Hoteljob MV: "Tôi Là Nhân Viên Khách Sạn": Xem Ngay

Hoteljob.vn ra mắt phiên bản App Mobile cho 2 hệ điều hành IOS (Tại đây) và Android (Tại đây)

1140 400
14682 1

Nhân Viên Buồng Phòng / Room Attendant

  • Hạn nộp: 29/01/2024
  • Mức lương: Thỏa thuận

Thông tin cơ bản

Số lượng
3
Nơi làm việc
Quận 1 - TP HCM
Giờ làm việc
Làm theo ca
Ngành nghề
Buồng phòng
Vị trí
Nhân viên
Cập nhật
28/01/2024 01:45

Mô tả công việc

1. Report for duty punctually wearing the correct uniform and name badge at all times/ Báo cáo nhiệm vụ đúng giờ, mặc đúng đồng phục và luôn đeo bảng tên.

2. Provide a courteous and professional service at all times/ Luôn luôn cung cấp một dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp.

3. Responsible for the cleanliness of assigned guest rooms and service areas; 14 or more credits for per day./ Chịu trách nhiệm về dọn vệ sinh các phòng khách được phân công, và các khu vực dịch vụ, 14 hoặc nhiều hơn các khoản tín dụng được trả mỗi ngày.

4. Cleans and supplies guest rooms according to standards and procedures/ Dọn dẹp phòng khách dựa theo những chuẩn mực và quy trình thực hiện.

5. Ensure master keys are kept secure ant all times/ Đảm bảo chìa khóa vạn năng được lưu giữ cẩn thận.

6. Keep tools and equipment neat and adequately supplied/ Giữ công cụ và thiết bị gọn gàng, đầy đủ.

7. Maintain all equipment in good working condition/ Duy trì các thiết bị trong điều kiện làm việc tốt.

8. Keep linen room neat and in good order./ Giữ cho phòng có linen được gọn gàng và tốt.

9. Report any Lost & Damage of linen, furniture, fixture or equipment to the Floor Supervisor/ Báo cáo bât kì sự mất mát & thiệt hại của vải linen, đồ nội thất, các thiết bị cho giám sát tầng.

10. Report maintenance deficiencies to the Floor Supervisor/ Báo cáo sự thiếu sót trong bảo trì cho Giám sát tầng.

11. Does turndown service upon demand/ Dịch vụ dọn phòng buổi tối theo yêu cầu.

12. Provide high quality service to guests/ Cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách.

13. Maintaining work area neat and clean/ Duy trì khu vực làm việc gọn gàng, sạch sẽ.

14. Ensure to meet the needs and reasonable requests of guests / Đảm bảo nhu cầu và mong muốn của khách được đáp ứng.

15. Follow Hotel’s security and emergency policies and procedures/ Tuân theo các chính sách khẩn cấp và thủ tục an ninh của khách sạn.

16. Carry out other tasks as directed by Supervisors/ Thực hiện nhiệm vụ được giao theo sự chỉ đạo của người giám sát.

17. Respect guest privacy when room is on “Do not Disturb” Status/ Tôn trọng sự riêng tư của khách khi phòng đang có trạng thái "Miễn làm phiền".

18. Offer all possible assistance to guests and satisfy the requests of guests/ Hỗ trợ và đáp ứng yêu cầu của khách.

19. Seek opportunities to continually improve service qualities, guest preference & opinion collection and feedback to Supervisors./ Tìm kiếm cơ hội để tiếp tục cải thiện chất lượng dịch vụ của khách, sở thích, lấy ý kiến và phản hồi của khách.

20. Take appropriate way to resolve guest complaints/ Có biện pháp thích hợp để giải quyết các khiếu nại của khách.

21. Keep good cooperative relation with other relative departments and internal associates. Keep optimism, positive work attitude/ Giữ mối quan hệ tốt với các phòng ban có liên quan và các nhân viên nội bộ. Lạc quan, và có thái độ làm việc tích cực.

22. Promote the hotel and Le Meridien Saigon products and services/ Nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn và Le Meridien Saigon.

23. Maintain a high level of product and service knowledge in order to explain and sell services and facilities to guests/ Duy trì mức độ hiểu biết cao về dịch vụ và sản phẩm để giải thích và bán các dịch vụ tiện nghi cho khách.

24. Abide by the Star Service Standards/ Tuân thủ các tiêu chuẩn của khách sạn 5 sao.

25. Abide by the Hotel’s Policies and Procedures, Starwood and Le Meridien Saigon Code of Business Conduct and the hotel’s Associate Handbook/ Tuân thủ các chính sách và thủ tục khách sạn, quy tắc ứng xử kinh doanh của Starwood và Le Meridien Saigon, sổ tay nhân viên của khách sạn.

To summarize, it is not the intent by way of this Position Description to limit the scope or responsibilities of this role, but to highlight the most important aspects/ Tóm tắt, mô tả vị trí công việc không chỉ giới hạn phạm vi hoặc trách nhiệm của vai trò này mà còn làm nổi bật những khía cạnh quan trọng nhất.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương cạnh tranh / Attractive Salary

- Thưởng Phí Phục Vụ / Service Charge

- Cung cấp 2 bữa ăn/ca / Free meals per shift

- Đồng phục giặt ủi / Free laundry

- Gửi xe miễn phí / Free parking

- Sau khi ký hợp đồng lao động, đóng BHXH, BHYT theo Luật định / Insurance according to Law

- Tham gia các hoạt động, các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn của Marriott / Traing and Activity by Marriott

Yêu cầu công việc

Học vấn: Trung Học Phổ Thông trở lên

Kinh Nghiệm: ưu tiên vị trí tương đương / từng làm lĩnh vực Nhà Hàng - Khách Sạn






Yêu cầu hồ sơ

Học vấn: Trung Học Phổ Thông trở lên

Kinh Nghiệm: ưu tiên vị trí tương đương / từng làm lĩnh vực Nhà Hàng - Khách Sạn


Chia sẻ:
Tải lên từ máy tính

Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 10MB

ĐÁNH GIÁ

5.0

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá:

  • Quy mô:
  • 3c Đường Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, District 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Giống như các vị khách của chúng tôi, các cộng sự của Le Méridien® là những nhà thám hiểm sang trọng, nhà đổi mới đầy tinh tế và người giải quyết vấn đề giàu trí tưởng tượng. Thưởng thức cuộc hành trình và mở khóa chân trời chuyên nghiệp mới như là một phần của một cộng đồng trọn vẹn và hợp tác.

Thông tin liên hệ

Mã QR giới thiệu