nhan-vien-dat-phong-reservation-staff

Nhân viên đặt phòng (Reservation Staff)

Khách sạn Hôtel Le Carnot

Quy mô :

Lê Đức Nghĩa 0918423489 Giám đốc Khách sạn
3A Phan Dinh Phung Street, Hoan Kiem District, Hanoi

Theo dõi Nhà tuyển dụng này

Mô tả công việc

* Thực hiện quy trình tiếp nhận đặt phòng:

- Tiếp nhận và xử lý các booking đặt phòng với Khách sạn qua điện thoại, email, OTA, TA… linh hoạt trong việc bán phòng trống, đảm bảo các yêu cầu đặt phòng được xử lý trong vòng 48 giờ.

- Tuân thủ đúng quy trình nhận đặt phòng của Khách sạn, đảm bảo ghi nhận đầy đủ và chính xác thông tin đặt phòng của khách để chuyển cho Bộ phận liên quan chuẩn bị đón tiếp và phục vụ khách hàng.

- Chú ý đến các yêu cầu đặt phòng VIP, khách hàng trung thành, khách Công ty… để xếp phòng theo đúng yêu cầu.

- Đảm bảo nắm rõ thông tin về các dịch vụ của Khách sạn, các chương trình ưu đãi theo dịp hay áp dụng cho các đối tượng khách hàng khác nhau để giới thiệu chính xác đến khách đặt phòng.

* Xác nhận sửa đổi hủy đặt phòng:

- Xác nhận đặt phòng từ khách: mỗi Khách sạn sẽ có những quy định riêng về thời điểm “Xác nhận lại thông tin đặt phòng từ khách”. Thường thì trước 3 ngày check-in với khách lẻ và trước 15 ngày với khách đoàn, nhân viên đặt phòng sẽ thực hiện việc gọi điện thoại hoặc gửi mail xác nhận – để đảm bảo chắn chắn khách sẽ đến nhận phòng và thực hiện việc sửa đổi thông tin đặt phòng hoặc hủy booking nếu khách thay đổi quyết định.

- Tiếp nhận yêu cầu sửa đổi, hủy đặt phòng chủ động từ phía khách và thực hiện đúng quy trình sửa đổi - hủy đặt phòng của Khách sạn.

- Đảm bảo các thông tin sửa đổi, hủy đặt phòng được cập nhật vào hệ thống chính xác tuyệt đối để không làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh phòng của khách sạn.

*Tổng hợp tình hình đặt phòng trong ngày:

- Thực hiện việc tổng hợp danh sách khách dự kiến check-in, check-out trong ngày từ phần mềm quản lý đặt phòng.

- Với các yêu cầu đặt phòng đặc biệt cho khách VIP, khách Honey Moon… cần thông báo sớm cho Bộ phận Buồng phòng để kịp thời chuẩn bị chu đáo, kỹ càng.

*Cập nhật hồ sơ đặt phòng:

- Phối hợp với Nhân viên lễ tân cập nhật các thông tin sử dụng dịch vụ của khách trong thời gian lưu trú tại Khách sạn, đưa vào hồ sơ lưu trữ để triển khai các dịch vụ cá nhân hóa về sau, nâng cao chất lượng dịch vụ khách sạn.

- Thường xuyên cập nhật, lưu hồ sơ đặt phòng của khách Công ty…

* Các công việc khác:

- Phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý yêu cầu của khách đặt phòng.

- Kịp thời báo cáo lên quản lý các thông tin phản hồi, phàn nàn về chất lượng dịch vụ khách sạn.

- Hướng dẫn nghiệp vụ cho nhân viên mới của Bộ phận khi được yêu cầu.

- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, các khóa bồi dưỡng khi được Khách sạn tạo điều kiện.

- Thực hiện các yêu cầu công việc khác khi được cấp trên chỉ đạo.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức lương hấp dẫn;

- Được ăn một bữa giữa ca ngay tại Khách sạn (25.000VNĐ/bữa).

- Sau thời gian thử việc, được thưởng phí Dịch vụ hàng tháng theo quy định của Khách sạn (Tùy thuộc vào công suất phòng và doanh thu của Khách sạn trong tháng);

- Mọi chế độ áp dụng theo Công ty CP FORD Thăng Long.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ - Số lượng: 01 người

- Độ tuổi: Dưới 37 tuổi

- Giọng nói chuẩn.

- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành Kinh tế, Thương mại, Quản trị Kinh doanh Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch, Ngoại ngữ (Tiếng Anh);

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Khách sạn;

- Am hiểu hệ thống phần mềm Quản lý Khách sạn_SMILE;

- Tiếng Anh thành thạo;

- Thành thạo về kỹ năng máy tính văn phòng; 

- Am hiểu về hoạt động kinh doanh Khách sạn;

- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng;

- Kỹ năng phân tích và giải quyết công việc;

- Sẵn sàng giải quyết các công việc phát sinh khác theo tính chất công việc khi được yêu cầu;

- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình trong công việc, trung thực, bảo mật;

- Có mong muốn gắn bó với công ty lâu dài;

- Các công việc khác sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu hồ sơ

- Thư xin việc, Sơ yếu lý lịch (lý lịch tự thuật, nêu rõ quá trình, kinh nghiệm công tác) có xác nhận của Chính quyền địa phương;

- CV (Tiếng Anh);

- CMTND photo công chứng;- CV Tiếng Anh (BẮT BUỘC CÓ DÁN ẢNH);

- Bản sao CMND (có công chứng);

- Bản sao Giấy khai sinh;

- Bằng cấp, chứng chỉ (Tiếng Anh) & các chứng chỉ chuyên ngành liên quan đến vị trí tuyển dụng;

- Bản sao Hộ khẩu (có công chứng);

- Giấy khám sức khỏe trong vòng 6 tháng;

- 2 Ảnh 4x6 (mới nhất);

-Bảng điểm (Photo công chứng).

- Khách sạn sẽ chỉ liên lạc với những ứng cử viên phù hợp;

- Công ty nhận CV (có ảnh đi kèm) qua email hoặc trực tiếp.

* Hình thức nộp Hồ sơ:

(Qua E-mail: Gửi email) hoặc đến trực tiếp Khách sạn.

Liên hệ:

Mr. Lê Đức Nghĩa – Giám đốc Khách sạn (M: 091.842.3489)

Ms. Nguyễn Hoài Anh – Quản lý Nhân sự Khách sạn (097.988.5331)

T: 024.3927 1888 (Ext. 126)

Lưu ý: bạn nên Tạo hồ sơ trực tuyến để Nhà tuyển dụng chủ động liên hệ tới bạn

Tải lên từ máy tính

Hồ sơ mẫu Chấp nhận tập tin doc, docx, xls, xlsx, pdf, gif, jpg, png dung lượng không quá 3MB

Chức danh Địa điểm Ngày kết thúc Mức lương
Nhân viên Bếp chính Âu-Á (Làm Part-time sáng) 31/10/2019 Thỏa thuận
Trưởng Phòng Kinh doanh 25/10/2019 Thỏa thuận
Nhân viên Kinh doanh 25/10/2019 Thỏa thuận
Nhân viên đặt phòng (Reservation Staff) 31/10/2019 Thỏa thuận
Nhân viên phục vụ bàn 25/10/2019 5 - 8 triệu
TUYỂN GẤP Nhân viên Hành lý (Bellman) 25/10/2019 5 - 8 triệu
Nhân viên Buồng phòng 26/10/2019 5 - 8 triệu
TUYỂN GẤP Nhân viên Public 26/10/2019 5 - 8 triệu
Nhân viên Kỹ thuật điện nhẹ 31/10/2019 Thỏa thuận
Nhân viên Kỹ thuật điện lạnh 31/10/2019 Thỏa thuận
Nhân viên Kỹ thuật cơ điện 31/10/2019 Thỏa thuận

ĐÁNH GIÁ

5

TỐT

5 ĐÁNH GIÁ

Chính sách nhận xét

Môi trường làm việc5/10
Chế độ đãi ngộ5/10
Địa điểm làm việc5/10
Thêm ảnh
Môi trường làm việc
Chế độ đãi ngộ
Địa điểm làm việc

BẠN ĐÃ ĐÁNH GIÁ CHO NTD NÀY

5 THÀNH VIÊN ĐÃ ĐÁNH GIÁ

Sắp xếp đánh giá

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Khách sạn Hôtel Le Carnot

Địa chỉ: 3A Phan Dinh Phung Street, Hoan Kiem District, Hanoi

Điện thoại: 0918423489

Website: www.hotellecarnot.com