2171 Lượt xem
Phương châm làm việc của tôi: “Hãy theo đuổi đam mê, thành công sẽ đến với bạn”. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà hàng, khách sạn, tôi sẽ dùng kỹ năng quản lý và khả năng lãnh đạo của mình để tạo nên không gian hưởng thụ cao cấp, lý tưởng nhất cho khách hàng. Đồng hành, giải quyết những khó khăn trong tương lai và kiến tạo nên những kỳ tích mới cho doanh nghiệp Tôi đã may mắn được làm việc cho một trong những khách sạn 5 sao sang trọng hàng đầu ở Dubai trong 3 năm với tư cách là Trợ lý Quản lý Nhà hàng. Với kinh nghiệm làm việc trong môi trường đa quốc gia và qua nhiều khóa đào tạo của khách sạn để hoàn thiện nhiều kỹ năng như; Quản lý, Lãnh đạo, Giao tiếp, Tạo động lực, Đàm phán, Dịch vụ khách hàng, Lập kế hoạch, Phân tích P&L, Kiểm soát chi phí, Mua sắm, Lập ngân sách, Nhân sự, Lập kế hoạch, Đào tạo, Xây dựng Nhóm, Quản lý Thời gian, Lập kế hoạch thực đơn / giá cả…
Tôi mong muốn một công ty có thể chia sẻ niềm đam mê của tôi và tập trung vào việc cung cấp dịch vụ cao. Tôi thích ngành khách sạn; đặc biệt là F & B mà tôi thực sự tin tưởng là bộ mặt của công ty và để đảm bảo cho khách có những trải nghiệm tuyệt vời về niềm đam mê phục vụ.
Best New Business Hotel in the World
Quản lý bộ phận ẩm thực, Lập kế hoạch kinh doanh ngắn hạn và dài hạn cho Bộ phận Ẩm thực theo chỉ tiêu và doanh số được giao. Tổ chức, điều hành và giám sát hoạt động kinh doanh, đảm bảo chất lượng phục vụ và đạt các chỉ tiêu kinh doanh của bộ phận Ẩm thực được giao hàng tháng, quý, năm. Điều phối công việc giữa các phòng ban trực thuộc Ẩm thực (Bàn, bếp, bar, lễ tân nhà hàng, thu ngân) để đảm bảo các hoạt động kinh doanh của Ẩm thực và kịp thời đáp ứng yêu cầu của khách Xây dựng, triển khai và đánh giá kết quả thực hiện các tiêu chuẩn về quy trình làm việc và chất lượng dịch vụ của bộ phận Ẩm thực. Nghiên cứu và tìm hiểu về đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn. Từ đó, tham mưu cho BGĐ việc cải tiến những vấn đề chưa đạt yêu cầu và nâng cao chất lượng dịch vụ. Báo cáo định kỳ cho BGĐ
1 nhà hàng Á & buffet sáng & tối 400 pax 1 lobby bar 1 rooftop bar & grill 5 vip room 08 phòng hội nghị và tiệc cưới sức chứa tổng thể 3500 pax Casino service Room service Pool Nhiệm vụ và trách nhiệm: • Xem xét tất cả các yêu cầu mua hàng của người quản lý đơn vị trước khi đệ trình lên Trưởng Bộ Phận • Quản lý chính xác định mức tiêu thụ & dự trữ. • Đảm bảo duy trì sạch sẽ của tất cả các cửa hàng ăn uống thông qua kiểm soát thường xuyên, cả về trình bày và dịch vụ • Chi tiết dự báo thích hợp về mức tiêu thụ hàng vải hàng ngày để điều chỉnh với bộ phận giặt ủi • Phát triển và đề xuất ngân sách, kế hoạch và mục tiêu tiếp thị và quản lý trong các kế hoạch được phê duyệt • Thực hiện và duy trì các chương trình bán hàng / tiếp thị F & B • Huấn luyện viên và nhân viên tư vấn phản ánh các tiêu chuẩn và quy trình dịch vụ Mira • Giám sát các hoạt động của Nhà hàng, Quán bar, Dịch vụ phòng, Tiệc và Nhà bếp.
