55 Lượt xem
Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch nhà hàng khách sạn. Trong quá trình làm việc, tôi đã tích lũy được nền tảng kiến thức vững chắc về quy trình và công việc của một nhân viên tiền sảnh thực thụ,luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, luôn làm việc với năng suất cao đạt hiểu quả như trưởng bộ phận mong đợi, luôn tuân thủ nội quy và quy trình của khách sạn. Tôi mong muốn được tiếp tục phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, nơi tôi có thể phát triển phát huy kỹ năng chuyên ngành, tối ưu vận hành và dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Mục tiêu của tôi là đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững và xây dựng thương hiệu khách sạn uy tín. Đồng thời, tôi cũng thành thạo việc sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý khách sạn như Gihotech, EZ Cloud,EZ Folio 2.0, Smile FO. Ngoài ra, với tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn cùng khả năng giao tiếp tiếng anh tốt, kĩ năng nắm bắt được tâm lí khách hàng và chăm sóc khách hàng đem lại sự hài lòng và hạnh phúc đến cho khách hàng. Tôi tin mình có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ công việc được giao.
Kính gửi: Bộ Phận Tuyển Dụng Tôi tên là Nguyễn Đức Tài, đã tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh (chuyên ngành quản trị nhà hàng, khách sạn), đã tốt nghiệp tiếng anh chuyên ngành A2, hiện đã trải qua 5 năm làm việc về chuyên ngành du lịch khách sạn. Tôi viết email này với mong muốn ứng tuyển vào vị trí đang tuyển tại quý công ty. Tôi tin rằng những kinh nghiệm và kỹ năng của bản thân có thể đáp ứng yêu cầu công việc, đóng góp vào sự phát triển của công ty. Với hơn 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực du lịch nhà hàng khách sạn. Trong quá trình làm việc, tôi đã tích lũy được nền tảng kiến thức vững chắc về quy trình và công việc của một nhân viên tiền sảnh thực thụ,luôn mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, luôn làm việc với năng suất cao đạt hiểu quả như trưởng bộ phận mong đợi, luôn tuân thủ nội quy và quy trình của khách sạn. Tôi mong muốn được tiếp tục phát triển sự nghiệp trong môi trường chuyên nghiệp, nơi tôi có thể phát triển phát huy kỹ năng chuyên ngành, tối ưu vận hành và dịch vụ khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Mục tiêu của tôi là đóng góp vào sự tăng trưởng bền vững và xây dựng thương hiệu khách sạn uy tín. Đồng thời, tôi cũng thành thạo việc sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý khách sạn như Gihotech, EZ Cloud,EZ Folio 2.0, Smile FO. Ngoài ra, với tính cách cẩn thận, tỉ mỉ, kiên nhẫn cùng khả năng giao tiếp tiếng anh tốt, kĩ năng nắm bắt được tâm lí khách hàng và chăm sóc khách hàng đem lại sự hài lòng và hạnh phúc đến cho khách hàng. Tôi tin mình có thể hoàn thành tốt các nhiệm vụ công việc được giao. Rất mong có cơ hội được trao đổi trực tiếp với Quý công ty để trình bày cụ thể hơn về kinh nghiệm, kỹ năng của bản thân. Bên dưới email, tôi đã đính kèm CV xin việc của mình. Nếu anh/chị cần thêm thông tin xin hãy liên lạc với tôi qua email này. Trân trọng cảm ơn. Nguyễn Đức Tài Thông tin liên hệ: Email: nguyengosu2@gmail.com Mobile/Zalo: 0856417658
"Outstanding Employee of Quarter 2 at Athena Hotel"
- Theo dõi và bảo đảm tiến độ chất lượng làm việc - Theo dõi và làm báo ăn sáng, báo cáo hằng ngày. - Xử lý các vấn đề nảy sinh trong ca làm việc. - Giám sát hoạt động của lễ tân trong ca làm việc. - Đào tạo và phát triển nhân viên. - Hỗ trợ quản lý các công việc tại khách sạn.
- Quản lý và chỉ đạo nhân viên lễ tân. - Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng. - Quản lý lịch trực và phân công ca làm việc. - Giám sát hoạt động của lễ tân trong ca làm việc - Làm việc cùng các bộ phận liên quan. - Đào tạo và phát triển nhân viên. - Theo dõi và làm các báo ngày,tuần,tháng. - Hỗ trợ quản lý các công việc tại khách sạn.
- Quản lý và chỉ đạo nhân viên lễ tân. - Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng. - Quản lý lịch trực và phân công ca làm việc. - Giám sát hoạt động của lễ tân trong ca làm việc - Làm việc cùng các bộ phận liên quan. - Đào tạo và phát triển nhân viên. - Theo dõi và làm các báo ngày,tuần,tháng. - Hỗ trợ quản lý các công việc tại khách sạn. - Quản lý rủi ro và an ninh. - Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bộ phận. - Kiểm soát hoạt động nhân sự. - Kiểm soát chi tiết về dịch vụ khách hàng. - Giám sát và nâng cao nhận thức của nhân viên. - Giám sát và bảo mật thông tin nội bộ. - Giám sát tuân thủ pháp luật và chính sách. - Thực hiện các đợt kiểm tra đột xuất các bộ phận - Bảo đảm và cải tiến quy trình vận hành chung
honglamfad@gmail.com - 0909213988