49 Lượt xem
Tôi là một nhân viên đầy trách nhiệm và tận tâm với công việc. Tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong việc vận hành và quản lí các nền tảng bán hàng trực tuyến đặc biệt trong lĩnh vực khách sạn. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt có thể giúp tôi nâng cao hiệu quả kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Mong muốn tạo giá trị và được đóng góp cho sự phát triển của công ty. - Dùng các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của mình để giúp công việc đạt được hiểu quả cao nhất. - Được phát triển và học hỏi hằng ngày từ công việc và những đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
Tốt nghiệp Cử nhân loại giỏi
- Chăm sóc khách hàng mua sản phẩm
Quản lý và tối ưu hóa các kênh phân phối phòng khách sạn trực tuyến: Booking.com, Agoda, Expedia - Đảm bảo thông tin khách sạn (mô tả, giá cả, hình ảnh, chính sách) được cập nhật chính xác và thu hút trên các nền tảng OTA. - Nghiên cứu thị trường để đề xuất các chương trình giảm giá và combo khuyến mãi để thu hút khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh thu, lượng phòng. - Theo dõi tình trạng các đặt phòng, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết các thắc mắc cho khách hàng. - Trả lời các đánh giá, giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại trên các nền tảng trực tuyến - Xây dựng mối quan hệ tốt với các đại diện của OTA để được hỗ trợ tốt hơn, như ưu tiên hiển thị, tham gia chiến dịch quảng bá. - Đưa ra mức giá bán hằng năm theo giai đoạn - Làm việc và kí hợp động với các đối tác TA - Giải quyết các vấn đề phát sinh trước, trong và sau kì lưu trú của khách đoàn
- Quản lý và tối ưu hóa các kênh phân phối phòng khách sạn trực tuyến: Booking.com, Agoda, Expedia - Đảm bảo thông tin khách sạn (mô tả, giá cả, hình ảnh, chính sách) được cập nhật chính xác và thu hút trên các nền tảng OTA. - Nghiên cứu thị trường để đề xuất các chương trình giảm giá và combo khuyến mãi để thu hút khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh thu, lượng phòng. - Theo dõi tình trạng các đặt phòng, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết các thắc mắc cho khách hàng. - Trả lời các đánh giá, giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại trên các nền tảng trực tuyến - Xây dựng mối quan hệ tốt với các đại diện của OTA để được hỗ trợ tốt hơn, như ưu tiên hiển thị, tham gia chiến dịch quảng bá. - Làm việc và kí hợp động với các đối tác TA - Giải quyết các vấn đề phát sinh trước, trong và sau kì lưu trú của khách đoàn