Trần Nguyễn Bảo Châu

Trần Nguyễn Bảo Châu

Hồ sơ 5 sao vàng 49 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Tôi là một nhân viên đầy trách nhiệm và tận tâm với công việc. Tôi có kinh nghiệm nhiều năm trong việc vận hành và quản lí các nền tảng bán hàng trực tuyến đặc biệt trong lĩnh vực khách sạn. Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt có thể giúp tôi nâng cao hiệu quả kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Trần Nguyễn Bảo Châu
Giới tính
Nữ
Ngày sinh
05/04/1994, 31 tuổi
Địa chỉ
15 Điện Biên Phủ, Phường Hội An Tây, Thành phố Đà Nẵng
Cập nhật
15/12/2025

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 3 đến 5 năm
Vị trí
Nhân viên
Mức lương mong muốn
12 - 20 triệu
Nơi mong muốn làm việc
Quảng Nam
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá), Tiếng Hàn (Trung bình)

Kỹ năng

Giải quyết phàn nàn
Kỹ năng bán hàng, phục vụ khách hàng
Lắng nghe và xử lý tình huống
Tổ chức công việc
Quản lí thời gian
Tin học văn phòng
Sáng tạo
Adobe Illustrator
upselling

Mong muốn về công việc

- Mong muốn tạo giá trị và được đóng góp cho sự phát triển của công ty. - Dùng các kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm của mình để giúp công việc đạt được hiểu quả cao nhất. - Được phát triển và học hỏi hằng ngày từ công việc và những đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.

Giải thưởng

Trình độ học vấn chuyên môn

Đại Học Kinh Tế - Đại Học Đà Nẵng

Quản trị kinh doanh du lịch và dịch vụ - Đại học

Tốt nghiệp Cử nhân loại giỏi

Kinh nghiệm làm việc

Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Công ty INTERDIST

Đà Nẵng, Việt Nam

- Chăm sóc khách hàng mua sản phẩm

Nhân viên kinh doanh kiêm Giám sát đặt phòng tại Khách sạn Laluna Hội An

Hội An - Quảng Nam cũ

Quản lý và tối ưu hóa các kênh phân phối phòng khách sạn trực tuyến: Booking.com, Agoda, Expedia - Đảm bảo thông tin khách sạn (mô tả, giá cả, hình ảnh, chính sách) được cập nhật chính xác và thu hút trên các nền tảng OTA. - Nghiên cứu thị trường để đề xuất các chương trình giảm giá và combo khuyến mãi để thu hút khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh thu, lượng phòng. - Theo dõi tình trạng các đặt phòng, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết các thắc mắc cho khách hàng. - Trả lời các đánh giá, giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại trên các nền tảng trực tuyến - Xây dựng mối quan hệ tốt với các đại diện của OTA để được hỗ trợ tốt hơn, như ưu tiên hiển thị, tham gia chiến dịch quảng bá. - Đưa ra mức giá bán hằng năm theo giai đoạn - Làm việc và kí hợp động với các đối tác TA - Giải quyết các vấn đề phát sinh trước, trong và sau kì lưu trú của khách đoàn

Nhân viên kinh doanh tại Khách sạn Garden Palace và Khách sạn Rosemary Hội An

Hội An - Quảng Nam cũ

- Quản lý và tối ưu hóa các kênh phân phối phòng khách sạn trực tuyến: Booking.com, Agoda, Expedia - Đảm bảo thông tin khách sạn (mô tả, giá cả, hình ảnh, chính sách) được cập nhật chính xác và thu hút trên các nền tảng OTA. - Nghiên cứu thị trường để đề xuất các chương trình giảm giá và combo khuyến mãi để thu hút khách hàng nhằm tối ưu hóa doanh thu, lượng phòng. - Theo dõi tình trạng các đặt phòng, đáp ứng các yêu cầu và giải quyết các thắc mắc cho khách hàng. - Trả lời các đánh giá, giải quyết các vấn đề hoặc khiếu nại trên các nền tảng trực tuyến - Xây dựng mối quan hệ tốt với các đại diện của OTA để được hỗ trợ tốt hơn, như ưu tiên hiển thị, tham gia chiến dịch quảng bá. - Làm việc và kí hợp động với các đối tác TA - Giải quyết các vấn đề phát sinh trước, trong và sau kì lưu trú của khách đoàn

Thông tin tham khảo

Hình ảnh