mong muốn về công việc

- Mong muốn được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thử thách, nâng cao kiến thức và kinh nghiệm chuyên môn - Nỗ lực tối đa để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng sự nghiệp cá nhân, đóng góp cho sự phát triển của công ty. -Làm việc hết khả năng của mình ở vị trí chuyên viên trong một tổ chức có uy tín, có kiến thức vững chắc về các chính sách và khả năng sử dụng kiến thức này trong việc đáp ứng những nhiệm vụ được giao

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Trường Đại Học Đà Lạt

Cử Nhân Công Tác Xã Hội - Đại học

Kinh nghiệm làm việc

Chuyên viên cung ứng vật tư tại Công ty Cổ Phần Samten Hills Đà Lạt

Lâm Đồng

- 1. Xây dựng kế hoạch, tìm và đánh giá nhà cung cấp nguyên vật liệu, vật tư máy móc thiết bị đã được BOD phê duyệt theo từng giai đoạn . - Đề xuất nhà cung cấp phù hợp theo các mặt hàng , bổ sung cập nhập vào danh mục nhà cung cấp nếu phát sinh . - Tính toán số lượng và lập danh mục hàng hóa cần mua theo kế hoạch đã được phê duyệt từ trước . - Tìm kiếm nguồn hàng từ các kênh truyền thống và đa kênh và lấy báo giá tiến hành tổng hợp báo giá và so sánh. - Lập kế hoạch thanh toán cho phòng Kế toán/ nhà cung cấp tiến độ thanh toán theo từng đơn hàng 2. Quản lý kiểm soát thực hiện hợp đồng và cập nhật thông tin giao hàng đến các bộ phận liên quan. - Kiểm soát số lượng, chất lượng của đơn hàng. Cũng như theo dõi tiến độ giao hàng, chất lượng hàng nhận. - Xây dựng hợp đồng mua bán đảm bảo chủng loại/ chất lượng/ số lượng/ giá thành/ các điều khoản khác theo yêu cầu của Công ty và phù hợp pháp luật. - Theo dõi và đánh giá chất lượng nhà cung cấp định kỳ. Dự đoán những rủi ro về mặt chất lượng, dịch vụ…đề xuất những giải pháp phòng ngừa.

Chuyên viên kế toán ( nội bộ - mua hàng) tại Công Ty Cổ Phần DVA Group

Bình Dương

-Lên kế hoạch và kiểm kê kho hàng tháng định kỳ và dự trự hàng hóa tối thiểu của kho vật tư. -Thực hiện việc đặt hàng phù hợp với hoạt động kinh doanh của chi nhánh -Liên hệ với các phía cung cấp dịch vụ để nhận báo giá , so sánh giá cả khả năng cung cấp của các nhà cung ứng ,và lựa chọn nhà cung ứng phù hợp để tiền hành đặt hàng hóa. -Nhận hàng hóa theo kế hoạch từ nhà cung cấp , xử lý và phản hồi chất lượng hàng hóa hoặc các vấn đề phát sinh khác. -Kiểm tra đối chứng lại các hóa đơn , phiếu thu , công nợ với nhà cung cấp. - Kiểm soát tài sản, công cụ , dụng cụ của công ty theo quy định. -Dò doanh thu , đối chiếu tiền mặt tại cửa hàng và kiểm tra tính hợp lệ của phiếu thu tại chi nhánh -Kiểm tra, thanh tra hoạt động các chi nhánh. -Thực hiện các công việc của kế toán kho , xuất nhập hàng theo yêu cầu . -Thực hiện các thủ tục hồ sơ hành chính tại chi nhánh liên hệ và làm việc với cơ quan thuế. -Các công việc nội bộ được giao khác theo phân công của giám đốc chi nhánh

Thông tin tham khảo

Hình ảnh