Nguyễn Đức Tài

Nguyễn Đức Tài

Hồ sơ 5 sao vàng 55 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch nhà hàng khách sạn. Trong quá trình làm việc, tôi đã tích lũy được nền tảng kiến thức vững chắc về quy trình và công việc của một nhân viên tiền sảnh thực thụ,luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, luôn làm việc với năng suất cao đạt hiểu quả như trưởng bộ phận mong đợi, luôn tuân thủ nội quy và quy trình của khách sạn. Tôi mong muốn được tiếp tục phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, nơi tôi có thể phát triển phát huy kỹ năng chuyên ngành, tối ưu vận hành và dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Mục tiêu của tôi là đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững và xây dựng thương hiệu khách sạn uy tín. Đồng thời, tôi cũng thành thạo việc sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý khách sạn như Gihotech, EZ Cloud,EZ Folio 2.0, Smile FO. Ngoài ra, với tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn cùng khả năng giao tiếp tiếng anh tốt, kĩ năng nắm bắt được tâm lí khách hàng và chăm sóc khách hàng đem lại sự hài lòng và hạnh phúc đến cho khách hàng. Tôi tin mình có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ công việc được giao.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Nguyễn Đức Tài
Giới tính
Nam
Ngày sinh
10/02/1999, 26 tuổi
Địa chỉ
Chung cư A4 Phan Xích Long Quận Phú Nhuận TPHCM
Cập nhật
14/05/2025

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
8 - 12 triệu
Nơi mong muốn làm việc
HCMC
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Giỏi)

Kỹ năng

Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống
Kỹ năng vi tính văn phòng
Kỹ năng giao tiếng bằng tiếng anh lưu loát
Kỹ năng quản lý & Lãnh đạo
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục
Kỹ năng đào tạo traning và phát triển

Mong muốn về công việc

Kính gửi: Bộ Phận Tuyển Dụng Tôi tên là Nguyễn Đức Tài, đã tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh (chuyên ngành quản trị nhà hàng, khách sạn), đã tốt nghiệp tiếng anh chuyên ngành A2, hiện đã trải qua 5 năm làm việc về chuyên ngành du lịch khách sạn. Tôi viết email này với mong muốn ứng tuyển vào vị trí đang tuyển tại quý công ty. Tôi tin rằng những kinh nghiệm và kỹ năng của bản thân có thể đáp ứng yêu cầu công việc, đóng góp vào sự phát triển của công ty. Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch nhà hàng khách sạn. Trong quá trình làm việc, tôi đã tích lũy được nền tảng kiến thức vững chắc về quy trình và công việc của một nhân viên tiền sảnh thực thụ,luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, luôn làm việc với năng suất cao đạt hiểu quả như trưởng bộ phận mong đợi, luôn tuân thủ nội quy và quy trình của khách sạn. Tôi mong muốn được tiếp tục phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, nơi tôi có thể phát triển phát huy kỹ năng chuyên ngành, tối ưu vận hành và dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Mục tiêu của tôi là đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững và xây dựng thương hiệu khách sạn uy tín. Đồng thời, tôi cũng thành thạo việc sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý khách sạn như Gihotech, EZ Cloud,EZ Folio 2.0, Smile FO. Ngoài ra, với tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn cùng khả năng giao tiếp tiếng anh tốt, kĩ năng nắm bắt được tâm lí khách hàng và chăm sóc khách hàng đem lại sự hài lòng và hạnh phúc đến cho khách hàng. Tôi tin mình có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ công việc được giao. Rất mong có cơ hội được trao đổi trực tiếp với Quý công ty để trình bày cụ thể hơn về kinh nghiệm, kỹ năng của bản thân. Bên dưới email, tôi đã đính kèm CV xin việc của mình. Nếu anh/chị cần thêm thông tin xin hãy liên lạc với tôi qua email này. Trân trọng cảm ơn. Nguyễn Đức Tài Thông tin liên hệ: Email: nguyengosu2@gmail.com Mobile/Zalo: 0856417658

Giải thưởng

Nhân viên xuất sắc quý 2 tại khách sạn Athena Hotel

6/2022

"Outstanding Employee of Quarter 2 at Athena Hotel"

Trình độ học vấn chuyên môn

Cao Đẳng Kinh Tế TPHCM

Quản Trị Kinh Doanh - Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc

TRƯỞNG NHÓM LỄ TÂN TIỀN SẢNH tại ATHENA HOTEL (4★)

280 Đ. Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh

- Theo dõi và bảo đảm tiến độ chất lượng làm việc - Theo dõi và làm báo ăn sáng, báo cáo hằng ngày. - Xử lý các vấn đề nảy sinh trong ca làm việc. - Giám sát hoạt động của lễ tân trong ca làm việc. - Đào tạo và phát triển nhân viên. - Hỗ trợ quản lý các công việc tại khách sạn.

GIÁM SÁT BỘ PHẬN TIỀN SẢNH tại THE ALCOVE LIBRARY HOTEL (4★)

133A Nguyễn Đình Chính, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

- Quản lý và chỉ đạo nhân viên lễ tân. - Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng. - Quản lý lịch trực và phân công ca làm việc. - Giám sát hoạt động của lễ tân trong ca làm việc - Làm việc cùng các bộ phận liên quan. - Đào tạo và phát triển nhân viên. - Theo dõi và làm các báo ngày,tuần,tháng. - Hỗ trợ quản lý các công việc tại khách sạn.

Giám sát của ban kiểm soát tại LAVELA SAIGON HOTEL (5★)

280 Đ. Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh

- Quản lý và chỉ đạo nhân viên lễ tân. - Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng. - Quản lý lịch trực và phân công ca làm việc. - Giám sát hoạt động của lễ tân trong ca làm việc - Làm việc cùng các bộ phận liên quan. - Đào tạo và phát triển nhân viên. - Theo dõi và làm các báo ngày,tuần,tháng. - Hỗ trợ quản lý các công việc tại khách sạn. - Quản lý rủi ro và an ninh. - Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bộ phận. - Kiểm soát hoạt động nhân sự. - Kiểm soát chi tiết về dịch vụ khách hàng. - Giám sát và nâng cao nhận thức của nhân viên. - Giám sát và bảo mật thông tin nội bộ. - Giám sát tuân thủ pháp luật và chính sách. - Thực hiện các đợt kiểm tra đột xuất các bộ phận - Bảo đảm và cải tiến quy trình vận hành chung

Thông tin tham khảo

Nguyễn Thị Lam TRƯỞNG BỘ PHẬN BAN KIỂM SOÁT VÀ TRƯỞNG BỘ PHẬN HK - Lavela Saigon Hotel

honglamfad@gmail.com - 0909213988

Hình ảnh