1 nhà hàng Asian Fusion 300 pax & buffet ăn sáng 1 lobby bar & khu vực ngoài trời 1 rooftop & bar 3 phòng họp 500 pax Roomservice & khu vực hồ bơi Nhiệm vụ và trách nhiệm: • Quản lý tất cả các hoạt động của bộ phận, đảm bảo rằng mỗi khu vực cung cấp dịch vụ khách hàng đạt tiêu chuẩn cao theo yêu cầu. Điều này sẽ được thực hiện trong khi đạt được các mục tiêu kinh doanh và tối đa hóa lợi nhuận của bộ phận ẩm thực, duy trì các kiểm soát chi phí hiệu quả. • Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng & các quy trình cho bộ phận • Huấn luyện đội ngũ kế thừa và tham gia đào tạo nhân viên • Chịu trách nhiệm tổng thể về hoạt động của nhà hàng, tiệc, Lobby bar, rooftop bar & swimming pool. • Quản lý tất cả các sự kiện trong khách sạn như: tiệc nhân viên, lễ hội trung thu, tổng kết năm, chương trình các ngày lễ... • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng bằng cách Quản lý thiết lập và duy trì các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng cho các sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cho khách hàng. • Nhận thức đầy đủ về hoạt động kinh doanh khách đến & khách đi và hội nghị trong ngày, đảm bảo việc hoạch định chủ động xảy ra để đáp ứng mong đợi của khách hàng. • Chỉ đạo và giám sát tất cả các hoạt động của Nhà hàng, thông qua đội ngũ Quản lý. • Tối đa hoá doanh thu và lợi nhuận thông qua việc tạo ra một môi trường nơi nhân viên bán và bán, sử dụng ưu đãi, khuyến mại ... • Đảm bảo các biện pháp và thủ tục an ninh được áp dụng và có hiệu quả trong việc bảo vệ cổ phần, tài sản công ty và lợi nhuận. • Duy trì mối quan hệ nhân viên bằng cách tiếp cận thường xuyên, chính thức và không chính thức với nhân viên hoặc nếu có thể đại diện của hiệp hội nhân viên để tìm hiểu nguyện vọng & các khó khăn trong công việc • Cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp mọi lúc. • Thực hiện chương trình đào tạo cho tất cả nhân viên. • Chuẩn bị bản mô tả công việc cho tất cả nhân viên của Nhà hàng. • Làm việc cụ thể với Bếp trưởng & Quản lý nhà hàng, thủ tục mua và lưu trữ. • Xây dựng chính sách và thủ tục về ăn uống. • Nhận báo cáo từ bộ phận bếp & kiểm soát chi phí thực phẩm theo định mức quy định
Bao gồm 01 ks 3 sao & 01 ks 4 sao 1 nhà hàng Asian Fusion 300 khách phục vụ buffet và sáng 1 nhà hàng Âu 150 khách – Fine dinning 1 lobby bar & khu vực ngoài trời 1 nhà hàng Á tại khu 3 sao 120 pax 1 nhà hàng lẩu nấm 150 pax Khu phòng họp và tiệc cưới 4000 pax Roomservice & khu vực hồ bơi Công việc chính • Xây dựng hệ thống quản lý cho chuỗi nhà hàng • Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho bộ phận. • Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho nhà hàng. • Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành. • Xây dụng hoạt động & Điều phối Trung Tâm Hội Nghị & Tiệc Cưới 6 sảnh với sức chứa lên đến 4000 khách • Vận hành Trung tân Hội nghị cấp Quốc Gia dùng tiếp các đoàn cấp cao của TW • kiểm soát chi phí toàn bộ phận, tiêu hao thực phẩm & nguyên liệu • kiểm soát định mức tỷ lệ thực phẩm bếp sử dụng • Kết hợp với kế toán xây dựng chính sách nội bộ. • Đạt kế hoạch mục tiêu tháng, năm 1/ Điều hành hoạt động kinh doanh • Xây dựng các kế hoạch hoạt động năm, quý, tháng, tuần cho bộ phận • Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng. • Giải quyết các sự vụ phát sinh thuộc thẩm quyền. • Chuẩn bị các báo cáo cho Giám đốc điều hành, Hội đồng quản trị theo quy định. 2/ Kinh doanh & tiếp thị • Phối hợp với phòng kinh doanh tiếp thị xây dựng kế hoạch marketing và bán hàng cho nhà hàng và tổ chức theo kế hoạch đã được Giám đốc điều hành duyệt. • Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt. • Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khiếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị. 3/ Quản lý nhân sự, hành chính • Xây dựng bộ máy nhân sự đảm bảo các yêu cầu được giao. • Lập kế hoạch phân tích nhu cầu nhân sự và thông qua Giám đốc điều hành duyệt. • Tổ chức việc đào tạo, phân công công việc, đánh giá nhân sự. theo tiêu chuẩn 4 sao • Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, theo nội quy của công ty. • Phát triển đào tạo đội ngũ kế cận cho bộ khung quản lý của bộ phận.
fbm@themirahotel.com
om@paragonsaigonhotel.com - 0931801391
gm@dakrucohotel.com