270 Lượt xem
Tin học văn phòng - Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point, phần mềm đồ họa Corel, PTS... Quản lý và lập kế hoạch - Được đào tạo nâng cao , quy hoạch cán bộ nguồn tập đoàn TTC , tham dự các lớp workshop về quản lý cấp trung trở lên , trang bị kỹ năng mềm...
Áp dụng những kỹ năng và kinh nghiêm có được trong lĩnh vực du lịch, điều hành khách sạn chinh phục những mục tiêu vị trí cao hơn trong tương lai. Xây dựng nên thương hiệu đặc sắc cho công ty cũng như cho chính bản thân mình trong ngành du lịch đang trên đà phục hồi
Đạt giải Nhì trong cuộc thi Ảnh ' Nét đẹp TTC" do công ty cổ phần đầu tư Thành Thành Công tổ chức
Nhân viên Xuất sắc Công ty CPDL Thành Thành Công
- Quản lý hoạt động vận hành, kinh doanh của 2 outlet bao gồm 01 khách sạn 4 sao quy mô 10 phòng, 47 phòng và 1 nhà hàng địa chỉ 143 Trần Bạch Đằng - TP. Đà Nẵng và 01 Aparment 16 room tại Ngũ Hành Sơn. - Hoạch định chiến lược kinh doanh phù hợp dựa trên kế hoạch ngân sách đã được duyệt từ Ban lãnh đạo và Chủ đầu tư. - Quản trị rủi ro trong quá trình vận hành, hạn chế các sai sót trong công tác phục vụ, chăm sóc khách hàng cũng như bảo quản tài sản, CCDC công ty. - Chịu trách nhiệm xây dựng và thực hiện hệ thống báo cáo đối với Giám đốc điều hành cho Ban điều hành theo quy định của công ty. - Trực tiếp tham gia các buổi trainning đào tạo nâng cao tay nghề, nghiệp vụ các bộ phận, nhân sự kế thừa, đào tạo chéo giữa các bộ phận.
- Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động vận hành, đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả và bám sát kế hoạch đã được TCT phê duyệt. - Giám sát chất lượng dịch vụ, đảm bảo đáp ứng yêu cầu khách hàng và tiêu chuẩn thương hiệu TTC. - Ghi nhận , phản hồi và giải quyết các ý kiến của khách hàng nhằm đưa ra các chính sách phù hợp để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. - Quản lý nguồn thu chi theo ngân sách đã được duyệt, giám sát các quy trình quản lý tiền hàng ngày, kiểm tra và xử lý các sai phạm gây thất thoát tài chính. - Trực tiếp tham gia vào công tác kinh doanh, làm việc với các đối tác TA trong và ngoài nước, phát triển kinh doanh chiến lược tầm nhìn đến 2030. - Nhận diện, đánh giá, kiểm soát và giảm thiểu các rủi ro phát sinh trong hoạt động hàng ngày tại outlet. - Quản trị đào tạo nguồn nhân lực, thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao tay nghề, nhân sự kế thừa
- Triển khai quản lý vận hành setup Opening khách sạn Angel nằm trong chuỗi khách sạn thuộc tập đoàn Angel Group - Xử lý các vấn đề liên quan đến vận hành, đảm bảo chất lượng, đạt được mục tiêu đề ra, phù hợp với chiến lược và ngân sách được duyệt. - Triển khai các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, đảm bảo công tác vận hành hiệu quả theo kế hoạch. - Phân bổ, đánh giá năng lực và xử lý vi phạm các cấp nhân viên trong thẩm quyền, tuân thủ theo các quy trình, quy định nhân sự của cơ sở phù hợp theo quy định của Công ty. - Xây dựng khung chi phí, ngân sách vận hành và giám sát việc triển khai các chi phí vận hành một cách hiệu quả. Kiểm soát và đưa ra các biện pháp nhằm duy trì mức chi phí hợp lý. - Xây dựng và triển khai kế hoạch đào tạo chuyên môn nội bộ cho các Phòng/Ban nhằm nâng cao năng lực chuyên mô, phát triển đội ngũ ngân sự kế thừa. - Quản trị và chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến công vụ dụng cụ, tài sản mà Ban/Phòng sử dụng vận hành, quản lý. - Chuyển giao công tác vận hành cho Chủ đầu tư sau khi đã đưa vào hoạt động ổn định hệ thống.
- Hỗ trợ giám sát hoạt động của công ty thành viên, đảm bảo chất lượng dịch vụ, SOP toàn ngành - Lập kế hoạch báo cáo về hoạt động tại đơn vị thành viên gửi về TCT - Xây dựng kế hoạch kiểm soát tại outlet, đề xuất xử lý các sai sót trong chất lượng hoạt động nghiệp vụ của các phòng ban vận hành. - Kiểm soát chi phí năng lượng, điện năng tiêu hao từ đó có hướng đề xuất giải pháp hợp lý trình ban giám đốc - Đảm bảo quá trình bảo dưỡng bảo trì của 2 khách sạn Hội An - Imperial Huế trong thời kỳ đóng cửa do ảnh hưởng của dịch Covid - Hỗ trợ công tác Re-opeing tại Imperial Huế
- Quản lý hệ thống CNTT trong khách sạn, đảm bảo công tác vận hành