Hoàng Đăng Học

Hoàng Đăng Học

Hồ sơ 5 sao 1924 Lượt xem

Giới thiệu bản thân

Phương châm làm việc của tôi: “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ đến với bạn”. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà hàng, khách sạn, tôi sẽ dùng kỹ năng quản lý và khả năng lãnh đạo của mình để tạo nên không gian hưởng thụ cao cấp, lý tưởng nhất cho khách hàng. Đồng hành, giải quyết những khó khăn trong tương lai và kiến tạo nên những kỳ tích mới cho doanh nghiệp Tôi đã may mắn được làm việc cho một trong những khách sạn 5 sao sang trọng hàng đầu ở Dubai trong 3 năm với tư cách là Trợ lý Quản lý Nhà hàng. Với kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa quốc gia và qua nhiều khóa đào tạo của khách sạn để hoàn thiện nhiều kỹ năng như; Quản lý, Lãnh đạo, Giao tiếp, Tạo động lực, Đàm phán, Dịch vụ khách hàng, Lập kế hoạch, Phân tích P&L, Kiểm soát chi phí, Mua sắm, Lập ngân sách, Nhân sự, Lập kế hoạch, Đào tạo, Xây dựng Nhóm, Quản lý Thời gian, Lập kế hoạch thực đơn / giá cả…

Thông tin cá nhân

Họ và tên
Hoàng Đăng Học
Giới tính
Nam
Ngày sinh
10/08/1974, 49 tuổi
Địa chỉ
218 Nguyen Thai Hoc, F Cầu Ông Lãnh, Q1 Tp HCM
Cập nhật
17/02/2024

Thông tin cơ bản

Kinh nghiệm làm việc
Từ 10 đến 20 năm
Vị trí
Trưởng bộ phận/ Trưởng phòng
Mức lương mong muốn
Thỏa thuận
Nơi mong muốn làm việc
Toàn Quốc
Ngoại ngữ
Tiếng Anh (Khá)

Kỹ năng

kỹ năng lãnh đạo
Kỹ năng giao tiếp ứng xử
kỹ năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch
Kỹ năng làm việc đội nhóm

Mong muốn về công việc

Tôi mong muốn một công ty có thể chia sẻ niềm đam mê của tôi và tập trung vào việc cung cấp dịch vụ cao. Tôi thích ngành khách sạn; đặc biệt là F & B mà tôi thực sự tin tưởng là bộ mặt của công ty và để đảm bảo cho khách có những trải nghiệm tuyệt vời về niềm đam mê phục vụ.

Giải thưởng

Certificate of Appreciation

1/2004

Best New Business Hotel in the World

Trình độ học vấn chuyên môn

GTVT tp hcm

IMO Basic Training Certificate - Khác

SOPEXA (Cơ quan Phát triển các sản phẩm Nông nghiệp và Công nghệ thực phẩm Pháp, trực thuộc Bộ Nông Nghiệp Pháp)

Wine Training Certificate - Khác

Saigontourist Hospitality College

Trung học

Kinh nghiệm làm việc

AFBM tại TheMira Hotel 186 phòng tiêu chuẩn 5sao

Vietnam

1 nhà hàng Á & buffet sáng & tối 400 pax 1 lobby bar 1 rooftop bar & grill 5 vip room 08 phòng hội nghị và tiệc cưới sức chứa tổng thể 3500 pax Casino service Room service Pool Nhiệm vụ và trách nhiệm: • Xem xét tất cả các yêu cầu mua hàng của người quản lý đơn vị trước khi đệ trình lên Trưởng Bộ Phận • Quản lý chính xác định mức tiêu thụ & dự trữ. • Đảm bảo duy trì sạch sẽ của tất cả các cửa hàng ăn uống thông qua kiểm soát thường xuyên, cả về trình bày và dịch vụ • Chi tiết dự báo thích hợp về mức tiêu thụ hàng vải hàng ngày để điều chỉnh với bộ phận giặt ủi • Phát triển và đề xuất ngân sách, kế hoạch và mục tiêu tiếp thị và quản lý trong các kế hoạch được phê duyệt • Thực hiện và duy trì các chương trình bán hàng / tiếp thị F & B • Huấn luyện viên và nhân viên tư vấn phản ánh các tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ Mira • Giám sát các hoạt động của Nhà hàng, Quán bar, Dịch vụ phòng, Tiệc và Nhà bếp.

