38 Lượt xem
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ và quản lý vận hành, với kỹ năng xử lý tình huống, giám sát và hỗ trợ khách hàng tốt. Luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, sự tận tâm và khả năng phối hợp nhóm. Mục tiêu là phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực quản lý dịch vụ, góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng và hiệu quả hoạt động của cong ty.
Mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực quản lý vận hành, hướng đến việc tối ưu hóa quy trình vận hành, nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
- Tiếp đón, hướng dẫn cư dân và khách hàng. - Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, phản hồi của cư dân. - Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ. - Thực hiện các công việc theo sự phân công của quản lý. - Báo cáo định kỳ hằng ngày cho quản lý.
- Quản lý và giám sát các hoạt động của bộ phận tiền sảnh. - Sắp xếp và quản lý lịch làm việc của bộ phận tiền sảnh. - Đảm bảo nhân viên lễ tân tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn dịch vụ và cung cấp dịch vụ khách hàng xuât sắc. - Đào tạo, phát triển và giám sát nhân viên lễ tân, đảm bảo chất lượng dịch vụ và hiệu quả công việc - Báo cáo và theo dõi hiệu quả hoạt động của bộ phận tiền sảnh.