F&B Director tại Paragon Saigon Hotel 173 phòng với tiêu chuẩn 4sao

Viet Nam

1 nhà hàng Asian Fusion 300 pax & buffet ăn sáng 1 lobby bar & khu vực ngoài trời 1 rooftop & bar 3 phòng họp 500 pax Roomservice & khu vực hồ bơi Nhiệm vụ và trách nhiệm: • Quản lý tất cả các hoạt động của bộ phận, đảm bảo rằng mỗi khu vực cung cấp dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn cao theo yêu cầu. Điều này sẽ được thực hiện trong khi đạt được các mục tiêu kinh doanh và tối đa hóa lợi nhuận của bộ phận ẩm thực, duy trì các kiểm soát chi phí hiệu quả. • Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng & các quy trình cho bộ phận • Huấn luyện đội ngũ kế thừa và tham gia đào tạo nhân viên • Chịu trách nhiệm tổng thể về hoạt động của nhà hàng, tiệc, Lobby bar, rooftop bar & swimming pool. • Quản lý tất cả các sự kiện trong khách sạn như: tiệc nhân viên, lễ hội trung thu, tổng kết năm, chương trình các ngày lễ... • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách Quản lý thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng cho các sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cho khách hàng. • Nhận thức đầy đủ về hoạt động kinh doanh khách đến & khách đi và hội nghị trong ngày, đảm bảo việc hoạch định chủ động xảy ra để đáp ứng mong đợi của khách hàng. • Chỉ đạo và giám sát tất cả các hoạt động của Nhà hàng, thông qua đội ngũ Quản lý. • Tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận thông qua việc tạo ra một môi trường nơi nhân viên bán và bán, sử dụng ưu đãi, khuyến mại ... • Đảm bảo các biện pháp và thủ tục an ninh được áp dụng và có hiệu quả trong việc bảo vệ cổ phần, tài sản công ty và lợi nhuận. • Duy trì mối quan hệ nhân viên bằng cách tiếp cận thường xuyên, chính thức và không chính thức với nhân viên hoặc nếu có thể đại diện của hiệp hội nhân viên để tìm hiểu nguyện vọng & các khó khăn trong công việc • Cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi lúc. • Thực hiện chương trình đào tạo cho tất cả nhân viên. • Chuẩn bị bản mô tả công việc cho tất cả nhân viên của Nhà hàng. • Làm việc cụ thể với Bếp trưởng & Quản lý nhà hàng, thủ tục mua và lưu trữ. • Xây dựng chính sách và thủ tục về ăn uống. • Nhận báo cáo từ bộ phận bếp & kiểm soát chi phí thực phẩm theo định mức quy định

Operation & F&B Director tại Dakruco Hotel 144 phòng tiêu chuẩn 4sao & 68 phòng tiêu chuẩn 3sao

Vietnam

Bao gồm 01 ks 3 sao & 01 ks 4 sao 1 nhà hàng Asian Fusion 300 khách phục vụ buffet và sáng 1 nhà hàng Âu 150 khách – Fine dinning 1 lobby bar & khu vực ngoài trời 1 nhà hàng Á tại khu 3 sao 120 pax 1 nhà hàng lẩu nấm 150 pax Khu phòng họp và tiệc cưới 4000 pax Roomservice & khu vực hồ bơi Công việc chính • Xây dựng hệ thống quản lý cho chuỗi nhà hàng • Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho bộ phận. • Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng. • Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành. • Xây dụng hoạt động & Điều phối Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới 6 sảnh với sức chứa lên đến 4000 khách • Vận hành Trung tân Hội nghị cấp Quốc Gia dùng tiếp các đoàn cấp cao của TW • kiểm soát chi phí toàn bộ phận, tiêu hao thực phẩm & nguyên liệu • kiểm soát định mức tỷ lệ thực phẩm bếp sử dụng • Kết hợp với kế toán xây dựng chính sách nội bộ. • Đạt kế hoạch mục tiêu tháng, năm 1/ Điều hành hoạt động kinh doanh • Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho bộ phận • Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng. • Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền. • Chuẩn bị các báo cáo cho Giám đốc điều hành, Hội đồng quản trị theo quy định. 2/ Kinh doanh & tiếp thị • Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt. • Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt. • Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị. 3/ Quản lý nhân sự, hành chính • Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao. • Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Giám đốc điều hành duyệt. • Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự. theo tiêu chuẩn 4 sao • Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, theo nội quy của công ty. • Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của bộ phận.

F&B Manager tại Jupiter Vessel Cruise

Vessel Cruise

Asst. Restaurant Manager tại Shangri-La Hotel

Dubai - United Arab Emirates

Thông tin tham khảo

Mr: Quân FBM - CN Cty TNHH Thanh Lễ - Khách Sạn The Mira

fbm@themirahotel.com

Mrs: Nguyen Thi Kim Phuong Operation Manager - Paragon Saigon Hotel

om@paragonsaigonhotel.com - 0931801391

Mr: Nguyễn Văn Thông General Manager - Dakruco Hotel

gm@dakrucohotel.com

Hình ảnh